[giaban]4,299,000[/giaban]
[giacu]4,499,000[/giacu]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP TAI NGHE 
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 7 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]


[chitiet] 

Chiếc điện thoại LG V60 ThinQ đánh dấu sự trở lại của LG trong năm 2020, smartphone nổi bật với camera có khả năng quay video 8K, pin siêu khủng 5.000 mAh cùng vi xử lý Snapdragon 865 tích hợp modem mạng 5G hiện đại.

Thiết kế quen thuộc

LG V60 ThinQ được trang bị một màn hình kích thước 6.8 inch, độ phân giải đạt Full HD+ trên tấm nền P-OLED mang lại khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ, cùng độ chi tiết cao.



Máy vẫn đi theo thiết kế quen thuộc với màn hình giọt nước tràn viền, phần notch phía trên màn hình là vị trí camera trước được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5.

Màn hình LG V60 ThinQ hỗ trợ tính năng Always On Display với khả năng hiển thị HDR10+, DCI-P3 100% cho hình ảnh chi tiết, sống động và tự nhiên hơn.

LG V60 ThinQ được hoàn thiện bằng kim loại cao cấp kết hợp cùng mặt lưng kính Gorilla Glass thế hệ thứ 6, các cạnh ở mặt lưng của máy sẽ được vát cạnh cong 2.5D cho cảm giác hiện đại, sang trọng.

Máy cũng có khả năng chống bụi và nước với chuẩn IP68 giúp máy chịu được nước trong ở độ sâu 1.5 mét với thời gian 30 phút.

LG V60 sẽ được bán ra kèm với một ốp cover màn hình rời giúp máy sẽ biến thành một chiếc smartphone 2 màn hình có thể gập lại được ở giữa. 

Màn hình phụ thứ 2 này có kích thước mà độ phân giải giống hệt với màn hình chính của LG V60 và còn có thêm một màn hình nhỏ kích thước 2.1 inch nhằm giúp hiển thị thông báo, giờ giấc một cách dễ dàng.

Cụm camera 64 MP có khả năng quay phim chất lượng 8K

Camera trên LG V60 ThinQ được thiết kế theo dạng ngang bao gồm 1 camera chính 64MP, 1 camera góc siêu rộng 13MP cùng một cảm biến ToF 3D có chức năng hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông.



Cảm biến 64MP với khẩu độ f/1.8  được hỗ trợ bằng công nghệ AI cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt. Nhờ đó, các tính năng như chế độ xem ban đêm, chuyển động chậm, lấy nét cũng được AI được cải tiến với chất lượng cao.

Nổi bật trên LG V60 ThinQ chính là camera chính 64 MP được hỗ trợ tính năng chống rung quang học OIS với khả năng quay video chất lượng điện ảnh 8K tương tự dòng sản phẩm mới Galaxy S20.

Tính năng mới Voice Bokeh được trang bị trên LG V60 ThinQ giúp tăng âm lượng giọng nói của người dùng cũng như giảm thiểu tiếng ồn xung quanh mang tới những video chất lượng cao cho người dùng.

Camera trước của máy cũng không kém phần hấp dẫn với độ phân giải 10 MP với khả năng quay video chất lượng 4K có chống rung kỹ thuật số EIS.

Snapdragon 865 mạnh mẽ, hỗ trợ mạng 5G

LG V60 được trang bị con chip Snapdragon 865 mới nhất đến từ nhà sản xuất Qualcomm kết hợp với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.



Hỗ trợ mạng 5G tốc độ cao với khả năng truy cập dữ liệu tốc độ ước tính đạt 10 Gbp/s (10 gigabit mỗi giây), gấp 10 lần mạng 4G cho phép xem video “8k” và tải một bộ phim 3D chỉ mất 30 giây.

Máy chạy Android 10 với giao diện người dùng LG UX 9.0 với phím Google Assistant chuyên dụng ở phía bên trái.

Thời lượng pin khủng, có sạc nhanh

LG V60 ThinQ là chiếc điện thoại pin trâu mang trong mình viên pin Li-Po dung lượng lớn 5000 mAh có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc và giải trí một ngày với chỉ duy nhất một lần sạc.

Bên cạnh đó chiếc điện thoại này còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Fast battery charging (Quick Charge 4.0+) cho phép sạc đầy 50% đầu tiên chỉ trong 30 phút.

Cuối cùng LG vẫn không quên trang bị tính năng sạc không dây tiện lợi, jack cắm tai nghe 3.5mm và hỗ trợ Quad DAC rời cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho flagship mới của mình. [/chitiet]
[kythuat] 
  • Màn hình:

    P-OLED, 6.8", Quad HD+ (2K+)
  • Hệ điều hành:

    Android 10
  • Camera sau:

    Chính 64 MP & Phụ 13 MP, TOF 3D
  • Camera trước:

    10 MP
  • Chip:

    Snapdragon 865
  • RAM:

    8 GB
  • Dung lượng lưu trữ:

    128 GB
  • SIM:

    1 Nano SIM, Hỗ trợ 5G
  • Pin, Sạc:

    5000 mAh
 [/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục