[giaban]10,499,000[/giaban]
[giacu]11,499,000[/giacu]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: NEW SEALBOX
- PHỤ KIỆN: SẠC - CÁP - TAI NGHE BOX
- BẢO HÀNH: 6 THÁNG 
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)

[/tomtat]
[simmau]
Bản:
[/simmau]



[chitiet]


BlackBerry KEY2: “Huyền thoại” sống lại

Ngày 7/6 vừa qua, TCL họ đã chính thức công bố siêu phẩm “huyền thoại” BlackBerry KEY2 của mình kèm rất nhiều công nghệ vượt trội. Với những lời đánh giá “có cánh” dành cho siêu phẩm lần này của TCL, BlackBerry KEY2 sở hữu những gì? Có vượt trội hơn nhiều so với BlackBerry KEYone như lời đồn đại hay không? Vậy hãy để MobiGo giải đáp thắc mắc của bạn tại phần tiếp theo nhé!

1. BlackBerry KEY2 mang thiết kế nam tính. Màn hình sắc nét.

Nếu như BlackBerry KEYone đã khiến cho bạn hài lòng thì đó là do bạn chưa chiêm ngưỡng được “nhan sắc” của BlackBerry KEY2 mà thôi. Với hình dáng thiết kế dạng phẳng, Mặt trước của BlackBerry KEY2 sẽ thu hút bạn theo cách riêng của nó khi mà toát lên vẻ cực kỳ nam tính, mạnh mẽ với chất liệu kim loại và cạnh viền vuông vức.
Theo đánh giá chung, BlackBerry KEY2 mang hình dáng như 1 siêu phẩm trước đây nhưng được kéo dài hơn, đó chính là BlackBerry PassPort SE. Với vóc dáng như vậy thì TCL họ cũng đã thể hiện được nét tương đồng của mình về phần thiết kế giữa 2 dòng máy ở 2 thời kì khác nhau.
BlackBerry KEY2 được thiết kế vuông vức hơn so với BlackBerry KEYone trước đây
Ngoài ra, nơi tiếp giáp giữa mặt trước và sau của BlackBerry KEY2 mặc dù không được sử dụng công nghệ Diamond Cut (công nghệ cắt bằng kim cương) nhưng có vẻ như chúng ta cũng hoàn toàn cảm thấy rất chắc chắn và dễ chịu rất nhiều.
Điểm đáng chú ý ở BlackBerry KEY2 lần này đó chính là phần trên màn hình của siêu phẩm. Ở BlackBerry KEYone, phần trên màn hình chúng ta có 1 viền nhôm làm lộ rõ camera trước, loa thoại, bộ cảm biến khiến cho chúng ta 1 cảm giác khá là rườm rà. Nhưng ngược lại, BlackBerry KEY2 lần này đã khác hơn rất nhiều khi mà màn hình 4.5 inch độ phân giải 1620 x 1080  với mật độ điểm ảnh là 434 ppi được “đẩy” tràn lên trên khiến cho các chi tiết camera trước, loa thoại, cảm biến được “ẩn đi” mang lại 1 cảm giác hài hòa hơn rất nhiều.
BlackBerry KEY2 được loại bỏ những chi tiết rườm rà đã từng xuất hiện trên BlackBerry KEYone
Việc sở hữu màn hình tấm nền IPS LCD có độ phân giải 1620 x 1080 thì chúng ta sẽ hoàn toàn dễ dàng xem phim ở độ phân giải cực kỳ sắc nét trên chiếc BlackBerry KEY2 lần này. Với mật độ điểm ảnh đạt mức tốt, BlackBerry KEY2 sẽ dễ dàng hiển tại những hình ảnh với màu sắc hài hòa, độ phân giải cao và đặt biệt là thiết bị hiển thị đạt mức tốt mặc dù được sử dụng ở điều kiện ánh sáng gắt.
Tiếp theo, ở trong 1 thị trường thiêng về chụp ảnh thì việc 1 siêu phẩm phải sở hữu cụm camera kép kèm với đèn Flash LED là điều cần phải có. Tất nhiên, BlackBerry KEY2 cũng nằm trong danh sách đó khi mà được TCL họ trang bị cụm camera kép tại mặt sau của máy. Để nói về độ phân giải cụm camera kép này, MobiGo sẽ dành ra 1 phần riêng để giới thiệu về “sức mạnh bá đạo” camera trên BlackBerry KEY2 ở bên dưới.
Phần mặt lưng của máy được sử dụng 1 chất liệu mềm với các chấm nhựa nhỏ nổi hẳn lên bề mặt của thiết bị mang đến cảm giác rất chắc tay. Nếu như ở BlackBerry KEYone được đánh giá không “đầm tay” cho lắm so với BlackBerry Motion được cho ra mắt thì BlackBerry KEY2 sẽ mang lại cảm giác tốt hơn so với “đàn anh cùng họ khác tên” của mình rất nhiều.
Mặt lưng BlackBerry KEY2 mang phong cách thiết kế với các hạt nhựa nổi lên trên bề mặt giúp mang lại cảm giác chắc tay
Điểm đáng chú ý nhất ở phần thiết kế của BlackBerry KEY2 đó chính là các nút vật lý. Nếu như bạn đã từng trải qua cảm giác cứ phải nhầm lẫn giữa nút nguồn và Convenience Key thì điều đó hoàn toàn không xảy ra nữa trên siêu phẩm BlackBerry KEY2 lần này. Với việc bố trí các nút vật lý hoàn toàn về cạnh phải của máy và các kích cỡ khác nhau thì TCL đã hoàn toàn giảm thiểu đi tỉ lệ nhầm giữa nút nguồn và Convenience Key trên BlackBerry KEY2.
Các nút vật lý của BlackBerry KEY2 lần này được sắp xếp gọn gàng bên cạnh phải của máy
Thay vì ở cạnh trái của BlackBerry KEYone sẽ là nút nguồn thì nay, trên BlackBerry KEY2 sẽ chính là khe đựng sim và thẻ nhớ. Điểm đặc biệt đó chính là thay vì phải sản xuất ra cả 2 phiên bản : 1 sim và 2 sim thì BlackBerry KEY2 chỉ có 1 phiên bản 2 sim 2 sóng. Điều này tạo cho người tiêu dùng không cần phải đắn đo quá nhiều giữa việc lựa chọn nữa.
Cạnh trái BlackBerry KEY2 sẽ là khe cắm sim và thẻ nhớ. BlackBerry KEY2 hỗ trợ 2 sim 2 sóng
Phần trên BlackBerry KEY2 được bố trí jack cắm tai nghe chuẩn 3.5mm
Phần viền dưới BlackBerry KEY2 là loa ngoài và công sạc USB type-C, có hỗ trợ sạc nhanh
Phần trên của BlackBerry KEY2 sẽ là jack cắm tai nghe chuẩn 3.5mm và phần dưới sẽ là loa ngoài và cổng USB type-C, hỗ trợ sạc nhanh
BlackBerry KEY2 sẽ có tổng cộng 2 phiên bản màu sắc khác nhau: Đen và Bạc. Trong tương lai, chúng ta có thể hi vọng rằng họ sẽ tiếp tục sản xuất màu vàng đồng như BlackBerry KEYone trước đây.

2. BlackBerry KEY2 : sở hữu phím mới

Nếu như bạn đã từng trải qua cảm giác rất khó chịu khi phải bấm nhầm phím nhiều lần trong quá trình sử dụng BlackBerry KEYone chỉ vì ra nhiều mô hôi tay thì giờ đây, tình trạng đó sẽ chấm dứt tại BlackBerry KEY2.
BlackBerry KEY2 sở hữu bàn phím có kích thước được kéo dài hơn 20% so với BlackBerry KEYone trước đây dẫn đến khoảng cách giữa các phím cũng sẽ xa hơn. Điều này hoàn toàn giúp người tiêu dùng chúng ta rất dễ làm quen với bàn phím QWERTY vật lý mặc dù đã sử dụng bàn phím cảm ứng rất lâu trên các chiếc smartphone mang thương hiệu khác tại thị trường.
Bên cạnh đó, độ sâu các phím BlackBerry KEY2 cũng được thiết kế nông hơn so với BlackBerry KEYone giúp cho người tiêu dùng chúng ta dễ dàng tăng tốc độ soạn thảo văn bản. Lớp sơn cũng chính là 1 điều đáng chú ý ở siêu phẩm BlackBerry KEY2 lần này khi mà nhà sản xuất chọn lớp sơn nhám cho bàn phím. Cũng chính vì vậy mà bàn phím BlackBerry KEY2 được “tối ưu hóa” hơn rất nhiều so với “đàn anh” của mình khi không dễ dàng bám vân tay gây mất thẩm mỹ của thiết bị.
BlackBerry KEY2 sở hữu 1 phím vật lý mới mang tên Speed Key
Ngay khi công bố hình ảnh BlackBerry KEY2 trên trang của mình, thì đã có rất nhiều người tiêu dùng nhận ra trên BlackBerry KEY2 có 1 phím vật lý hoàn toàn mới với hình dạng 9 dấu chấm. Và đặt ra câu hỏi là: các siêu phẩm trước đây của BlackBerry đã sở hữu quá nhiều tính năng tiện ích rồi, vậy phím mới này phục vụ cho nhu cầu gì của họ?
Vâng! – Và câu trả lời đó chính là phím tắt này sẽ được sử dụng kèm với hệ thống phím tắt trước đây.
Phím Speed Key sẽ giúp người dùng thực hiện chuyển nhanh ứng dụng mà không cần phải thoát ra giao diện chủ
Trên thị trường hiện tại, việc bạn đang sử dụng 1 ứng dụng nhưng lại muốn truy cập vào ứng dụng khác, bạn sẽ làm gì ngoài việc thoát ra màn hình trang chủ chính và chọn ứng dụng mình muốn? Mặc dù BlackBerry KEYone trước đây đã sở hữu hệ thống phím tắt cho phép gọi nhanh ứng dụng, bạn vẫn phải thoát ứng dụng hiện tại mới có thể gọi nhanh được ứng dụng khác. Hơi bất tiện đúng không nào?
Chính vì thế mà phím Speedy với hình dạng 9 dấu chấm đó được cho ra đời. Người dùng của chúng ta sẽ hoàn toàn có thể gọi nhanh 1 ứng dụng khác trong khi đang sử dụng 1 ứng dụng chỉ với thao tác: Speedy + phím tắt là đã có thể sử dụng được rồi.
Ví dụ, bạn thiết lập F là Facebook và bạn đang lướt Instagram cá nhân của mình. Bỗng nhiên bạn nhận được thông báo Facebook, thì chỉ với thao tác : Speed + F và thế là bạn đã chuyển nhanh được sang ứng dụng Facebook mà không cần phải thoát ra giao diện trang chủ. Quá tiện lợi phải không nào!

3. BlackBerry KEY2 sở hữu camera “bá đạo”

Điểm gây chú ý nhất của BlackBerry KEY2 lần này đó chính là cụm camera kép của siêu phẩm lần này mang thương hiệu BlackBerry. Với việc sở hữu cụm camera kép có cùng độ phân giải 12mpx và sử dụng cơ chế không khác gì so với Samsung Galaxy S9+ và iPhone X, BlackBerry KEY2 có thể nói là 1 trong những chiếc smartphone sở hữu camera khá “bá đạo” trên thị trường hiện tại. Cơ chế đó là gì? – Đó chính là việc một ống kính có tiêu cự gấp đôi so với ống kính còn lại, việc này cho phép người tiêu dùng zoom 2x cực kỳ hiệu quả nhưng vẫn giữ được độ sắc nét của hình ảnh.
BlackBerry KEY2 sở hữu cụm camera kép khá "bá đạo"
Bên cạnh đó, camera của siêu phẩm BlackBerry KEY2 lần này ngoài việc sở hữu những ứng dụng cơ bản như chế độ màu, đen trắng thì BlackBerry KEY2 còn mang đến 1 tính năng khác, đó chính là chụp chân dung (Porttrait Mode). Khi sử dụng chế độ chụp chân dung (Porttrait Mode), hệ thống Superzoom sẽ tự động kích hoạt, sau đó, thiết bị sẽ bắt đầu chụp nhiều tấm ảnh khác nhau để so sánh và loại bỏ nhiễu hình ảnh (noise) mang đến 1 hình ảnh sắc nét nhất.
BlackBerry KEY2 với chế độ chụp chân dung (Porttrait Mode)
Ngoài ra, người tiêu dùng chúng ta còn dễ dàng lưu trữ những thướt phim của mình ở độ phân giải 4K 30fps với nhiều chệ độ blend màu khác nhau.
Mặt khác, camera trước của BlackBerry KEY2 cũng là 1 trong những camera gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi công bố. Chúng ta sẽ dễ dàng lưu trọn khoảnh khắc của mình với camera trước có độ phân giải lên đến 8mpx mang lại những hình ảnh selfie màu sắc hài hòa, rõ nét.

4. BlackBerry KEY2: Hiệu năng “mạnh nhất hội”, bộ nhớ trong “không phải dạng vừa”

Nếu như BlackBerry Motion được mệnh danh là “anh đại” trong “hội BlackBerry” với dung lượng pin 4.000 mAh thì BlackBerry KEY2 sẽ chính là thiết bị mang trong mình 1 hiệu năng mạnh nhất. Với việc được nhà sản xuất trang bị chip Qualcomm Snapdragon 660 và RAM 6Gb, chuyện chiến những game mạnh là điều cực kỳ dễ dàng đối với thiết bị này.
Ngoài ra, BlackBerry KEY2 được đánh giá là hoạt động cực kỳ ổn định khi mà độ trễ sau khi chọn ứng dụng hầu như là không-hề-có. Với 6Gb RAM thì dù cho chúng ta có sử dụng nhiều ứng dụng đang chạy ngầm khác nhau nhưng thiết bị của chúng ta sẽ hoàn toàn không tỏa nhiệt cao hay xảy ra bất kỳ tình trạng giật/lag.
BlackBerry KEY2 là một siêu phẩm mang hiệu năng vượt trội với Qualcomm Snapdragon 660 Ram lên đến 6GB
Mặt khác, điều mà hầu hết người tiêu dùng mong đợi nhất cuối cùng cũng đã xảy ra, đó chính là việc BlackBerry KEY2 sử dụng Andoird 8 mới nhất hiện nay. Nhưng điều đáng tiếc đó chính là nhà sản xuất vẫn giữ nguyên 3 nút điều hướng thuần Android mà lại không hỗ trợ “vuốt” như những thiết bị Android khác trên thị trường như Xiaomi, Huaweii,…
BlackBerry KEY2 có tổng cộng là 2 phiên bản với 2 dung lượng bộ nhớ trong khác nhau: 64Gb và 128Gb. Có thể nói, việc sở hữu bộ nhớ trong “không phải dạng vừa” thì BlackBerry KEY2 dễ dàng “gây bão” trên thị trường smartphone hiện nay.
Ở BlackBerry KEY2 thì dung lượng pin của siêu phẩm lần này sẽ cho phép người tiêu dùng chúng ta sử dụng thoải mái xuyên suốt 1 ngày làm việc, giải trí. Với dung lượng 3.500 mAh, BlackBerry KEY2 tất nhiên cũng sẽ không quá vượt trội về dung lượng pin.

5. Kết luận

BlackBerry KEY2 là thiết bị “gây bão” 1 cách dễ dàng trên thị trường smartphone hiện tại. Với 1 lối thiết kế hoàn toàn khác với BlackBerry KEYone trước đây cũng như là phần nâng cấp về hiệu năng,tính năng của máy, người tiêu dùng chúng ta sẽ hoàn toàn được thiết bị này đem lại những trải nghiệm tốt nhất. [/chitiet]
[kythuat]
  • Hệ điều hành:
    Android 8.1 (Oreo)
  • Camera sau:
    12 MP và 12 MP (2 camera)
  • Camera trước:
    8 MP
  • CPU:
    Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân
  • RAM:
    6 GB
  • Bộ nhớ trong:
    64 GB
  • Thẻ nhớ:
    MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM:
    2 Nano SIMHỗ trợ 4G
  • Dung lượng pin:
    3500 mAh, có sạc nhanh
 [/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục