[tinhtrang]Hết hàng[/tinhtrang][giaban]Tạm hết[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP TAI NGHE SAMSUNG
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]





[chitiet] 

Thiết kế bắt mắt, nhiều màu sắc thời trang

Nếu bạn là một người thích những chiếc smartphone màu sắc sặc sỡ, nổi bật thì Samsung Galaxy S10e sẽ làm hài lòng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Thiết kế trên chiếc điện thoại Samsung này vẫn sử dụng hai mặt lưng kính sang trọng, cao cấp cùng với khung viền kim loại giúp bảo vệ máy.



So với Galaxy S9, thay đổi về ngoại hình chính là Samsung đã chuyển vân tay mặt lưng trên S10e để tích hợp trên nút nguồn, điều mà Sony đã từng làm trên sản phẩm của mình.

Màn hình Infinity-O độc đáo

Màn hình của máy giảm xuống còn 5.8 inch Full HD+ (so với 6,1 inch 2K+ của S10), tỷ lệ vẫn là 19:9. Màn hình này cũng làm phẳng chứ không cong như người anh em của mình.



Tất nhiên, máy vẫn giữ kiểu thiết kế Infinity-O, giúp phần hiển thị gần như chiếm trọn màn hình.



Galaxy S10e được trang bị tấm nền Super AMOLED, HDR 10+ với kích thước 6.1 inch, với khả năng hiển thị chính xác 100% màu sắc.

Camera kép với khả năng chụp ảnh xóa phông

Camera trên Samsung Galaxy S10e là cụm camera kép với một ống kính thông thường và một ống kính góc rộng với khả năng thay đổi khẩu độ.



Samsung đã cải tiến rất nhiều về phần mềm máy ảnh với chế độ ban đêm, chụp ảnh trí tuệ nhân tạo AI nâng cao,... và vẫn sẽ có chống rung quang học OIS, quay siêu chậm slow-motion 960 FPS.



Tuy không trang bị camera tele nhưng Galaxy S10e vẫn cho khả năng chụp xóa phông ấn tượng, và tính năng chụp ảnh Live Focus.

Thoải mái chiến game nặng

Samsung Galaxy S10e vẫn sở hữu cho mình cấu hình được xem là mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Exynos 9820 cùng dung lượng RAM lên tới 6 GB.



So với những người anh em Galaxy S10 và S10+ thì điểm đánh mừng là Samsung Galaxy S10e không hề thua kém về mặt hiệu năng.



Với những trang bị hàng đầu hiện nay thì bạn có thể tự tin sử dụng tất cả game và ứng dụng hiện nay trên Galaxy S10e mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Dung lượng pin đủ dùng, hỗ trợ sạc nhanh

Samsung Galaxy S10e được trang bị viên pin có dung lượng 3100 mAh hỗ trợ sạc nhanh giúp bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày.



Ngoài ra Samsung vẫn trang bị jack cắm tai nghe 3.5 mm cùng với USB Type-C và khả năng chống nước chuẩn IP68 cao cấp nhất hiện nay. [/chitiet]
[kythuat] 
  • Màn hình:

    Dynamic AMOLED, 5.8", Full HD+
  • Hệ điều hành:

    Android 9 (Pie)
  • Camera sau:

    Chính 12 MP & Phụ 16 MP
  • Camera trước:

    10 MP
  • Chip:

    Exynos 9820 / Snapdragon 855
  • RAM:

    6 GB
  • Dung lượng lưu trữ:

    128 GB
  • SIM:

    1 Nano SIM Hoặc 2 Sim, Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc:

    3100 mAh
 [/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục