[giaban]Tạm hết[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP TAI NGHE
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 7 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]





 
[chitiet] ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

LG Velvet là nỗ lực của LG với mảng smartphone flagship. Máy không chỉ dựa vào cấu hình để thu hút người dùng, mà ngay cả chất riêng trong thiết kế máy cũng là 1 điểm đáng tiền.

Ngôn ngữ thiết kế độc đáo, khẳng định chất riêng

LG Velvet mang một thiết kế rất riêng không hề liên quan đến bất kỳ đối thủ nào trên thị trường hiện tại. LG gọi thiết kế này là ngôn ngữ giọt mữa, vì trong tổng thể máy có một vài chi tiết gọi đến hình ảnh giọt nước rơi. Ngoài ra thì vật liệu để thiết kế máy cũng là kim loại và kính cường lực cao cấp giúp tạo nên sự sang trọng trong tổng thể.


Máy mang một thiết kế tổng thể rất khác biệt, khó có thể thấy trên mẫu smartphone nào khác với thiết kế dài và các góc cạnh bo cong 3D cho một cái nhìn thực sự mới mẻ trên thế giới smartphone bão hòa vào thời điểm hiện tại. Những đường bo, những điểm nối của máy dường như được làm nổi bật lên nhằm tạo ra thiết kế đẹp nhưng vẫn dễ dàng cầm nắm.

Mặt trước của máy được bo theo phong cách thác đổ tương tự như một số mẫu Android khác trong thời điểm hiện tại. Chi tiết này kết hợp với những đường bo 3D ở góc sẽ tạo nên một thiết kế rất đẹp mắt và hiện đại.


Mặt sau LG Velvet được làm bằng màu đơn sắc sang trọng và có một tổng thể thiết kế rất sạch. Cụm camera của máy đặt ở góc trái cho cái nhìn độc đáo vì nó theo đúng ngôn ngữ thiết kế giọt mưa - mô tả hình ảnh giọt nước khi rơi xuống.

Màn hình POLED mới mẻ, hỗ trợ bút Wacom

Màn hình điện thoại LG Velvet sử dụng công nghệ POLED và có kích thước lên đến 6.8 inches đi kèm vói đó là độ phân giải FHD+ và tỷ lệ hiển thị 20.5:9. Camera selfie được đặt trong cụm giọt nước chính giữa góc trên của máy. Điều này sẽ giúp bạn trải nghiệm được phần lớn màn hình của máy mà không mất quá nhiều không gian trống.

Một trong những điểm khiến LG Velvet nổi bật mà không có bất cứ mẫu smartphone nào trên thị trường có thể cạnh tranh lại đó là khả năng hỗ trợ bút Wacom lên đến 4096 mức độ lực khác nhau.  LG cũng tích hợp sẵn một ứng dụng viết tay có tên Nebo để người dùng có thể chuyển chữ viết tay thành các ký tự số.


Với tính năng này, màn hình máy không chỉ để hiện thị và sử dụng những thao tác thông thường với smartphone mà bạn còn có thể sử dụng máy như một bảng vẽ Wacom chuyên dụng - cực kỳ phù hợp với những ai đang làm trong ngành thiết kế hoặc thậm chỉ là chỉ sử dụng trong thời điểm nổi hứng sáng tạo.

Cấu hình đủ tốt, tích hợp cả 5G

Cấu hình LG Velvet được mang đến từ con chip Snapdragon 765 và hỗ trợ cả kết nối 5G. Đi kèm với đó là 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 128GB. Đáng tiếc LG vẫn sẽ không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dành cho những ai có nhu cầu mở rộng bộ nhớ lưu trữ. Viên pin của máy có dung lượng 4300mAh, hỗ trợ sạc nhanh không dây 10W.

Với cấu hình này bạn sẽ thoải mái giải trí với các tựa game yêu thích mà không phải lo đến việc thiếu hiệu năng. Ngoài ra thì con chip cũng cho bạn thoải mái sử dụng các tác vụ đồ họa trên máy mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Máy còn hỗ trợ toàn bộ công cụ office nhằm giúp bạn giải quyết công việc một cách hiệu quả.


LG Velvet có 1 cụm gồm 3 camera đặt dọc theo thứ tự từ to đến nhỏ ở góc trái mặt sau dựa trên hình ảnh giọt nước rơi xuống. Cụm camera này bao gồm một camera chính 48MP hỗ trợ chống rung OIS, một camera góc siêu rộng 8MP và một camera đo chiều sâu 5MP. Ngoài ra máy cũng có camera selfie 16MP ở mặt trước.

Cụm camera giọt mưa độc đáo và công nghệ hiện đại

Cụm camera này tất nhiên sẽ được tích hợp toàn bộ những chế độ chụp ảnh thường thấy trên các mẫu smartphone cao cấp. Sử dụng được nhiều nhất có lẽ phải kể đến tính năng chụp ảnh chân dung xóa phông chính xác nhờ vào camera đo chiều sâu 5MP. Ngoài ra thì máy cũng có khả năng quay Video ở định dạng Cinematic ấn tượng. Và khả năng tùy chỉnh tốc độ khung hình máy đi kèm hẳn một bộ lọc đặc biệt giúp người dùng có thể quay được các video ASMR. 


Và như những dòng khác của LG thì LG Velvet cũng đạt chuẩn độ bền quần đội 810G và kèm theo đạt chuẩn chống nước và chống bụi IP 68. Máy chạy sẵn trên Android 10 với giao diện UI tùy chỉnh. Máy được trang bị cổng kết nối USB -C cho công suất sạc cao hơn, cũng như là khả năng truyền tải dữ liệu tốt hơn.

LG cho biết máy tích hợp công nghệ Artificial Intelligence Sound với khả năng tự động phân tích nội dung đang phát trên thiết bị và chọn chất lượng âm thanh tối ưu. Bên cạnh đó LG Velvet còn có loa âm thanh nổi.  [/chitiet]
[kythuat] 
  • Màn hình:

    P-OLED, 6.8", Full HD+
  • Hệ điều hành:

    Android 10
  • Camera sau:

    Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP
  • Camera trước:

    16 MP
  • Chip:

    Snapdragon 765G
  • RAM:

    8 GB
  • Dung lượng lưu trữ:

    128 GB
  • SIM:

    1 Nano SIM, Hỗ trợ 5G
  • Pin, Sạc:

    4300 mAh
 [/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục