[giaban]Tạm hết[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: NEW 100% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP BLACKBERRY
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG 
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)

[/tomtat]

[chitiet]

Blackberry Z30 mang theo khát khao của Blackberry

Thiết kế cao cấp

Blackberry Z30 có phần mặt trước giống với Blackberry Z10 nhưng được hoàn thiện đồng bộ và liền mạch hơn. Tuy nhiên phần diện tích phía dưới màn hình vẫn được làm trống khá nhiều. Mặt sau của máy sử dụng chất liệu sợi thủy tinh với hoa văn xếp chéo nhau, tương tự như Blackberry Q10, bề mặt này cho cảm giác tay khá thoải mái, dễ dàng lau chùi.
Thân máy có trọng lượng 170 g, mỏng 9.4mm, tuy hơi nặng nhưng cầm chắc tay và không cảm giác mỏng manh như chất liệu nhựa.

Phần nắp lưng được thiết kế giống với Blackberry Q10

Màn hình 5 inch sắc nét

Blackberry Z30 được trang bị màn hình kích thước 5.0 inch với độ phân giải HD 720 x 1280 px, máy sử dụng công nghệ Super AMOLED do đó góc nhìn tới màn hình khá thoải mái, màu sắc đậm đà, nổi bật.
Ở mức giá này màn hình nên có độ phân giải Full HD thì sẽ thuyết phục người dùng hơn, tuy nhiên độ phân giải 720p hiển thị cũng rất tốt, các điểm ảnh rất khó để nhận ra, những trải nghiệm như xem phim, lướt web, chơi game rất tuyệt vời.

Màn hình Super AMOLED cho góc nhìn rất thoải mái

Tốc độ và hiệu quả

BlackBerry trang bị cho sản phẩm của mình vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro chip lõi kép với tốc độ 1.7GHz, cùng 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, thiết bị có hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD. Cùng với hệ điều hành Blackberry 10.2 với khả năng đồng bộ cao, giao diện không quá cồng kềnh do đó máy chạy khá mượt mà, các tác vụ chuyển đổi rất nhanh chóng.
Ngoài ra nhờ chip đồ họa Adreno 320 kết hợp cùng RAM 2GB, Blackberry Z30 có thể đáp ứng được nhiều game cấu hình cao.

Cấu hình tốt giúp máy chạy khá mượt mà
Hệ điều hành Blackberry 10.2 có phương thức điều khiển rất đơn giản không có các phím cảm ứng nhưAndroid, người dùng chỉ cần vuốt từ cạnh dưới lên là có thể Back trở lại và trở về màn hình Menu. Trung tâm của nó là BlackBerry Priority Hub, các tin nhắn từ mạng xã hội, SMS, email, thông báo đều được tập hợp tại đây, một điều rất tuyệt và bạn có thể kiểm soát dễ dàng hơn.

Đơn giản nhưng tiện dụng

Blackberry Z30 được trang bị camera phía trước là 2MP và camera sau là 8MP. Tuy có giao diện đơn giản với một số tính năng chụp thông dụng nhưng tốc độ chụp của nó quả là đáng kể, bạn có thể ấn lên bất cứ đâu trên màn hình để thực hiện chụp, tốc độ lưu ảnh rất nhanh chóng.
Hơn nữa camera còn chế độ chụp Time Shift cho phép bạn điều chỉnh khoảnh khắc đẹp nhất của bức ảnh, cùng tính năng HDR đầy thú vị. Chất lượng ảnh cũng rất sắc nét, độ chi tiết cao, thích hợp chụp ngoài trời, vui chơi giải trí hoặc thể thao.

Camera có tốc chụp rất ấn tượng

Pin 2880mAh

Không như Z10 với 1800 mAh BlackBerry Z30 được trang bị viên pin đến 2880mAh, nhờ đó bạn có thể có đến 25h sử dụng, cùng 16 ngày nếu để ở trạng thái chờ (theo BlackBerry công bố). Cùng với màn hình 5 inch bạn có thể thoải mái vui chơi và lướt web trong ngày, để có thời lượng pin tốt hơn bạn nên tắt bớt các kết nối hoặc giảm độ sáng màn hình khi không cần thiết.

Pin của máy được gắn vào thân máy
BlackBerry Z30 là một sản phẩm cao cấp của BlackBerry tuy cấu hình chưa thực sự cao cấp nhưng những trải nghiệm trên hệ điều hành BlackBerry 10.2 rất ấn tượng, các tác vụ, việc chuyển đổi rất nhanh chóng, khả năng đồng bộ của hệ điều hành giúp ích rất nhiều trong việc sử dụng và quản lý của người dùng.
[/chitiet]
[kythuat]

Kích cỡ màn hình5.0”
Bộ nhớ trong16GB, 2 GB RAM
Khe cắm thẻ nhớmicroSD (TransFlash),hỗ trợ lên đến 64GB
Camera chính8.0 MP quay 1080HD, kèm theo đèn flash
Camera phụ2 MP, 720p@30fps
Bộ xử lýDual-core 1.7 GHz
Hệ điều hànhBlackBerry 10.3 OS
ChipsetQualcomm MSM8960T Snapdragon S4 Pro
Pin chuẩnLi-Ion 2880 mAh

[/kythuat]
[hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]

Danh mục