[giaban]3,499,000[/giaban]
[giacu]3,999,000[/giacu]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC - CÁP - TAI NGHE
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG NGÀY
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]
[simmau]
Bản:
[/simmau]



[chitiet]

Trên tay, đánh giá nhanh Samsung Galaxy S9 Xách Tay

Flagship Samsung Galaxy S9 ra mắt và mau chóng trở thành một cơn sốt trong làng công nghệ với hàng loạt tính năng và cải tiến vượt bậc.

Thiết kế đẹp tuyệt vời của Samsung Galaxy S9
Samsung Galaxy S9 vẫn có thiết kế tương tự như Samsung Galaxy S8 tiền nhiệm cùng hai mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy Corning Gorilla Glass 5 và viền kim loại siêu mỏng. Nhưng đặc biệt hơn cả, phần viền của Samsung Galaxy S9 được làm bằng kim loại nhám mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn phiên bản trước đó.


Samsung Galaxy S9 có thiết kế mặt lưng mới
Samsung Galaxy S9 có camera và cảm biến vân tay ở mặt lưng, trên chiếc máy này, Samsung đã đặt cảm biến vân tay ở dưới camera giống thiết kế trên Samsung Galaxy A8 hay A8+.

Samsung Galaxy S9 đạt chuẩn IP 68
Với thiết kế tuy có phần mong manh, dễ vỡ, nhưng Samsung Galaxy S9 lại đạt chuẩn chống bụi, nước IP 68.

Màn hình của Samsung Galaxy S9
Galaxy S9 có màn hình tỉ lệ 18.5:9, kích thước giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm là 5.8 inches. Samsung Galaxy S9 cũng sở hữu màn hình Super AMOLED như các flagship trước đó của Samsung, có độ phân giải 2K+ và công nghệ HDR 10 mang lại trải nghiệm hiển thị ấn tượng.

Màn hình hiển thị siêu..'rộng rãi' trên Samsung Galaxy S9
Samsung Galaxy S9 có tỉ lệ màn hình lên tới 90%, người dùng như chúng ta sẽ có nhiều ‘đất’ để hiển thị nội dung hơn. Màn hình Samsung Galaxy S9 cho màu sắc rực rỡ, hình ảnh vô cùng sống động.

Cấu hình mạnh mẽ của Samsung Galaxy S9

Samsung Galaxy S9 sở hữu vi xử lý mới nhất Exynos 9810 và chú trọng nhiều  về trí tuệ nhân tạo AI. Samsung Galaxy S9 có Ram 4GB, bộ nhớ trong 64GB và hoàn toàn có thể cập nhật lên Android 9 mới nhất.

Với cấu hình khủng này, Samsung Galaxy S9 tự tin đáp ứng được mọi tác vụ người dùng mong muốn, cũng như có thể chịu được việc thực hiện nhiều tác vụ. Màn hình to 5.8inches kết hợp với cấu hình ‘khủng long’, Samsung Galaxy S9 hoàn toàn hợp lý để chơi game.



Samsung Galaxy S9 cũng tích hợp 3D Touch, công nghệ Always-on Display.

Camera cực đỉnh của Samsung Galaxy S9

Camera chính là yếu tố quyết định của Samsung Galaxy S9 khi Samsung cho ra mắt sản phẩm lần này. Sở hữu camera chính 12 MP - khẩu độ F/1.5 và được cải tiến bởi công nghệ lấy nét Dual Pixel 2.0 mới. Samsung Galaxy S9  có thể thay đổi khẩu độ như máy ảnh chuyên dụng theo nhu cầu của người dùng.
Camera chính 12 MP của Galaxy S9
Camera của Samsung Galaxy S9 cũng hỗ trợ chụp HDR, Panorama, và hỗ trợ quay phim 2160p@60fps, 1080p@240fps, 720p@960fps, HDR, dual-video,… 

Camera trước của Samsung Galaxy S9 cũng được nâng cấp lên 8 MP với tính năng Smart Auto Focus (tự động nhận diện khuôn mặt) mang lại những bức ảnh selfie cực ưng ý, phù hợp với phần lớn người dùng hiện nay.

Biểu cảm khuôn mặt AR Emoji

Tính năng hoàn toàn mới đã có trên Samsung Galaxy S9. Tính năng này cho phép người dùng tự tạo nên những biểu tượng cảm xúc từ chính khuôn mặt, cảm xúc của mình, cũng như có thể chia sẻ nhanh với bạn bè khiến việc trò chuyện thêm phần thú vị.
AR Emoji vô cùng thú vị trên Samsung Galaxy S9
AR Emoji vô cùng thú vị trên Samsung Galaxy S9
Bảo mật trên Samsung Galaxy S9
Samsung Galaxy S9 được trang bị công nghệ Intelligent Scan (quét thông minh), được Samsung tích hợp vào cảm biến mống mắt lẫn camera selfie. Do vậy, Samsung Galaxy S9 có khả năng nhận diện và mở khoá khuôn mặt chính xác và an toàn hơn nhiều với bảo mật thông thường.

Pin của Samsung Galaxy S9
Điện thoại Samsung Galaxy S9 sở hữu viên pin có dung lượng 3000 mAh cho thời gian sử dụng tốt. Thêm vào đó,Samsung Galaxy S9 có tích hợp sạc nhanh Quickcharge 2.0 và có hỗ trợ sạc không dây tùy từng thị trường phân phối.

Có nên mua Samsung Galaxy S9?
Samsung Galaxy S9 có khả năng tùy biến và tối ưu cực tốt, cũng như thiết kế được cải thiện nhiều khiến việc thao tác với Samsung Galaxy S9 trở nên tiện lợi hơn, tích hợp được các ứng dụng thanh toán mới (Samsung Pay), nhiều tiện ích,.. là tất cả lý do khiến chúng ta nên sở hữu Samsung Galaxy S9.
Samsung Galaxy S9 có giá bao nhiêu?
Samsung Galaxy S9 là một flagship cao cấp của Samsung
 [/chitiet]
[kythuat]
  • Màn hình: Super AMOLED, 5.8", Quad HD+ (2K+)
  • Hệ điều hành: Android 8.0
  • Camera sau: 12MP
  • Camera trước: 8MP
  • Chip: Snapdragon 845 - Exynos 9810
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • Thẻ SIM: 1 SIM Nano (Mỹ) hoặc 2 SIM Nano (Hàn)
  • Dung lượng pin: 3000mAh, có sạc nhanh
 [/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục