[tinhtrang]Tạm hết hàng[/tinhtrang] [giaban]Tạm hết[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99%
- PHỤ KIỆN: SẠC - CÁP - TAI NGHE
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG NGÀY
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)

[/tomtat]
[simmau]
Bản:
[/simmau] [hienin]
Hàng likenew
[/hienin]



[chitiet]

Galaxy S8 và S8 Plus hiện đang là chuẩn mực smartphone về thiết kế trong tương lai. Sau nhiều ngày được sử dụng, mình xin chia sẻ những cảm nhận chi tiết nhất về chiếc Galaxy S8 Plus - chiếc điện thoại đang có doanh số đặt hàng khủng nhất hiện tại.

Đánh giá chi tiết Galaxy S8 Plus

Trải nghiệm màn hình lớn, chứ không phải là một thiết bị kích thước lớn

Năm nay, các nhà sản xuất Hàn Quốc như LG và Samsung đã đi tiên phong với màn hình tỉ lệ 18:9 hay 18,5:9, tối ưu hết mức viền màn hình. Và Galaxy S8 Plus cũng vậy, người dùng sẽ có một trải nghiệm màn hình lớn chứ không phải là một thiết bị kích thước lớn. 
Màn hình
Không những mặt trước bo cong mà mặt kính sau cũng mềm mại, ôm gọn trong bàn tay. Cảm giác cầm nắm S8 Plus thật sự rất dễ chịu, dường như không thấy chút cấn nào ngay cả với chi tiết nhỏ nhất. Tuy nhiên, kích thước 6.2 inch khiến cho việc dùng vân tay của mình khá là khó khăn.
Đánh giá chi tiết Galaxy S8 plus
Trong quá trình sử dụng, đôi khi mình hay ấn nhầm nút volume và Bixby trong những ngày đầu, do Samsung thiết kế vị trí khá gần nhau.
Đánh giá chi tiết Galaxy S8 Plus

Màn hình vô cực, trải nghiệm thật đã

Galaxy S8 Plus được trang bị màn hình 6.2 inch độ phân giải 2K+, tỉ lệ 18,5:9 trên tấm nền Super AMOLED. Với nhiều công nghệ đi kèm đặc biệt là HDR10 khiến cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu đen sâu cùng tương phản màu sắc đỉnh, không có gì để phàn nàn về màn hình trên S8 Plus.
Đánh giá chi tiết Galaxy S8 plus
Việc thay thế nút home vật lý bằng phím điều hướng màn hình trên S8 Plus mình thấy bình thường không gây khó  khăn gì trong quá trình sử dụng.
Đánh giá chi tiết Galaxy S8 plus
Nếu ngại màn hình to khó thao tác ngoài đường, không sao, Galaxy S8 Plus vẫn hỗ trợ tính năng màn hình nhỏ để thao tác một tay.
Đánh giá chi tiết Galaxy S8 plus
Ngoài ra, Samsung cũng cho phép tùy biến thanh điều hướng với việc thay đổi vị trí, màu sắc cũng như tốc độ phản hồi nút home.

Camera cải thiện, nhưng Samsung không hề nói ra

Nếu nhìn sơ qua, Galaxy S8 hay S8 Plus đều không quá khác biệt với người tiền nhiệm S7. Vẫn là độ phân giải 12 MP, khẩu độ F/1.7, công nghệ lấy nét Dual-pixel quá nhanh quá nguy hiểm cùng kích thước cảm biến lớn 1.4 micromet.
Đánh giá chi tiết Galaxy S8 plus
Tuy nhiên, sự nâng cấp của Samsung khá âm thầm và chủ yếu là chất lượng thấu kính. Mình rất hài lòng về camera trên Galaxy S8 Plus, với mình nó xứng đáng là một chiếc camera-phone auto xếp hàng top cao.
Các bạn có thể xem một vài hình ảnh mình chụp từ Galaxy S8 Plus:
Ảnh chụp cận cảnh trong nhàẢnh cận cảnh trong phòng
Màu sắc gần sát với thực tếMàu sắc gần sát với thực tế
Ảnh chụp thiếu sáng
Thuật toán xử lý trong nhiều tình huống đều tương đồng người tiền nhiệm Galaxy S7, tuy nhiên sự khác nhau đến từ chế độ HDR mang lại một bức ảnh có dải nhạy sáng tuyệt vời. Chưa kể việc flare tím hay thấy khi chụp có tia đèn trên camera Galaxy S7 hay dòng A 2017, đã hoàn toàn được khắc phục trên cảm biến S5K2L2 của Galaxy S8 Plus.

Trải nghiệm người dùng cùng Samsung Experience 8.1

Mình sẽ không nói quá nhiều về hiệu năng nữa, do Galaxy S8 Plus chạy trên con chip Exynos 8895 cùng 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong nên mọi tác vụ đều rất mượt mà.
Đánh giá chi tiết Galaxy S8 Plus
Máy đang được chạy trên nền Android 7.0 cùng giao diện Samsung Experience 8.1 tuy lạ mà quen. Mọi tính năng từ Grace UX trên S7 Edge đều giống hệt.
Đánh giá chi tiết Galaxy S8 Plus
Ngoài ra, vấn đề việc tối ưu màn hình 18,5:9 trên S8 Plus cũng không ổn định như kì vọng. Nhiều ứng dụng dù đã cho phép phóng tỉ lệ nhưng vẫn trơ ra, ví dụ như game Dota truyền kì mình đang chơi.
Đánh giá chi tiết Galaxy S8 Plus
Một điểm mới trên Galaxy S8 và S8 Plus chính là cô trợ lý ảo Bixby, nghe có vẻ hay nhưng thực chất không hữu ích lắm ở Việt Nam. 
Đánh giá chi tiết Galaxy S8 Plus

Thời lượng pin trên cả mong đợi

Khi sử dụng màn hình 6.2 inch kèm độ phân giải 2K+, nhưng viên pin chỉ 3.500 mAh khiến nhiều người hoài nghi về thời lượng pin trên Galaxy S8 Plus. Nhưng sau vài ngày sử dụng, mình chỉ biết thốt lên 2 chữ: "Quá đỉnh!!".
Đánh giá chi tiết Galaxy S8 Plus
Trong ngày đầu tiên mình dùng 4G liên tục và hầu như chiếm 3/4 thời gian sử dụng, Galaxy S8 Plus có thể trụ với thời gian onscreen gần 6 giờ. Cảm thấy có điều gì đó sai sai, mình chuyển sang dùng wifi hẳn và máy cho thời gian onscreen gần 7 giờ. Thật kinh khủng!
 [/chitiet]
[kythuat]
Màn hình:6,2 inch Quad HD (1440 x 2560 pixels), Super AMOLED
Camera:Sau 12.MP (f/1.7), Trước 8.MP (f/1.7)
CPU:SnapDragon 835, 4 nhân 2.45 GHz và 4 nhân 1.9 GHz
RAM:4 GB
Bộ nhớ trong:64 GB
Hỗ trợ Sim:1 nano sim / 2 nano sim
Pin:3500 mAh
 [/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục