[giaban]Ngừng kinh doanh[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99%
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP 
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG NGÀY
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)

[/tomtat]





[chitiet] Google đã chính thức ra mắt Pixel 2 và Pixel 2 XL. Máy có thiết kế mới thanh hơn, đẹp hơn so với trước, mảng kính ở khu vực camera cũng được làm lại để nhìn bớt thô. Sản phẩm vẫn sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng, thuận ngay chỗ bạn để ngón tay vào. Nút nguồn của dòng Pixel 2 được điểm xuyết bằng màu để nhìn nổi bật và vui vẻ hơn. Thế hệ mới này không còn cổng 3,5mm, Google đã chuyển sang dùng USB-C hoàn toàn và có tặng kèm adapter chuyển đổi. Hãng có bổ sung khả năng chống nước, thứ mà Pixel 1 bị than phiền rất nhiều. Chiếc Pixel 2 dùng màn hình 5" Full-HD OLED và sẽ có 3 tùy chọn xanh, đen và trắng. Pixel 2 XL thì dùng màn hình 6" P-OLED (có vẻ như là của LG làm) viền mỏng tỉ lệ 18:9 và chỉ có màu đen và trắng. Giá cho Pixel 2 bắt đầu từ 649$, còn người anh lớn Pixel 2 XL có giá khởi điểm 849$. Trước mắt máy sẽ bán ở Úc, Mỹ, Anh, cuối nay năm sẽ đến Singapore.
Camera điểm cao nhất hiện nay

Pixel 1 chụp hình xuất sắc, và Pixel 2 Google quyết không để cho người dùng thất vọng. Chiếc máy này được chấm tới 98 điểm DxO Mobile, cao nhất trên thị trường hiện nay và vượt nhiều điểm so với con số 94 của Galaxy Note8 và iPhone 8 Plus. Hai điểm thành phần của Pixel 2 là 99 điểm ảnh tĩnh + 96 điểm quay video cũng thuộc hàng xuất sắc. Bọn mình sẽ có một bài phân tích chi tiết hơn điểm DxO của Google Pixel 2 trong nay mai, anh em chờ nhé.

Đang tải Google_Pixel_2_98_diem_DxO_Mark.png…


Nói thêm về camera, Google cho hay họ áp dụng nhiều thuật toán thông minh để giúp ảnh trở nên đẹp hơn. Tính năng HDR nay gộp 6 đến 9 đến tấm ảnh chụp liên tục lại theo thời gian thực với độ trễ gần như bằng 0 để có thể giữ lại chi tiết ở cả vùng rất tốt và rất sáng. HDR của Nexus và Pixel chưa bao giờ làm mình thất vọng, và Pixel 2 có vẻ cũng như thế. Cảm biến cũng được nâng cấp, độ phân giải vẫn giữ mức 12,2MP nhưng khẩu lớn f/1.8, một trong những độ mở lớn nhất trên thị trường smartphone. Kích thước mỗi điểm ảnh là 1,4 micromet. Máy vẫn sở hữu module lấy nét bằng laser bên cạnh việc lấy nét pha và lấy nét tương phản như bao chiếc điện thoại khác hiện nay.

Lý do Pixel 2 không có camera kép bởi vì bản thân mỗi pixel trên cảm biến đã có khả năng "nhìn" cả bên trái và phải, giống như mắt người trong khi chỉ cần dùng 1 ống kính duy nhất. Google gọi đây là công nghệ Dual Pixel và nhờ vậy nó khả năng ghi nhận khoảng cách. Nói cách khác, Pixel 2 chỉ dùng 1 camera nhưng cũng có đầy đủ chức năng chụp chân dung, tất nhiên không thể thiếu sự trợ giúp của thuật toán machine learning cao cấp để phân biệt đâu là người đâu là hậu cảnh. Camera trước 8MP cũng có chế độ xóa phông mặc dù nó chỉ dùng cảm biến bình thường không có Dual Pixel.

Đang tải Google_Pixel_2_Dual_Camera.png…


Google ra mắt thêm chức năng Motion Photos cho chiếc Pixel 2. Nó giống như Live Photos của iPhone: điện thoại sẽ quay lại clip 3 giây trước khi bạn nhất nút chụp, sau đó file phim và file ảnh sẽ được đóng gói chung vào 1 file lớn. Google nói Pixel 2 sẽ tự cắt ra những đoạn phim không mong muốn, ví dụ như khi bạn mới rút điện thoại ra khỏi túi thì khúc phim đó sẽ không nằm trong file kết quả. Cuối cùng, như năm ngoái, người dùng Pixel 2 và Pixel 2 XL được phép upload ảnh full size lên dịch vụ Google Photos. Lưu ý là ảnh này sẽ không bị nén, đẩy hẳn cả file đầy đủ lên luôn.

Active Edge - bóp viền

Cả hai chiếc Pixel 2 và Pixel 2 XL đều có chức năng bóp viền để chạy Google Assistant và tắt chuông cuộc gọi, tính năng này tương tự như HTC U11 nhưng Google không gọi là Edge Sense mà hãng dùng chữ "Active Edge". Chưa rõ bạn có thể dùng khả năng bóp này để chụp ảnh hay không, tính năng này trên U11 rất tiện và cho phép bạn chụp ảnh một cách tự nhiên, thoải mái hơn.

Đang tải Google_Pixel_Active_Egde_bop_vien.jpg…


Tăng cường thực tế ảo - AR

Camera của Pixel nay đã trở nên mạnh mẽ hơn, nó có khả năng ghi nhận hình ảnh theo thời gian thực tốt hơn và không có tình huống sử dụng nào tuyệt vời hơn là AR. Ví dụ, bạn có thể thêm các emoji và nhân vật hoạt hình 3D vào hình ảnh hay video, cho chúng di chuyển xung quanh khi bạn đang quay lại cảnh tượng này. Google cũng đang hợp tác với nhiều đối tác bên thứ ba để mang thêm nhiều mô hình 3D vui vẻ vào Pixel 2. Hãng cũng sẽ thúc đẩy cộng đồng xây dựng những nội dung về game và app dựa trên bộ phát triển phần mềm ARCore để cạnh tranh tốt hơn với iPhone 8 và iPhone X, vốn cũng được nhấn mạnh về khả năng chơi game và dùng app AR.

Sạc nhanh: chưa rõ công nghệ sạc nhanh mà Pixel 2 sử dụng là gì, nhiều khả năng là QuickCharge của Qualcomm, bọn mình sẽ update khi có thông tin cụ thể hơn.

Always On Display: màn hình của Pixel 2 và Pixel 2 XL sẽ luôn sáng ngay cả khi bạn đang lock máy để bạn theo dõi thông báo, cuộc gọi, tương tự như bên Samsung hay LG.

Đang tải ALways_On_Display_Google_Pixel_XL2.png…

Khu vực cập nhật thông tin mới luôn hiện hữu trên màn hình: khu vực này hiện những thông tin như cuộc họp sắp tới của bạn, danh sách việc cần làm... để bạn không quên vì mỗi khi nhìn homescreen của Pixel 2 là thấy ngay. Launcher này tiếp tục dùng icon theo kiểu tròn giống như Pixel đời đầu, thực chất thì điều này cũng góp phần tạo ra một nét riêng cho điện thoại của Google trong khi không phải tùy biến mạnh và đảm bảo tốc độ nâng cấp phần mềm vẫn nhanh.

Đang tải Google_Pixel_XL2.png…

Google Lens
Pixel 2 là một trong những điện thoại đầu tiên chính thức hỗ trợ Google Lens. Khi bạn cần máy và chĩa vào các vật thm như sách, địa danh nổi tiếng, barcode sản phẩm.. máy sẽ đọc thông tin và cung cấp cho bạn những hiểu biết mà Google nghĩ là bạn nên biết. Ví dụ, đi chơi thấy thằng bạn cầm chai nước ngọt đẹp quá mà không biết mua ở đâu, bạn có thể dùng Google Lens quét một phát để ra địa điểm mua sắm. Hay khi bạn đang đi nước ngoài, bạn có thể dùng camera tra cứu nhanh những danh lam thắng cảnh mình vừa đi ngang, sau đó quyết định có nên dừng lại thăm kĩ hơn hay tiếp tục đi sang địa điểm kế tiếp. Nó cũng có thể quét cả địa chỉ email và password Wi-Fi. [/chitiet]
[kythuat]
  • Màn hình:
    P-OLED, 6.0", Quad HD (2K)
  • Hệ điều hành:
    Android 8.0 (Oreo)
  • Camera sau:
    12.3 MP
  • Camera trước:
    8 MP
  • CPU:
    Qualcomm Snapdragon 835 8 nhân 64-bit
  • RAM:
    4 GB
  • Bộ nhớ trong:
    64 GB
  • Thẻ SIM:
    Nano SIM & eSIM, Hỗ trợ 4G
  • Dung lượng pin:
    3520 mAh, có sạc nhanh
 [/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục