[tintuc]

Bạn đang đau đầu vì thiết bị Android của bạn không có Ch Play, chỉ với Google Installer, Cài đặt ứng dụng Google bằng 1 click sau đây, mọi vấn đề về các ứng dụng của Google trên Android sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, với các thiết bị không hỗ trợ sử dụng CH Play, thì công cụ Google Installer, Cài đặt ứng dụng Google bằng 1 click sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiện nay có khá nhiều các thiết bị điện thoại xách tay không có sẵn ứng dụng Ch Play của Google, các bạn có thể tải file CH Play APk về để cài đặt, tuy nhiên không phải thiết bị nào cũng hỗ trợ như vậy, và công cụ Google Installer cài đặt ứng dụng Google bằng 1 click được ra đời để giải quyết những vấn đề đó một cách nhanh chóng.



Google Installer, Cài đặt ứng dụng Google bằng 1 click
Các bạn có thể tải Google Installer cài đặt ứng dụng Google bằng 1 click tại đây: Download Google Installer.
Sau khi cài đặt ứng dụng chúng ta sẽ có thể lựa chọn các ứng dụng Google cần thiết cho thiết bị như Ch Play, Google Play Services.




Lưu ý: Sau khi bạn đã tiến hành cài đặt xong các dịch vụ, sẽ có trường hợp thiết bị của bạn có thể truy cập được vào Google Play ngay, các bạn cần phải khởi động lại thiết bị, mở Wifi hoặc 3G kèm theo GPS để thiết bị nhận diện được vị trí của mình tại Việt Nam.
Như vậy chúng ta đã cài đặt đượ Ch Play cũng như các dịch vụ của Google khác một cách nhanh chóng chỉ qua công cụ Google Installer, Cài đặt ứng dụng Google bằng 1 click mà thôi, thật đơn giản và nhanh chóng phải không, trong quá trình sử dụng nếu như các bạn không thể tải Apps về thiết bị của mình

Link Tải: https://drive.google.com/file/d/0B4QTqyLbYZ4SVjhZU0J5ZGNGcDA/view
[/tintuc]
Danh mục