[giaban]Tạm hết[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: NEW 100%
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP BLACKBERRY
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG 
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)

[/tomtat]
Kết quả hình ảnh cho bb 8800
Kết quả hình ảnh cho bb 8800
Hình ảnh có liên quan
[chitiet] Lựa chọn blackberry 8800 trước tiên vì thiết kế
Máy được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế, chắc chắn, và rất vừa tay. Luôn thể hiện được đẳng cấp khi cầm trên tay.
Kết quả hình ảnh cho bb 8800
Khi thiết kế ý tưởng, BB 88xx đã được chú trọng phụ vụ chủ yếu cho doanh nhân, giới văn phòng và sinh viên, những ai năng động vì thế máy không cần camera vẫn có sức hấp dẫn tuyệt vời với những tính năng ưu việt như: Lướt web, check mail, online, từ điển, bản đồ, Bluetooth 2.0 cực nhanh, game; nhạc chuông, hình nền, theme cài thoãi mái, Xem các file văn bản (Microsoft Word, Excel and PowerPoint, Corel WordPerfect and Adobe PDF)
- Đặc biệt máy có định vị toàn cầu GPS cực chuẩn và mạnh hỗ trợ vô cùng tối tân, ngoài ra trong seri 88xx thì 8800 có sóng cực khỏe tốt nhất trong dòng 88xx với 4 giải băng tần đều có ở VN, và độ ổn định về chất lượng máy cực cao so với đàn em 8830. khả năng lướt web, check mail của 8800 cũng vô cùng hoàn hảo với tốc độ mạng EDGE chứ không phải GPRS.
Hình ảnh có liên quan
Với vỏ bọc màu đen tuyền, BlackBerry 8800 trở nên khỏe khoắn và “gợi cảm” hơn khi đường viền được mạ bởi lớp crom màu bạc bóng loáng. Máy không có camera nhưng vẫn hỗ trợ đọc Videos tốt vì thế nó vẫn làm hài lòng các doanh nhân. Đây cũng là mẫu rất mỏng thuộc dòng BlackBerry của RIM.
Kết quả hình ảnh cho bb 8800
Đèn nền (backlight) sử dụng công nghệ nhạy sáng nên có thể tự động hiển thị theo môi trường xung quanh vừa không bị lóa khi đi ngoài nắng, vừa không bị lóa khi tắt điện và đặc biệt là tự điều chỉnh để tiết kiệm pin nhé. Ngay dưới màn hình là trackball (một phím định hướng) xoay được theo 4 hướng giúp người dùng lựa chọn menu dễ dàng hơn. Phía dưới là bàn phím Qwerty với 35 phím đầy đủ. Các phím số được nhấn mạnh bởi màu trắng cùng với phím kích hoạt loa ngoài.
Ngoài ra các phím xung quanh và trên đỉnh đầu máy thiết kế vô cùng thuận tiện. Khe cắm thẻ nhớ bố trí sau thân máy và không cần thóa pin tắt máy vẫn có thể tháo lắp thẻ nhớ nóng rất thuận tiện.
Một vài tính năng vô cùng hữu ích đó là các tính năng quen thuộc dành cho doanh nhân như e-mail, nhắn tin SMS/MMS, đọc/lập văn bản, ghi chú, lên lịch công tác. Bên cạnh đó, nó còn là một thiết bị giải trí hấp dẫn. Người dùng có thể nghe nhạc hoặc xem phim thông qua ứng dụng có sẵn.
8800 hỗ trợ rất nhiều chức năng của 1 smartphone
Đây cũng là smartphone hiếm hoi của RIM được trang bị hệ thống định vị toàn cầu GPS, tính năng này là ưu thế của BlackBerry so với các đối thủ cạnh tranh, như MotoQ của Motorola, T-Mobile Dash và Samsung Blackjack. Ưu điểm của GPS trên thiết bị này là nó có thể hoạt động độc lập và được hỗ trợ bởi phần mềm bản đồ Blackberry Maps. 
Ngoài ra có một điều mà nhiều người sử dụng điện thoại hiện nay quan tâm đó là danh bạ có thể lựa được bao nhiêu số? và thông tin danh bạ có bao gồm nhiều thông tin cá nhân kèm theo được không? BB 8800 hoàn toàn đáp ứng cho bạn – danh bạ lưu không giới hạn, trên mỗi một tên cá nhân có thể lưu thêm tới 17 thông tin khác nhau như số Fax, số nhà riêng, ngày sinh, email……
Với bộ nhớ trong 64MB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 16Gb bạn tha hồ cài đặt, chơi nhạc, phim và lưu giữ tài liệu nhé
Pin chuẩn, Li-Ion - thời gian chờ lên tới 530h, thời gian đàm thoại lên tới 5h. [/chitiet]
[kythuat]
Màn hình
2.5 inches 320 x 240 pixels
Vi xử lý (CPU)
32-bit Intel XScale PXA272 312 MHz
RAM
16 MB
Hệ điều hành (OS)
BlackBerry OS
Bộ nhớ lưu trữ
64 MB
Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài
MicroSD
Camera chính
Không hỗ trợ
Camera phụ
Không hỗ trợ
Pin
1380 mAh
Hãng sản xuất
BlackBerry
Chức năng
3G, Bluetooth, GPRS, Nghe gọi, Wifi
Bảo hành
12 tháng toàn bộ máy
Màu sắc
Đen
Trọng lượng
134 g
Kích thước
114 x 66 x 14 mm
 [/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục