[tintuc]

Samsung đã làm việc cùng Qualcomm để mang đến cho Galaxy S23 một phiên bản chipset được tùy biến riêng biệt.

Như bạn đã biết, Samsung chính thức ra mắt Galaxy S23 trong sự kiện Samsung Unpacked vừa qua. Không chỉ đơn thuần được trang bị chip xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm với Snapdragon 8 Gen 2, mà còn được hãng tùy chỉnh riêng biệt với tên gọi là “Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy”, vượt trội hơn những phiên bản Snapdragon 8 Gen 2 thông thường.

 

Theo XDA Developers, Snapdragon 8 Gen 2 được sử dụng trên Galaxy S23 có tốc độ xung nhịp cao hơn phiên bản thông thường. Cụ thể, xung nhịp chính được tăng lên 0.16GHz và xung nhịp GPU thêm 39MHz. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng con chip này có thể là Snapdragon 8 Plus Gen 2.

Chưa hết, Galaxy S23 cũng là thiết bị Android đầu tiên tận dụng hiệu quả hơn chức năng ISP Cognitive của Snapdragon 8 Gen 2. Tính năng ISP Cognitive cho phép phân tích thời gian thực, nâng cao hình ảnh bằng cách xác định các đối tượng và chủ thể trong một cảnh, thường được dùng cho chế độ chân dung, AI. Công nghệ Qualcomm đưa ra tiên tiến hơn, nhanh hơn và cung cấp khả năng nhận dạng chi tiết hơn vật thể, con người. Nhờ vậy, chất lượng hình ảnh sẽ được cải thiện đáng kể. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những shoot ảnh tốt hơn nữa dành cho các photographer hay vlogger.[/tintuc]
Danh mục