[giaban]7,899,000[/giaban]
[giacu]8,899,000[/giacu]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC QUICK CHARGE 3.0 - CÁP USB TYPE C
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG 

(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)

[/tomtat] [simmau]
Màu sắc
[/simmau]
[chitiet]
Sự trở lại đầy mạnh mẽ
Điện thoại BlackBerry KEY2 là mẫu điện thoại cao cấp nhất của BlackBerry trên thị trường di động năm 2018. Đây là bản nâng cấp hoàn hảo của chiếc KeyOne được ra mắt hồi năm ngoái với những thay đổi về thiết kế, hiệu năng cũng như trải nghiệm người dùng.
Điện Thoại Blackberry KEY2 - Hàng Chính Hãng
Mang đậm dấu ấn Blackberry
Blackberry KEY2 vẫn giữ được những nét truyền thống cơ bản trong thiết kế đã tạo nên tên tuổi cho hãng trong suốt những thập kỷ qua. KEY2 có một kiểu dáng thân thiện với người dùng khi cơ thể được làm bằng thủy tinh và nhôm 7000 series, BlackBerry KEY2 mang lại cảm giác hiện đại hơn nhiều so với thế hệ trước đó.
Điện Thoại Blackberry KEY2 - Hàng Chính Hãng
Thiết kế các nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở bên cạnh trái của điện thoại. Thêm vào đó, nó cũng có một nút chức năng có thể tùy chỉnh được, jack cắm 3.5mm trên BlackBerry KEY2 vẫn được giữ lại và tạo ra mặt lưng có nhiều khía nhựa mềm mang lại trải nghiệm cầm nắm chắc chắn và thoải mái.
Màn hình 4.5 inch với mặt kính cường lực Gorilla Glass 3
Màn hình Blackberry KEY2 được trang bị tấm nền IPS LCD 4.5 inch độ phân giải 1620 x 1080 pixel với tỷ lệ màn hình 3:2. Đặc tính chung của màn hình “Dâu Đen” là mang lại cảm giác rất dễ chịu. Mặt kính 2.5D Gorilla Glass 3 cung cấp cho người dùng cái nhìn thanh lịch hơn, bao quanh là khung nhôm. Màu sắc hiển thị khá tự nhiên và không bị méo mó ở các góc nhìn khác nhau.
Điện Thoại Blackberry KEY2 - Hàng Chính Hãng
Xử lý đa nhiệm mượt mà
Được tích hợp chip Snapdragon 660 của Qualcomm đi kèm RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, chạy trên nền giao diện hệ điều hành Android 8.1. KEY2 mang lại sức mạnh vượt trội để xử lý đa nhiệm nặng, đáp ứng nhu cầu xử lý mọi tác vụ cần thiết trong chớp mắt.
Điện Thoại Blackberry KEY2 - Hàng Chính Hãng
Camera kép sánh ngang iPhone 8 Plus
KEY2 có cụm camera kép 12-megapixel, trong đó một camera khẩu độ f/1.8 và một camera khẩu độ f/2.6, hỗ trợ chế độ Chân dung hỗ trợ  làm mờ nền và nổi chủ thể chụp và cải tiến tốc độ lấy nét tự động.
Điện Thoại Blackberry KEY2 - Hàng Chính Hãng
Camera trước có độ phân giải 8-megapixel, hỗ trợ quay slow-motion và panorama, cũng như quay video 1080p ở 30fps. Thông số camera của KEY2 có thể nói là ngang ngửa với các flagship đắt đỏ khác như iPhone 8 Plus hiện nay.
Điện Thoại Blackberry KEY2 - Hàng Chính Hãng
Kết cấu bàn phím mới với phím "Tốc độ"
Blackberry KEY2 là điện thoại đầu tiên trong những năm trở lại đây của hãng khi sở hữu phím mới. Phím này nằm ở góc dưới cùng bên phải của bàn phím là một nút có bố trí các chấm 3x3 - BlackBerry gọi nó là phím "Tốc độ" vì nó mang tới cho người dùng khả năng tăng tốc độ xử lý đa nhiệm nhanh hơn rất nhiều. Mọi chữ cái chính trên bàn phím có thể hoạt động như một phím tắt cho ứng dụng hoặc hành động. KEY2 cũng khắc phục tình trạng không thể sử dụng các phím tắt này khi bạn đang ở trong một ứng dụng khác bằng cách chỉ cần giữ phím này xuống, nhấn phím tắt của bàn phím bạn chọn để mở ngay lập tức ứng dụng tiếp theo cần truy cập. Nó cho phép bạn nhanh chóng chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng khác mà không phải mở trình khởi chạy hoặc chế độ xem ứng dụng gần đây.
Điện Thoại Blackberry KEY2 - Hàng Chính Hãng
Thời lượng pin cực lâu
BlackBerry KEY2 nối gót đàn anh KEYone của mình về tuổi thọ của pin, do đó chắc chắn bạn sẽ không phải lo ngại gì với viên pin 3500 mAh. Trong điều kiện dùng bình thường, pin của máy có thể dùng cho hai ngày. Không những vậy, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian khi sạc nhờ công nghệ Quick Charge 3.0 của Qualcomm đi kèm bên trong điện thoại.
Ứng dụng bảo mật DTEK, Locker, và Power Center
DTEK bên cạnh khả năng cung cấp thông tin về hệ điều hành và bảo mật, nay có thể cho bạn biết các quyền mà mỗi ứng dụng nhận được và phát hiện nếu một ứng dụng có hành vi lạ. Locker là nơi cho phép bạn lưu trữ các hình ảnh và tập tin riêng tư, bảo mật bằng vân tay, và thậm chí còn lưu trữ được các ứng dụng riêng tư của bạn, và hỗ trợ truy cập Firefox Focus - trình duyệt riêng tư của Mozilla. Cuối cùng, Power Center sẽ học thói quen sạc pin của bạn. Nếu nó phát hiện ra bạn thường sạc pin lúc 10 giờ tối, và bỗng một hôm bạn không sạc, nó sẽ nhắc bạn và cho biết còn bao nhiêu thời gian trước khi pin cạn.
Điện Thoại Blackberry KEY2 - Hàng Chính Hãng
Điện Thoại Blackberry KEY2 - Hàng Chính Hãng
Điện Thoại Blackberry KEY2 - Hàng Chính Hãng
Điện Thoại Blackberry KEY2 - Hàng Chính Hãng
 [/chitiet] [kythuat]
Băng Tần - Network Bands
Kiểu SimNano-SIM, 2 SIM
Bộ xử lý - Processor
CPUQualcomm SDM660 Snapdragon - Kryo 260 Octo-Core
Hệ điều hànhAndroid OS, v8.1 (OREO)
ChipsetQualcomm SDM660 Snapdragon - Kryo 260 Octo-Core
GPUAdreno 506
Hiển Thị - Display
Màn hình3:2 aspect ratio, IPS LCD - 4.5 Inchs
Độ phân giải4.5", 1620 x 1080 pixels, 334 PPI
Bộ nhớ - Memory
Bộ nhớ RAM6 GB
Bộ nhớ trong128 GB
Bộ nhớ ngoàimicroSD, up to 2TB
Camera & video
Video4K@30fps
Camera sauDual Camera (12MP + 12MP)
Camera trước8 MP, Fix Focus
Network & Connectivity
GPSYes, with A-GPS, GLONASS, BDS
Wi-FiWi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, WiFi Direct, hotspot
Bluetoothv4.2, A2DP, LE, EDR
Kết nối khácUSB Type-C
Technical
Kích thước151.4 x 71.8 x 8.5 mm
PIN3500 mAh - Non-removable Li-Ion battery
 [/kythuat] <!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục