Kết quả hình ảnh cho passport silver
[giaban]Tạm hết[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP BLACKBERRY
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG 
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)

[/tomtat]
[chitiet]

Thiết kế có sự thay đổi trên BlackBerry Passport Silver

Về thiết kế ngoài, máy phủ một lớp kim loại từ hợp kim của bạc và có khả năng chống oxi hóa, lớp viền này nhìn không bóng bảy nhưng độ bền của nó rất cao, không bị mất màu, phai màu. Mặt sau lại được ép một lớp cao su được phối hoạt tiết nhám cùng logo ở chính giữa, tuy không sử dụng một nguyên liệu đắt tiền nhưng họa tiết này tạo nên cảm giác mạnh mẽ cho phiên bản Blackberry Passport Silver, các góc được bo tròn hơn so với phiên bản BlackBerry Passport.
Blackberry-Passport-Silver-thiet-ke
Thiết kế nổi bật với những đường nét thẳng, vỏ nhôm nguyên khối
Đối với phiên bản lần này, các đường nét đã được làm mềm mại hơn, camera cũng được thiết kế kiểu tròn chứ không phải hình vuông như trước nữa. Còn lại các bộ phận khác không có gì thay đổi, vẫn giữ lại toàn bộ thiết kế như phiên bản BlackBerry Passport thường.

Màn hình BlackBerry Passport Silver Edition

Màn hình trên Passport Silver chỉ vẻn vẹn 4.5 inches nhưng độ sáng và khả năng cảm ứng rất tốt, độ phân giải 1440 x 1440 pixel, đây là một trong số dòng máy có màn hình lớn của BlackBerry, máy còn được tích hợp bàn phím Qwerty bên dưới màn hình giúp việc nhắn tin một cách dễ dàng.
Blackberry-Passport-Silver-man-hinh
Màn hình của  Passport Silver Edition khá lớn, và khả năng hiển thị tốt
Bàn phím trên BlackBerry Passport Silver được sử dụng là bàn phím đã được tối giản so với các bàn phím cổ điển của BlackBerry, bàn phím này bao gồm toàn các phím chữ cái, không còn các phím Alt hay Sym. Chất liệu bàn phím của  Passport Silver thì cực kì mềm và nhạy, bấm rất nhẹ đây là một điểm nhấn rất đáng kể trên phiên bản Silver này.

Hiệu năng hoạt động của Passport Silver

Đối với hiệu năng của máy thì so với nhiều các hãng khác, BlackBerry kém xa rất nhiều, tuy nhiên do sử dụng một hệ điều hành được thiết kế riêng nên hiệu suất của BlackBerry Passport Silver Edition vẫn rất ổn định, tốc độ xử lí vẫn rất nhanh đạt yêu cầu quốc tế. Đây là một dòng máy thiên nhiều về các tác vụ hỗ trợ công việc, thông báo, cập nhật tin tức. Chứ không sử dụng để giải trí chơi Game hay xem phim do màn hình nhỏ và cấu hình cũng không quá khủng.
Blackberry-Passport-Silver-hieu-nang
Cấu hình khá và thời gian hoạt động kéo dài là những điểm mạnh nhất
Khi sử dụng BlackBerry Passport Silver, những ứng dụng trên hệ điều hành 10.3 được tối rất nhiều, các ứng dụng quản lí và thông báo, lưu trữ được sử dụng một cách rất chuyên nghiệp. Cấu hình cơ bản của Passport Silver: 
  • Chipset: Qualcomm MSM8974AA Snapdragon 801
  • CPU:  Quad-core 2.26 GHz Krait 400
  • GPU:  Adreno 330
  • Ram: 3GB, Bộ nhớ 32 GB
  • Hệ điều hành : BlackBerry OS 10.3
  • Sim Nano

Pin và camera trên BlackBerry Passport phiên bản Silver Edition

Pin của máy khá lớn, một quả Pin lion 3450 mAh thật sự là quá khủng khiếp đối với  các dòng máy trên thị trường, máy có thể duy trì hoạt động ở chế độ ngủ lên tới  432 h (2G) và 444 h (3G). Thời gian nghe nhạc lên tới 84h liên tục, đây là một trong những dòng máy được đánh giá có thời lượng pin tốt nhất của BlackBerry, Phiên bản BlackBerry Passport Silver sở hữu một màn hình khá lớn nên cũng tương đối tốn Pin so với những phiên bản khác.
Blackberry-Passport-Silver-camera
Camera không đặc biệt lắm, hỗ trợ chụp hinh, quay video FullHD
Camera được thiết kế lại với kiểu hình tròn và đèn Flash năm ngay phía trên, nhìn khá đẹp mắt, với một nắp lưng đen tuyền thì khi nhìn từ phía sau máy, cảm giác máy khá sang và thanh thoát. Camera của BlackBerry Passport Silver có thông số 13 MP hỗ trợ lấy nét và cần bằng sáng tốt, Camera Phụ 2 MP với chế độ shelfie tạm được.
Hiện tại trung tâm Thế giới BlackBerry có nhiều sản phẩm Passport Silver khác nhau, tùy từng mức giá mà bạn hãy lựa chọn để phù hợp mới mình. Mức giá của dòng máy này hiện vẫn ở mức tầm trung và cao.
Kết quả hình ảnh cho passport silver
[/chitiet]
[kythuat]
Kích cỡ màn hình
4.5 inches 
Độ phân giải
1440 x 1440 pixels (~453 ppi)
Khối lượng
196 g
Bộ nhớ trong
32 GB, 3GB RAM
Khe cắm thẻ nhớ
microSD (TransFlash), hỗ trợ lên đến 256GB
Camera chính
13 MP, f/2.0, 30mm, tự động lấy nét, đèn Flash LED
Camera phụ
2 MP, f/2.8, 28mm, 720p
Chipset
Qualcomm MSM8974AA Snapdragon 801
Bộ xử lý(CPU)
Quad-core 2.26 GHz Krait 400
GPU
Adreno 330
Hệ điều hành
BlackBerry OS 10.3 (hỗ trợ lên v10.3.2)
Dung lượng pin
Li-Ion 3450 mAh
[/kythuat] <!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục