[giaban]Tạm hết[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: NEW 100%
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP BLACKBERRY
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)

[/tomtat]

[chitiet]
Hình ảnh có liên quan
Tình yêu BB là bất diệt, bởi vậy, người dùng BB chưa bao giờ là không có. Và khi mọi thứ ngày càng phát triển vội vã, thì những người bình thản lại muốn hoài niệm về tuổi trẻ đam mê và đầy màu sắc của mình.
Kết quả hình ảnh cho blackberry 7100v
Chúng ta đều không có điều kiện sở hữu những chiếc Blackberry – thứ mà ngày nay chỉ là món đồ chơi trong mắt phần lớn nguofi trẻ tuổi- những chiếc BB đời đầu giá trị lên đến gần một cây vàng thời bấy giờ, tính từ mốc 2005, một cái giá quá lớn dành cho đam mê. Nhưng giờ đây, năm 2018, những chiếc điện thoại ấy vẫn tồn tại sau hơn 13 năm, vẫn có giá trị sử dụng, hơn nữa, lại còn có cả giá trị sưu tầm. Hôm nay, trong tay chiếc điện thoại Blackberry 7100G – Mới 100% và Fullbox, một sản phẩm phải nói là vô cùng hiếm, không chỉ hiếm về số lượng, mà còn hiếm cả đơn vị phân phối nó nữa.
Và không để anh em chờ đợi lâu nữa, hãy cùng World Phone mở hộp chiếc điện thoại mang nhiều kỷ niệm này thôi!
Vào thời hoàng kim của mình, BB có nhiều kiểu dáng điện thoại, phần lớn là cục mịch, nhưng sự xuất hiện của BB 7100 đã thay đổi, đặc biệt là 7100G, trông thon gọn hơn nhiều như trên tay mình đang cầm đây, nó có vóc dáng của 1 chiếc điện thoại truyền thống của nhiều năm trước. Không phải là bàn phím dạng T9 huyền thoại (tức là các phím abcdef), mà 7100G là bàn phím SureType20 phím, một sự kết hợp thú vị từ bàn phím T9 và Qwerty trên cùng 1 thân máy. Trên mỗi phím này đều có 2 chữ cái.
Kết quả hình ảnh cho blackberry 7100
Chiếc 7100G này không phải trackball, trackpad mà có trackwheel -  có bánh xe điều khiển ở phần sườn phải để lướt menu và email. Rất độc đáo dành cho anh em nào muốn trải nghiệm thử. Và có một thông tin mà không biết là anh em đã biết chưa, vào thời điểm đấy, ở vùng Bắc Mỹ và Canada đã xuấ thiện hội chứng ngón tay cái, do người dân nơi đây dùng trackwheel liên tục và quá nhiều trong ngày, vậy mới biết sức hút lúc bấy giờ của BB quả thực ghê gớm.
Ở phía trên đỉnh ở sau thân máy, ngay trên khoang chứa pin là là loa phóng thanh và có jack cắm tai nghe tiêu chuẩn là 25mm mà thôi. Máy có bộ nhớ 32MB và Sram 4MB
7100G cũng đc trang bị bộ trình duyệt web, có thể xem đc thông tin các thứ, tuy nhiên máy đời cổ ko hỗ trợ wifi và chỉ có thể truy cập bằng GPRS
Chiếc máy này sử dụng viên pin Lithium Ion 960 mAh cho thời gian thoại lên đến 4giowf và thời gian chờ lên đến 8 ngày.
Anh em nghĩ sao về chiếc máy BB RIM 7100G 13 năm tuổi này vào thời điểm tháng 7 năm 2018, anh em có sẵn sàng chi 1tr để được trải nghiệm BB đời đầu, một chiếc điện thoại đsang để sưu tầm, chiếc BB có trackwheel độc đáo, chiếc BB cổ nguyên tem và fullbox hiếm nhất ỏ thời điểm hiện tại ko?
 [/chitiet]
[kythuat] Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Bảng giá [/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục