[tintuc]

Chẳng bao lâu sau khi ra mắt V30S ThinQ cải tiến từ V30 gốc với tính năng AI vào tháng 2, LG đã chuẩn bị cho phiên bản kế nhiệm của nó.


Theo ghi nhận từ AndroidHeadlines, LG đang phát triển phiên bản V35 ThinQ như là bản cao cấp nhất của dòng V-series trong năm 2018 này. Điện thoại đi kèm màn hình 6 inch độ phân giải 2880 x 1440 pixel (QHD+) với tấm nền OLED thay vì POLED đã được sử dụng trong V30 gốc.
LG V35 ThinQ với camera kép, màn hình 6 inch chuẩn bị ra mắt - 1
V30S ThinQ vừa ra mắt, bản nâng cấp của thiết bị đã được lên kế hoạch.
Ngoài ra, khác với G7 ThinQ sắp tới, mẫu smartphone mới này không được kỳ vọng mang đến điểm nhấn đặc biệt nào khi nó mang thiết kế tổng thể dựa vào V30 và V30S ThinQ, với tỷ lệ màn hình 80% so với thân máy.
Liên quan đến mặt phía sau, nó sẽ có sự xuất hiện của thiết lập camera kép, bao gồm cảm biến 16 MP có khẩu độ AF/1.6 và cảm biến 16 MP với ống kính góc rộng. Hơn nữa, một số chế độ chụp ảnh cũng được cài đặt sẵn như Super Bright Mode giúp cải thiện chất lượng hình ảnh ngay cả trong thiết lập ánh sáng yếu, cũng như hỗ trợ gốc cho Google Lens và một tính năng mới có tên AI CAM. Thiết lập máy ảnh và các tính năng của nó cũng dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên LG G7 ThinQ. 
Cùng với trải nghiệm máy ảnh mới, LG V35 ThinQ cũng đi kèm một số cải tiến về âm thanh. Giống như phiên bản V30 gốc, 32-bit Hi-Fi Quad DAC sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng âm thanh cao hơn, trong khi người dùng cũng có tùy chọn điều khiển thiết lập và bộ lọc âm thanh theo sở thích. Nó cũng sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói cực xa nhằm cải thiện khả năng phản hồi của bất kỳ trợ lý giọng nói kỹ thuật số nào, với khoảng cách hỗ trợ lên đến 5,2 mét.
LG V35 ThinQ với camera kép, màn hình 6 inch chuẩn bị ra mắt - 2
V35 ThinQ trở thành lựa chọn tốt nhất trong dòng V-series của LG.
Hiện chưa có bất kỳ xác nhận nào về thời điểm V35 ThinQ được bán ra, nhưng với kế hoạch ra mắt G7 ThinQ vào ngày 2/5, có thể thành viên mới của dòng V-series cũng sẽ xuất hiện. Chiếc smartphone hàng đầu mới của LG sẽ có sẵn với hai mùa sắc Đen hoặc Xám.

Theo Kiến Tường (Theo PhoneArena) (Dân Việt)
[/tintuc]
Danh mục