[giaban]Hết hàng[/giaban]

 


[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP LG
- BẢO HÀNH: 1 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 3 NGÀY
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]

LG V10
LG V10 là siêu phẩm của LG trong năm 2016 đứng sau LG G5
Thiết kế thanh gọn – đề cao sự tinh tế
V10 cho thấy một cảm giác cầm chắc chắn không giống như các sản phẩm của LG như trước đây, phần lớn là nhờ vào hai cạnh viên kim loại được bo tròn khác biệt. Máy có hai viền thép không gỉ Dual Guard chuẩn 316L thường dùng trong quân đội và những thiết bị cơ khí yêu cầu độ bền cực cao. So với những smartphone dùng khung nhôm thông thường, chất liệu thép của LG V10 bền hơn gấp đôi.
Thiết kế tinh tế, lạ mắt tạo cho LG V10 cảm giác rất đáng sở hữu
Thân máy được liên kết tốt giữa các phần kim loại và nhựa, cho cảm giác cầm rất liền lạc và cứng cáp. Phần mặt lưng của máy có những đường vân nổi, cắt xẻ ngang dọc trông hầm hố, đầy sắc cạnh. Điểm mà nhiều người sẽ thích ở chiếc V10 chính là cụm camera được bao bọc bởi một viền kim loại khá sang trọng và đâu đó là nét cổ điển trong thiết kế.
Màn hình kép thông minh, màn hình chính sắc nét
Màn hình của LG V10 là loại IPS sử dụng công nghệ lượng tử, trong đó, màn hình chính có kích thước 5,7 inch với độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel còn màn hình phụ phía trên có kích thước 2,1 inch với độ phân giải 1600 x 1.040 pixel.
Máy đi kèm với màn hình nhỏ phía trên nên tạo cảm giác diện tích hiển thị khá đầy đủ
Màn hình phụ của LG V10 luôn trong trạng thái mở và hiển thị rất nhiều thông tin như thời gian, ngày tháng, thời tiết cũng như dung lượng pin hiện tại, ứng dụng hay truy cập, danh bạ yêu thích hay thông báo... Trải nghiệm thực tế cho thấy, màn hình chính cho chất lượng hiển thị tốt trong mọi trường hợp trải nghiệm, từ xem phim, lướt web, sử dụng ngoài trời nắng gắt...

Cấu hình cao, trải nghiệm cho thấy khá mượt mà
Máy đảm bảo hoạt động mượt mà với các tác vụ phức tạp 
LG V10 có những thông số rất giống với LG G4 khi được trang bị chip 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808, nhưng dung lượng RAM được nâng từ 3 lên 4 GB. LG cũng tỏ ra hào phóng khi cung cấp 64 GB bộ nhớ trong và viên pin 3.000 mAh có thể tháo rời. Khác với vi xử lý Snapdragon 810, Snapdragon 808 không gặp vấn đề quá nhiệt, đủ khoẻ để xử lý những ứng dụng, game yêu cầu đồ hoạ cao nhất, cũng như cho tốc độ đáp ứng nhanh, không có độ trễ trong các thao tác thông thường..
Camera khá tốt
Tuy không thể sánh bằng LG G4 về chất lượng ảnh chụp, nhưng LG V10 cũng là model có camera chính mạnh mẽ trong các smartphone Android cao cấp với độ phân giải 16 MP, quay được video ở độ phân giải 2K. Model này thậm chí còn là smartphone quay video tốt nhất hiện nay khi có chống rung quang học, lấy nét tay và hệ thống mic thu âm có thể tinh chỉnh hướng thu âm, lọc tiếng gió,...
Mặc dù camera trên LG V10 đã được cải thiện nhưng người ta vẫn đánh giá LG G4 cho chất ảnh trung thực hơn 
Sở hữu đến 2 camera ở mặt trước, LG V10 cung cấp cho người dùng khả năng chụp ảnh selfie góc rộng mà không cần đến "gậy tự sướng"

Kết quả hình ảnh cho lg v10

Kết quả hình ảnh cho lg v10


[/chitiet]

[kythuat]

Kích cỡ màn hình
5.7 inches 
Độ phân giải
1440 x 2560 pixels (~515 ppi)
Khối lượng
192 g
Bộ nhớ trong
32/64 GB, 4 GB RAM
Khe cắm thẻ nhớ
microSD (TransFlash), hỗ trợ lên đến 256 GB
Camera chính
16 MP, f/1.8, tự động lấy nét, đèn Flash LED kép
Camera phụ
Camera kép 5 MP, f/2.2
Chipset
Qualcomm MSM8992 Snapdragon 808
Bộ xử lý(CPU)
Hexa-core (4x1.4 GHz Cortex-A53 & 2x1.8 GHz Cortex-A57)
GPU
Adreno 418
Hệ điều hành
Android OS, v5.1.1 (Lolipop), hỗ trợ lên v6.0 (Marshmallow)
Dung lượng pin
Li-lon 3000 mAh

[/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục