[giaban]Tạm hết[/giaban]





[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP BLACKBERRY
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG 
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)

[/tomtat]
[chitiet]
BlackBerry Bold 9790 với tên gọi khác là Blackberry Bellagio, model tiếp theo thuộc dòng Bold nổi tiếng. Được xem là người em họ của Bold 9900, với thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ cùng những ứng dụng hữu ích trên hệ điều hành BlackBerry 7.1, Bold 9790 được kỳ vọng là sự thay thế cho Bold 9900 sau một năm trình làng.

Điện thoại BlackBerry Bold 9790
Điện thoại BlackBerry Bold 9790


Thiết kế thu hút mọi ánh nhìn


Blackberry Bold 9790 với thiết kế đầy tinh tế, mỏng chỉ 11.4 mm, trọng lượng nhẹ hơn Bold 9900, khiến bạn không thể rời mắt khỏi chiếc smartphone này. Được thiết kế hướng đến những khách hàng thuộc giới doanh nhân, với dáng vẻ sang trọng mà hiện đại, Bold 9790 không chỉ là trợ thủ đắc lực trong công việc mà còn khiến bạn trông thật chuyên nghiệp trước đối tác.

BlackBerry Bold 9790 - thiết kế đẹp
BlackBerry Bold 9790 có thiết kế rất mạnh mẽ và sang trọng

Sở hữu cả hai đặc điểm: bàn phím QWERTY được thiết kế thông minh và màn hình cảm ứng siêu nhạy, hình động mượt mà – thật dễ dàng cho bạn làm chủ cuộc sống bận rộn mỗi ngày.


Luôn tràn đầy năng lượng


BlackBerry Bold 9790
BlackBerry Bold 9790 cho ngày dài sôi động


Bộ vi xử lý 1 GHz, RAM 768 MB và bộ nhớ trong 8 GB, Bold 9790 xử lý các tác vụ với tốc độ kinh ngạc, giúp bạn luôn làm việc với hiệu suất cao nhất. Được trang bị pin lithium-ion JM-1 với thời gian thoại lên đến 5.2 giờ và thời gian chờ lên đến 18 ngày, Bold 9790 luôn sẵn sàng cho những ngày dài sôi động.


Trợ thủ đắc lực của riêng bạn


BlackBerry Bold 9790 - trợ thủ công việc
BlackBerry Bold 9790 sử dụng hđh BlackBerry 7

Với hệ điều hành BlackBerry OS 7.1 mới nhất, BlackBerry Bold 9790 mang đến cho bạn công nghệ Liquid Graphics được cải tiến cùng tốc độ truy cập web nhanh hơn 40% so với hệ điều hành BlackBerry 6. Bên cạnh đó, những công nghệ đột phá tích hợp cùng giúp bạn luôn được tận hưởng những tính năng tiên tiến nhất.


"Luôn luôn kết nối" với 3G và Wifi, cùng dịch vụ BIS (BlackBerry internet service) đã trở thành thương hiệu của BlackBerry, bạn sẽ không lo bỏ lỡ một email quan trọng từ đối tác, những cập nhật và chia sẻ của bạn bè trên mạng xã hội. Khả năng linh hoạt di chuyển giữa các ứng dụng để bạn dễ dàng quản lí mọi khía cạnh của cuộc sống.


Kho ứng dụng phong phú cho các tín đồ của "dâu đen"


BlackBerry Bold 9790 - ứng dụng phong phú
Blackberry bold 9790 cùng kho ứng dụng thông minh

Với các ứng dụng và dịch vụ được cài đặt sẵn trên điện thoại thông minh BlackBerry Bold 9790, bạn sẽ luôn sẵn sàng cho bất cứ hoạt động nào.


Tạo và chỉnh sửa thật chuyên nghiệp các tập tin Word, Excel và PowerPoint ngay trên điện thoại với ứng dụng Documents To Go, cân bằng giữa công việc và đời tư với công nghệ BlackBerry Balance và loại đi nỗi lo làm thất lạc chiếc smartphone yêu quý với ứng dụng BlackBerry Protect app.

BlackBerry Bold 9790 - ứng dụng phong phú 2
BlackBerry Bold 9790 cùng ứng dụng chỉ đường thông minh

Bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi công tác xa? Hoặc một chuyến du lịch nghỉ ngơi dài ngày? Bold 9790 sẽ trở thành người dẫn đường tuyệt vời nhất của bạn.


Với ứng dụng Thông tin Không gian thực (Augmented Reality) được kích hoạt bằng la bàn và công cụ đo gia tốc kỹ thuật số trên BlackBerry Bold 9790, bạn sẽ dễ dàng biết chính xác thông tin về vị trí hiện tại của mình.

BlackBerry Bold 9790 - ứng dụng phong phú
BlackBerry Bold 9790 với ứng dụng chat tiện lợi


Giờ đây bạn có thể biến chiếc smartphone của mình thành một chiếc máy quét nội dung số trên các tấm áp-phích, một tấm danh thiếp điện tử hay thậm chí là một chiếc thẻ thanh toán đa năng nhất. Hãy tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi theo cách của riêng bạn.


Tận hưởng phút giây thư giãn thú vị


Bắt trọn từng khoảnh khắc cuộc sống của bạn với camera 5MP bắt tiêu cự tự động liên tục, thu phóng kĩ thuật số 2X cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt và chống rung hình ảnh. Bộ nhớ trong 8GB và bộ nhớ mở rộng lên tới 32GB, cùng khả năng chơi rất nhiều định dạng nhạc và video.


Ngoài ra máy còn tích hợp loa ngoài không dây, hỗ trợ tai nghe buletooth và tai nghe 3.5mm. Hãy hòa mình vào thế giới âm nhạc sôi động cùng Bold 9790.

BlackBerry Bold 9790 - làm việc hiệu quả, giải trí tuyệt vời
BlackBerry Bold 9790 có thể giúp bạn làm việc hiệu quả và giải trí tuyệt vời

BlackBerry Bold 9790 - làm việc hiệu quả, giải trí tuyệt vời

[/chitiet]
[kythuat]
Kích cỡ màn hình
2.45 inches
Khối lượng
107 g
Bộ nhớ trong
8 GB
Khe cắm thẻ nhớ
microSD (TransFlash), hỗ trợ lên đến 32GB
Camera chính
5 MP, tự động lấy nét, đèn LED
Camera phụ
Không
Bộ xử lý
624 MHz
Hệ điều hành
BlackBerry OS
Dung lượng pin
Li-lon 1230 mAh
[/kythuat]

[hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục