[giaban]Liên hệ[/giaban]



[tomtat]- TÌNH TRẠNG: NEW 100% - NGUYÊN SEAL
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP TAI NGHE FULLBOX
- BẢO HÀNH: 6 THÁNG
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)

[/tomtat]



[chitiet]


BlackBerry KEYone là chiếc máy thứ 4 của BlackBerry chạy Android, và là chiếc máy thứ 2 có tích hợp bàn phím vật lý. Điểm đặc biệt của bàn phím cứng này là có cảm cảm ứng, tức là người dùng có thể vuốt ngay trên bàn phím để điều khiển con trỏ hoặc cuộn trang, riêng KEYone còn được tích hợp cảm biến quét vân tay một chạm ngay trên phím Space. Trong hộp có máy, sạc, cáp USB C, tai nghe in-ear, các núm kích cỡ khác nhau, sách hướng dẫn và que lấy sim. Cùng xem Giá BlackBerry KeyOne so với cấu hình và chất lượng sản phẩm có đáng mua không nhé.

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Ảnh mở hộp và phụ kiện:

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Đây là hình ảnh cục sạc của BlackBerry KeyOne

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Tai nghe do BlackBerry KeyOne sản xuất

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Que chọc sim cho BlackBerry KeyOne

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Trong  hộp tất cả phụ kiện gồm, cục sạc 3 chấu, tai nhge, cáp USB, Nút tai nghe các kích cỡ

Thông số cấu hình của BlackBerry KeyOne theo như trên vỏ hộp:
  • Màn hình: 4.5 inch độ phân giải 1620 x 1080-pixel, tỉ lệ 3:2
  • Vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 625 xung nhịp 2.0GHz
  • GPU: Adreno 506 GPU
  • RAM: 3GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • Camera chính: 12MP, 1.55 micron, f/2.0, lấy nét theo pha, flash LED dual-tone, quay video 4K 30fps
  • Camera phụ: 8MP, f/2.2, flash LED, quay phim 1080p 30fps
  • Hệ điều hành: Android 7.1 Nougat
  • Pin: 3505mAh, Quick Charge 3.0
  • Trang bị khác: USB Type-C, bàn QWERTY thông minh

Đánh giá BlackBerry KeyOne về thiết kế


Mặt trước

Mặt trước của máy là màn hình 4.5 inch phủ lên trên là mặt kính cường lực, chạy dọc xung quanh thân máy là viền  nhôm kim loại màu sáng bạc, nút nguồn và nút volume up, down nằm bên cạnh phải, Camera trước có độ phân giải 5 MP và cảm biến được đặt đối xứng 2 bên loa thoại tạo cảm giác đẹp mắt và hài hòa. Bàn phím QWERTY chạy giữa là  3 đường kim loại cố định sáng bóng. Sát cạnh dưới là một đường chữ u bao xung quanh từ góc này sang góc kia của màn hình.
Cạnh dưới là USB Type C của máy. Phía trên hai nút volume là khe cắm sim. Hơn nữa trên mặt bàn phím cụ thể là trên mặt phím space được tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm.

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Mặt sau

Mặt sau của máy là cụm camera to bên cạnh là cụm đèn flash kép, kung quanh viền kim loại có hoàn thiện dạng mờ, sang trọng. Mặt lưng được làm từ chất liệu nhựa cảm giác nhung mịn đặc trưng từng được hãng sử dụng trên nhiều dòng máy trước đây. Nhưng tin tưởng một điều chất liệu này không bám mồ hôi và dấu vân tay và cảm giác cầm nắm rất tốt. Logo BlackBerry không được đặt chính giữa mà được nhà sản xuất đặt xích lên phía trên. 
Cảm nhận ban đầu là máy cầm rất chắc tay, viền màn hình rất mỏng.

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Hệ điều hành và phần mềm hỗ trợ

Hệ điều hành được BlackBerry giới thiệu đó là Android – 7.1 Nougat, hệ điều hành mới nhất của Android với nhiều tính năng khá chuyên nghiệp, hệ điều hành Android 7.1 này vẫn được BlackBerry tích hợp những tính năng đặc thù mà các sản phẩm BlackBerry Android trước đây đó là : BlackBerry® Keyboard, Hub, Calendar, Contacts, Notes Tasks, BBM®, DTEK™ by BlackBerry®, BlackBerry® Launcher, BlackBerry® Help, BlackBerry® Password Keeper, Content Transfer, Productivity Edge, Toolbox . Đây là những ứng dụng đã đăng kí bản quyền và không bao giờ có tại các sản phẩm khác nên bạn yên tâm.

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Sau buổi CES 2017, mẫu thiết kế này vẫn được giữ nguyên, phía trên kiểu dáng giống Passport và phía dưới được bo tròn với một đường cong mềm mại hơn, cả ở phần cạnh bên cũng làm cong chứ không vuông vắn như các bản Passport trước đây. Kích thước của BlackBerry KEYone khá thú vị khi Chiều cao 149,3 mm, rộng 72,5 mm, độ dày 9,4 mm và nhìn khá giống một chiếc điều khiển ti vi. Mặt lưng được làm bằng nhựa dạng cao su và khá êm tay khi cầm, tuy nhiên nó lại bám vân tay và nếu bạn có mồ hôi tay thì việc sử dụng sẽ không thoải mái lắm.

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Đánh giá BlackBerry KeyOne  Camera

Chất lượng ảnh chụp từ camera sau của BlackBerry KeyOne rất tốt, chi tiết ảnh rõ ràng, độ tái tạo màu tốt, nịnh mắt. Điểm sáng tiếp theo là hệ thống Camera, tuy có thể không so sánh với nhiều dòng máy chuyên chụp ảnh như Oppo, Vivo hay Sony,.. những đây tiếp tục là một bộ phận đã cải thiện rất nhiều so với những dòng BlackBerry bàn phím cứng trước đây, hầu như khả năng chụp ảnh không cao, nhưng đối với BlackBerry KEYone thì camera được đẩy mạnh lên khá nhiều, camera chính 12 MP, tự động lấy nét, khẩu f2.0, Dual Flash, hỗ trợ quay video 4K 30fps, khả năng zoom 4x,..

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Điểm quan tâm đó là camera vì như các bạn đã biết thì BlackBerry rất ít đầu tư mảng này, nhưng lại là món nhiều người ưa thích và cần thiết khi làm việc, đi chơi, lễ lộc... Trải nghiệm nhanh camera sau (12MP) của BlackBerry KEYone là nhanh nhạy, chụp nhanh, lấy nét nhanh (lấy nét theo pha), chụp thiếu sáng rất tốt, hình ảnh chi tiết tốt, màu sắc đẹp, có khuynh hướng tăng tương phản (contrast)
Một số hình ảnh được chụp từ camera của BlackBerry KeyOne 

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Bộ lọc màu có sẵn khá phong phú được tích hợp sẵn nút chọn ngay góc phải bên dưới để dễ dàng lựa chọn​.

Đánh giá BlackBerry KeyOne về bàn phím

Các phím bấm có độ nảy tốt, thao tác rất nhanh, cụm phím này còn được tích hợp cảm biến chuyển trang giúp người sử dụng đọc báo lướt web hoặc xem những trang tài liệu dài một cách dễ dàng  hơn. Nếu ai là fan trung thành của BlackBerry thì sẽ không còn từ nào để khen chiếc siêu phẩm này. Có thể nói BlackBerry đưa bàn phím Qwerty vào phiên bản mới nhất của mình sau khi ra mắt 2 phiên bản Full cảm ứng khiên nhiều Fan BlackBerry thật sự hứng thú trở lại, sao khi thế hệ Priv năm 2014 đã khơi dậy Fan của dâu đên tuy nhiên thiết kế Priv khá dài và nặng, phiên bản Keyone lần này đã đánh dấu sự quay trở lại của bàn phím Qwerty, bàn phím vuông và được làm bóng dạng gương giống như Porsche Design 9983 nhưng các phím to hơn và dễ bấm hơn. Với sự quen thuộc của ai dùng bàn phím Qwerty thì BlackBerry KEYone chắc chắn sẽ là một sản phẩm được yêu thích của anh em BBers.

Đánh giá BlackBerry KeyOne

Đánh giá BlackBerry KeyOne về hiệu năng

Rất nhiều người mong chờ về cấu hình của Keyone sẽ phải mạnh mẽ hơn nhưng do sử dụng bàn phím và tăng dung lượng Pin hơn chiếm quá nhiều diện tích nên so với phiên bản BlackBerry DTEK60 thì có thể xem đây là một mẫu máy có cấu hình tầm trung. Dương như BlackBerry không muốn cạnh tranh về cấu hình với các hãng sản phẩm Smarthphone và họ tìm một lợi thế khác đó là thiết kế, về trải nghiệm, về tính năng phục vụ người dùng.

Đánh giá BlackBerry KeyOne về thời lượng Pin

Một điểm sáng được BlackBerry giới thiệu ở đây đó là Pin của KEYone sẽ có thể duy trì trong khoảng gần 2 ngày, quả Pin Lithium lon được tích hợp khả năng sạc nhanh bằng USP type-C cực kì ấn tượng khi chỉ mất 36 phút để sạc 50% Pin. Pin này sẽ giải quyết hầu như mọi lo lắng cũng như bất kì ai có thời gian sử dụng điện thoại cho công việc lên tới 10 – 15h/ ngày, điểm sáng này cũng thu hút rất nhiều người là doanh nhân bận công việc cả ngày. Giá BlackBerry KeyOne so với cấu hình và tất tần tật mọi tiện ích mang lại thì thật xứng đáng.


[/chitiet]
[kythuat]

      Băng Tần - Network Bands
      Kiểu SimNano-SIM
      Bộ xử lý - Processor
      CPUOcta-core 2.0 GHz Cortex-A53
      Hệ điều hànhAndroid OS, v7.1 (Nougat)
      ChipsetQualcomm MSM8953 Snapdragon 625
      GPUAdreno 506
      Hiển Thị - Display
      Màn hìnhIPS LCD - 4.5 Inchs
      Độ phân giải1620 x 1080 pixels
      Bộ nhớ - Memory
      Bộ nhớ ROM/RAM3 GB RAM
      Bộ nhớ trong32GB
      Bộ nhớ ngoàimicroSD, up to 256 GB
      Camera & video
      Video1080p@30fps
      Camera sau12 MP, f/2.0, phase detection autofocus, dual-LED (dual tone) flash
      Camera trước8 MP, 1.12 µm pixel size
      Network & Connectivity
      GPSYes, with A-GPS, GLONASS, BDS
      Wi-FiWi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, WiFi Direct, hotspot
      Bluetoothv4.2, A2DP, LE, EDR
      Technical
      Kích thước149.1 x 72.4 x 9.4 mm
      PIN3505 mAh - Non-removable Li-Ion battery
[/kythuat]
[hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục