[giaban]Hết hàng[/giaban]

[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% - 2 SIM
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP NHANH 
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 3 NGÀY
- GIẢM NGAY 100K CHO SINH VIÊN
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)

[/tomtat]



[chitiet] U11 sử dụng chất liệu khung kim loại và mặt lưng kính tương tự như U Ultra và U Play nhưng một số chi tiết đã được HTC tinh chỉnh lại. Điểm nhấn trong thiết kế của các máy dòng U là phần mặt lưng kính được xử lý bóng như gương, phản chiếu tạo thành các màu sắc khác nhau khi nghiêng theo các góc.
Theo giải thích của HTC, phần bề mặt kính của U11 được phối màu nhiều lớp nên mỗi khi nghiêng máy sẽ tạo thành các hiệu ứng màu sắc lạ mắt. Kiểu thiết kế này khiến cho U11 và các sản phẩm dòng U trước đó (U Ultra và U Play) có sự khác biệt so với những sản phẩm cạnh tranh. Tất nhiên, chất liệu kính cũng có hạn chế là dễ vỡ hơn so với thân kim loại và để lại nhiều dấu vân tay, nhất là ở phiên bản màu xanh và đen. Có lẽ vì vậy, HTC đã tặng kèm ốp lưng theo máy giúp mặt lưng đỡ bám vân tay hơn, đồng thời giảm nguy cơ rơi vỡ, trày xước.
Chi tiết trên U11 được HTC tinh chỉnh lại nhiều nhất so với U Ultra là phần tiếp giáp giữa màn hình và khung kim loại bao quanh thân máy. Phần cạnh màn hình được bo cong rất mạnh, tạo hẳn thành một đường vát chéo. Theo HTC, đây là kính bo cong 3D, khó sản xuất hơn nhiều so với bo cong kiểu 2.5D phổ biến trên các smartphone hiện nay. Độ bo cong của U11 khiến trải nghiệm cầm nắm sản phẩm dễ chịu, ôm tay và chắc chắn. Trên U11, HTC lần đầu tiên đưa khả năng chống bụi nước lên sản phẩm cao cấp. Điện thoại này có khả năng chống bụi nước đạt chuẩn IP67, tương đương iPhone 7.
Ngoài phần cạnh màn hình bo vát mạnh, tổng thể mặt trước của U11 không có nhiều đột phá về viền mỏng hay tỉ lệ màn hình mới như các điện thoại LG G6 hay Galaxy S8. Màn hình 5.5 inch có tỷ lệ 16:9 truyền thống với viền dày hơn nhiều so với các máy cao cấp hiện nay của Samsung và LG. Phím Home chứa cảm biến vân tay bên cạnh phím Back và đa nhiệm tương tự U Ultra. HTC đã không còn bảo thủ sử dụng các phím ảo chiếm diện tích vô ích như trước nữa. Cảm biến vân tay là dạng một chạm, độ nhạy rất tốt, chỉ cần chạm nhẹ là màn hình mở ngay tức thì. Ngoài việc mở khoá điện thoại, cảm biến vân tay có thể dùng để mở khóa các ứng dụng được bảo mật bằng tính năng Boost+.
Giống U Ultra và một số sản phẩm khác khác của Apple hay Motorola, U11 cũng không còn giắc âm thanh 3.5mm nữa. Thay vào đó, điện thoại này sử dụng cổng USB Type C để vừa sạc, truyền dữ liệu vừa thay thế chức năng của cổng 3.5mm. Có lẽ rút kinh nghiệm từ chiếc U Ultra, trên sản phẩm này, HTC đã bổ sung dây chuyển cổng USB Type C sang 3.5mm nên có thể sử dụng với tai nghe thông thường. Tai nghe đi kèm là loại tai earbud sử dụng cổng cắm USB Type C, có chất lượng khá tốt đối với tai nghe đi kèm, và đặc biệt là tai nghe này có khả năng chống ồn đủ để sử dụng thoải mái ở môi trường công cộng.
Tính năng "bóp cạnh" Edge Sense
Trên U11, HTC lần đầu tiên đưa vào một tính năng rất lạ lẫm là bóp cạnh (Edge Sense) để mở nhanh một ứng dụng hay thực hiện tác vụ bất kỳ nào đó. Hiện tại, Edge Sense hỗ trợ hai thao tác là bóp ngắn và bóp giữ. Theo mặc định, HTC để bóp ngắn là mở ứng dụng camera và bóp giữ để gọi trợ lý ảo Google Assistant. Tuy nhiên, bạn có thể tuỳ chỉnh để mở bất kỳ ứng dụng nào được cài đặt trên máy chẳng hạn như tin nhắn, Gmail hay Facebook, Messenger hoặc mở các chức năng thường dùng như Wi-Fi, ghi âm, bật tắt đèn pin.
Hai bên cạnh máy có 8 cảm biến nhận biết các lực ấn khác nhau
HTC cho biết chức năng Edge Sense hoạt động nhờ vào 8 cảm biến nằm hai bên cạnh màn hình, mỗi bên 4 cảm biến. Các cảm biến này luôn "thức" và có thể nhận diện nhiều mức lực ấn khác nhau từ nhẹ đến mạnh. Cụ thể trên U11, HTC cho phép điều chỉnh 10 mức lực ấn khác nhau nhưng các mức đầu tiên cũng đòi hỏi lực bóp khá mạnh. Điều này có thể hiểu được bởi nếu lực bóp quá nhẹ sẽ khiến các thao tác cầm máy thông thường hay đút túi bị hiểu nhầm là kích hoạt tính năng bóp viền. Tính năng Edge Sense hoạt động cả khi tay ướt hoặc đeo găng tay.
Trong sử dụng thực tế, tính năng Edge Sense tỏ ra hữu ích trong một số tình huống. Rõ rệt nhất là khả năng mở nhanh camera để bắt kịp những khoảnh khắc chớp nhoáng.
Riêng với ứng dụng camera, tính năng Edge Sense không chỉ hỗ trợ mở nhanh ứng dụng mà còn có thể bóp ngắn để chụp ảnh/quay phim và bóp dài để chuyển đổi giữa camera sau và trước. Trong thực tế, thao tác bóp để mở ứng dụng và chụp ảnh hoạt động ổn định, nhạy, nhanh hơn nhiều so với cách mở thông thường. Nhưng việc bóp để chụp ảnh có bị rung máy, nhoè ảnh hay không? Nếu để ở mức lực bấm nhẹ, việc bóp vào cạnh máy để chụp không bị rung tay đến mức làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh ở điều kiện sáng tốt. Tuy vậy khi chụp ở môi trường thiếu sáng thì thao tác chụp này dễ bị rung tay hơn so với cách bấm chụp bằng nút ảo.
Ngoài ứng dụng máy ảnh, còn có một vài ứng dụng khác có thể điều khiển bằng thao tác bóp cạnh của Edge Sense như ứng dụng ghi âm hay Trợ lý giọng nói của Google. Chẳng hạn ứng dụng ghi âm có thể bóp cạnh để dừng ghi.
Nói chung, mức độ hữu dụng hiện tại của Edge Sense chủ yếu là với chức năng chụp ảnh. Ngoài chức năng này ra, bạn có thể mở nhanh thêm một ứng dụng nào đó hay dùng như Chrome, tin nhắn hay Facebook. Lưu ý là Edge Sense sẽ không hoạt động tốt khi sử dụng một số loại ốp, nhất là những ốp dày và ốp che kín phần cạnh chứa cảm biến.
Màn hình
HTC U11 sử dụng tấm nền Super LCD5 kích cỡ 5.5 inch độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel) với mật độ điểm ảnh 534 PPI. Tấm kính màn hình là loại kính cường lực Gorilla Glass 5 đời mời. Màn hình này có độ sáng tối đa cao, màu sắc tươi sáng, màu đen hiển thị sâu và độ tương phản cao. Ở chế độ mặc định, nhiệt màu trông ấm, gần với ngưỡng tự nhiên. [/chitiet]
[kythuat]
Kích cỡ màn hình
5.5 inches
Độ phân giải
1440 x 2560 pixels, 16:9 ratio (~534 ppi)
Khối lượng
169 g
Bộ nhớ trong
128 GB, 6 GB RAM or 64 GB, 4 GB RAM
Khe cắm thẻ nhớ
microSD, hỗ trợ lên đến 256GB
Camera chính
12 MP (f/1.7, 1.4 µm, Dual Pixel PDAF), OIS, tự động lấy nét, đèn Flash LED kép
Camera phụ
16 MP, f/2.0, 1080p
Chipset
Qualcomm MSM8998 Snapdragon 835
Bộ xử lý(CPU)
Octa-core (4x2.45 GHz Kryo & 4x1.9 GHz Kryo)
GPU
Adreno 540
Cảm biến vân tay
Hệ điều hành
Android 7.1 (Nougat), hỗ trợ lên Android 8.0 (Oreo)
Dung lượng pin
Li-Ion 3000 mAh
 [/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục