[giaban]Tạm hết[/giaban]


[tomtat]- TÌNH TRẠNG: NEW 100% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP BLACKBERRY
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG 
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)


CAM KẾT BÁN HÀNG

♦️ Hàng chính hãng, nguyên bản
♦️ Hỗ trợ linh hoạt sau bảo hành
♦️ Miễn phí giao hàng toàn quốc - nhận hàng thanh toán
♦️ Hỗ trợ trả góp - lãi suất thấp, nhanh gọn 
[/tomtat]
[chitiet]
BlackBerry 9720 – chiếc điện thoại với bàn phím QWERTY truyền thống thuộc phân khúc giá rẻ Curve. Tuy nhiên, hãng điện thoại Canada thiết kế chiếc máy này có phần cao cấp hơn so với những dòng Curve trước đây. Điều chắc chắn là ngoại hình của Blackberry 9720 này rất đẹp.

Thiết kế của BlackBerry 9720 giá rẻ có phần lịch lãm, chuẩn mực đầy tinh tế

Ngoại hình của máy sang trọng đúng phong cách dành cho doanh nhân. Mặt trước của máy có thiết kế đặc trưng của dòng BlackBerry Q5, nhưng vẫn còn 5 phím truyền thống của BlackBerry. Phía trên là màn hình cảm ứng có độ phân giải 480 x 360. Phía thân dưới là các phím bấm nhập liệu như thường thấy. Các phím được thiết kế tách rời như những dòng Curve trước đây, cho cảm giác bấm chân thực và tránh được các sai sót khi nhập liệu.Các cạnh của máy được bo tròn vừa phải tương tự như dòng Q10 ra mắt trước đây. Vì là dòng máy phổ thông nên máy được viền bằng chất liệu nhựa, các phím bấm cũng được bọc nhựa hoàn toàn. Cạnh phải là phím điều chỉnh âm lượng và phím tắt chụp hình nhanh. Cạnh trái là cổng sạc, kiêm kết nối miniUSB và phím BBM. Nhà sản xuất cũng cho phép tùy biến phím này để sử dụng các chức năng khác. Cạnh trên là phím mở/khóa máy và khe cắm tai nghe 3.5 mm. Cạnh dưới chỉ có 1 mic để thực hiện việc đàm thoại là chính.
BlackBerry 9720 có thiết kế nắp lưng dạng tháo rời, tất nhiên với một chiếc điện thoại có mức giá tương đối rẻ thì không thể đòi hỏi hơn. Nắp lưng cũng được phủ một lớp nhựa với các vân ngang, tăng ma sát khi đặt trong lòng bàn tay.

Màn hình cảm ứng BlackBerry 9720 mượt mà, có khả năng hiển thị tốt.

Tương tự dòng BlackBerry Q10 đàn anh, chiếc 9720 này cũng được trang bị màn hình cảm ứng 2.8 inch độ phân giải ở chuẩn SD 480 x 360. Những hình ảnh độ phân giải lớn có xu hướng hơi bị rỗ nhẹ. Tuy nhiên với hệ điều hành OS 7.1, các chức năng được bố trí hợp  tạo ra nhiều khoảng trống để hiển thị những thông tin cần thiết.
Các thao tác trượt để mở khóa hay truy cập nhanh tính năng chụp hình đều rất mượt mànhanh nhạy, độ trễ dường như là rất nhỏ.

Cấu hình và hiệu năng BlackBerry 9720 đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản

Được định vị phân khúc tầm trung trở xuống, do đó BlackBerry 9720 được trang bị bộ vi xử lý 806 MHz, RAM 512 MB. Máy có bộ nhớ trong khiêm tốn 512 MB, nhưng hỗ trợ thẻ nhớ tới 32 GB.
Với cấu hình như trên, hệ điều hành OS 7.1 được cài đặt sẵn trên máy hoạt động hiệu quả cho đủ loại tác vụ. Từ chụp hình, truy cập mạng, thậm chí chơi một số game đòi hỏi cấu hình tương đối khá, BlackBerry 9720 vẫn đáp ứng được.
Khả năng kết nối của chiếc máy này cũng khá đa dạng, bao gồm kết nối 3G, Wifi, Bluetooth 2.1

Camera 5 MP vừa đủ dùng

BlackBerry 9720 được trang bị một camera có độ phân giải 5 MP cho chất lượng vừa phải. Nếu so với tầm giá, camera của chiếc điện thoại này cho chất lượng khá tốt, màu sắc hài hòa, độ nét cao. Đồng thời để hỗ trợ các tình huống chụp ban đêm, trong điều kiện ánh sáng yếu, 9720 còn được trang bị một đèn flash LED đặt cạnh ống kính camera.

Pin Li-Ion 1450 mAh cực mạnh

Với cấu hình tương đối gọn nhẹ, BlackBerry 9720 lại được trang bị viên pin Li-Ion rời, dung lượng lên tới 1450 mAh. Nhờ đó mà thời gian đàm thoại liên tục của máy lên tới 7 giờ đồng hồ. Thời gian chờ của chiếc máy này cũng khá khủng, theo nhà sản xuất lên tới 432 giờ.
Trong điều kiện sử dụng bình thường, nghe gọi, nhắn tin, truy cập mạng, thời gian sử dụng của BlackBerry 9720 có thể lên tới 2 ngày.

Đầy đủ ứng dụng hỗ trợ

Mặc dù là một chiếc điện thoại giá rẻ, nhưng BlackBerry 9720 được nhà sản xuất trang bị khá đầy đủ các ứng dụng cần thiết. Ứng dụng gửi tin nhắn BBM là một trong những đặc sản của hãng điện thoại dâu đen vẫn không mất đi trên chiếc điện thoại này.




  •  [/chitiet]
    [kythuat]
    Màn hình:480 x 360 pixels, 2.8 inches
    Hệ điều hành:RIM (BlackBerry)
    Camera sau:5 MP, 2592x1944 pixels, LED flash
    Camera trước:Không
    CPU:806 MHz Tavor MG1
    Bộ nhớ trong:512 MB ROM, 512 MB RAM
    Thẻ nhớ:microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 32GB
    Thẻ SIM:
    Dung lượng pin:Li-Ion 1450 mAh
     [/kythuat]
    <!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
    Danh mục