[giaban]Tạm hết[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: NEW 100% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP BLACKBERRY
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG 
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)

[/tomtat]




[chitiet] Các phím chức năng của BlackBerry Curve 9300


Phụ kiện đi kèm của BlackBerry Curve 9300








BlackBerry Curve 9300

BlackBerry là một thương hiệu tên tuổi trên thị trường điện thoại di động thế giới, nổi tiếng với dòng điện thoại bàn phím QWERTY đặc trưng và những tính năng cao cấp dành cho giới doanh nhân. Sự phát triển của BlackBerry có lẽ luôn gắn liền với những sản phẩm điện thoại thuộc phân khúc cao cấp và siêu cấp, vì thế sở hữu một chú dế đến từ BlackBerry vẫn luôn là niềm ao ước của nhiều người.
Blackberry 9300 3G


Điện thoại BlackBerry Curve 9300
BlackBerry Curve 9300 là một trong số hiếm hoi những sản phẩm điện thoại mà BlackBerry muốn hướng đến phân khúc điện thoại di động trung cấp. Tuy giá thành không cao như các điện thoại BlackBerry ra đời trước đó, BlackBerry Curve 9300 vẫn sở hữu những tính năng độc đáo chỉ hãng điện thoại này mới có, và ngay bản thân chú dế này cũng được Blackberry ban tặng những điều đặc biệt mà chỉ BlackBerry Curve 9300 mới có.
BlackBerry Curve 9300


BlackBerry Curve 9300 hấp dẫn bởi những tính năng độc quyền của hãng RIM

Thiết kế: sang trọng, thiết thực, cải tiến


BlackBerry Curve 9300 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, sang trọng


Thiết kế mạnh mẽ và đầy sang trọng của BlackBerry Curve 9300
Có thể thấy, thiết kế của BlackBerry Curve 9300 không khác biệt nhiều so với những đàn anh đi trước. Nhìn một cách tổng thể, BlackBerry Curve 9300 với kích thước 109 x 60 x 13.9 mm và trọng lượng 104g mang vẻ đẹp sang trọng của những chiếc BlackBerry cao cấp. Màn hình rộng 2,36 inches hiển thị hình ảnh rõ nét và các phím chìm được thiết kế ngay dưới màn hình không chỉ tạo nên vẻ đẹp tinh tế mà còn tạo sự tách biệt so với các phím bấm ở dưới, giúp việc xác định các nút bấm này dễ dàng hơn.
BlackBerry Curve 9300 có bàn phím QWERTY cho thao tác tốt


Bàn phím QWERTY luôn là điểm mạnh của điện thoại Blackberry
Các phím bấm của BlackBerry Curve 9300 so với các điện thoại BlackBerry khác có tồn tại sự khác biệt ở vị trí phím và khoảng cách giữa các phím. Chắc chắn rằng, khi phím bấm được thiết kế cao và tách bạch hơn, thao tác nhập liệu sẽ nhanh, dễ dàng, và thoải mái hơn.


Việc nhập liệu trên BlackBerry Curve 9300 sẽ vô cùng thoải mái
Ở phần bên trái thân máy là phím tắt để quay số bằng giọng nói, phần thân bên phải bố trí các phím điều khiển âm lượng và phím tắt máy ảnh, phần phía trên dành do những nút tắt của trình chơi nhạc. Với cách bố trí nhiều phím tắt bên hông máy như vậy, điều BlackBerry Curve 9300 muốn hướng đến là sự tiết kiệm thời gian tối đa cho người sử dụng.
phím tắt chơi nhạc trên BlackBerry Curve 9300


Vành kim loại của máy được mạ một lớp Crom trắng bạc được đánh bóng nhìn rất sang trọng và độc đáo.

Thiết kế mặt lưng chống bám vân tay của BlackBerry Curve 9300


Phần tiếp xúc của máy làm từ nhựa, kết hợp lót da trang trí hoa văn ở mặt sau, nổi bật lên trên là logo quen thuộc của BlackBerry.

Tính năng: BlackBerry Curve 9300 có tất cả những gì bạn cần


trải nghiệm BlackBerry Curve 9300  cùng kho ứng dụng phong phú


Tối đa hiệu suất làm việc với kho ứng dụng của Blackberry
Hoạt động trên hệ điều hành OS BlackBerry 5.0 với một số chức năng đã được tối ưu hóa, tần số hoạt động của CPU 624MHz, 256 MB RAM, 256 MB ROM, bộ nhớ trong: 256 MB - Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB, BlackBerry Curve 9300 đảm bảo có thể chạy mượt mà tất cả những ứng dụng mà bạn cần cùng với khả năng chạy đa nhiệm và chuyển đổi các cửa sổ nhanh chóng.
Không lo bị lạc đường với Blackberry map


Không còn sợ bị lạc đường với Blackberry Map trên Curve 9300
Máy được tích hợp GPS và ứng dụng BlackBerry Maps cho bạn thông tin của tất cả những con đường mà bạn cần ở rất nhiều nơi trên thế giới. Với tính năng này, bạn sẽ không còn sợ bị lạc đường, sẽ tiết kiệm được thời gian và luôn đúng giờ với đối tác.
Pin BlackBerry Curve 9300


BlackBerry Curve 9300 có thời lượng sử dụng pin tốt
BlackBerry Curve 9300 có thời lượng pin đáng nể 456h ở chế độ chờ, 5h30p đàm thoại liên tục. Với pin Li-Ion thế hệ mới dung lượng 1150mAh, Curve 9300 là một chiếc smartphone đầy đủ tính năng hiếm hoi trên thị trường cung cấp cho bạn thời gian sử dụng pin lâu như vậy.
BlackBerry Curve 9300 có kết nối 3g và Wifi


BlackBerry Curve 9300 hỗ trợ kết nối 3G và Wifi
Máy có thể hoạt động trên kết nối GSM hoặc 3G tùy theo nhu cầu của bạn và khả năng duyệt web cũng như chạy các ứng dụng yêu cầu kết nối Wifi. Curve 9300 phục vụ rất tốt nhu cầu kết nối và gửi nhận thông tin trực tiếp trên điện thoại của bạn.
BlackBerry Curve 9300 là một cơ hội tốt cho những người sử dụng mong muốn được trải nghiệm sự chuyên nghiệp trong từng ứng dụng của BlackBerry và có nhu cầu làm việc, học tập ngay trên chính chú dế của mình. [/chitiet]
[kythuat]
  • Màn hình:
    TFT, 2.5", TFT, 65.536 màu
  • Hệ điều hành:
    BlackBerry 5.0
  • Camera sau:
    2 MP
  • CPU:
    Qualcomm MSM7600
  • Bộ nhớ trong:
    256 MB
  • Dung lượng pin:
    1150 mAh
 [/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục