[giaban]Tạm hết[/giaban]
 [tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP NHANH
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 7 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]

 
[chitiet] 

Google Pixel 5a là điện thoại kế nhiệm Pixel 4a, thiết bị được cho là sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn bởi những nâng cấp hấp dẫn. Cùng với đó, mức giá phải chăng cũng là một trong những lý do để người dùng chọn mua Google Pixel 5a.

Thiết kế sang trọng từ khung kim loại và kính

Nhựa là chất liệu thường xuyên được Google lựa chọn để hoàn thiện các sản phẩm của mình. Trong đó có thể kể đến Google Pixel 3a và đến thời điểm hiện tại Google Pixel 4a vẫn sử dụng chất liệu này. Có lẽ để mang đến một thiết bị có phần mềm ổn định, camera chất lượng, giá phải chăng thì đây là sự hy sinh.



Thiết kế Google Pixel 5a sắp ra mắt được kỳ vọng sẽ sử dụng khung kim loại chắc chắn kết hợp với mặt kính bóng bẩy tương tự như các flagship Android hiện nay. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi phiên bản iPhone SE 2020 giá rẻ của Apple cũng đã hoàn thiện từ chất liệu cao cấp này. Việc tích hợp khung kim loại và kính sẽ giúp ngoại hình Pixel 5a trở nên bóng bẩy và sang trọng hơn.

Không những vậy, nó còn mang đến cảm giác cầm nắm tốt hơn cho người dùng. Sở hữu ngoại hình đẹp, cấu hình ổn định, camera chất....cùng mức giá phải chăng sẽ giúp điện thoại Google Pixel 5a trở thành đối thủ đáng gờm với các thiết bị khác trong cùng phân khúc giá. 

Tích hợp chip xử lý mạnh mẽ, camera đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh

Mặc dù sở hữu khá ít camera so với các thiết bị khác hiện nay, như chất lượng camera của dòng Google Pixel được đánh giá khá cao. Nhưng thị trường hiện nay, khi nhiều sản xuất đang chạy đua để ra mắt các thiết bị có nhiều camera nhằm mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng thì đòi hỏi camera Google Pixel 5a cũng nên nâng cấp.


Các thiết bị tầm trung thuộc dòng Pixel của Google cho đến thời điểm này vẫn trung thành với hệ thống 1 camera. Thật sự Google đã chứng được việc dù điện thoại chỉ có 1 camera vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh. Nhưng với xu hướng hiện nay, cũng như giúp Pixel 5a cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ thì đòi hỏi Google cần trang bị thêm số lượng camera cho máy.

Nếu điều này là sự thật thì rất có khả năng camera Google Pixel 5 sẽ được trang bị 1 cảm biến góc rộng và 1 cảm biến macro hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh tốt hơn trong mọi trường hợp. Cấu hình Google Pixel 5a giá rẻ dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 765G ổn định.


Tất nhiên việc tích hợp chipset tầm trung mạnh mẽ nhất hiện nay kết hợp với phần mềm tối ưu hoàn hảo hơn mang đến hiệu năng cực kỳ ấn tượng cho Google Pixel 5a. Điện thoại hoàn toàn có thể đáp ứng tốt việc xử lý các tác vụ hàng ngày một cách mượt mà, đáp ứng tốt các trải nghiệm của người dung.

Chưa hết, Pixel 5a còn được trang bị Android thuần cùng chipset mạnh mẽ còn mang đến trải nghiệm Gaming trên Pixel 5a trở nên tốt hơn. Đây là điều mà ít thiết bị nào có cùng cấu hình làm được. Không những vậy, dù ở phân khúc giá rẻ nhưng Google Pixel 5a vẫn được hỗ trợ kết nối 5G cho phép kết nối nhanh và ổn định với độ trễ gần như không có.

Thời lượng pin tốt hơn

Model tiền nhiệm Google Pixel 4a chỉ được trang bị viên pin có dung lượng 3.140 mAh do đó chỉ đáp ứng thời lượng sử dụng ở mức cơ bản. Đối với người dùng ở cường độ bình thường như nghe gọi, nhắn tin thì máy có thể đáp ứng đủ 1 ngày. Google Pixel 5a được kỳ vọng sẽ tích hợp viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh, hứa hẹn mang đến thời gian sử dụng tốt hơn.


Mua Google Pixel 5a giá rẻ bạn sẽ được trải nghiệm màn hình với kích thước lớn lên đến 6.5 inch cùng độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị tốt hơn. Sở hữu màn hình lớn và sắc nét chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm khi chơi game, lướt web, xem phim cực kỳ mượt mà. Đồng thời, việc tích hợp màn hình lớn còn giúp thiết bị bắt kịp xu hướng hiện nay và có tính cạnh tranh cao. [/chitiet]
[kythuat] 
  • Màn hình:

    OLED, 6.34", Full HD+
  • Camera sau:

    Chính 12 MP & Phụ 16 MP
  • Camera trước:

    8 MP
  • Chip:

    Snapdragon 765G
  • RAM:

    6 GB
  • Dung lượng lưu trữ:

    128 GB
  • SIM:

    1 Nano SIM & 1 eSIM, Hỗ trợ 5G
  • Pin, Sạc:

    4620 mAh, 18 W
 [/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục