[giaban]Hết hàng[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP LG
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 3 NGÀY
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)

[/tomtat]



[chitiet]

Đánh giá Điện Thoại LG G6

Thiết kế của LG G6
LG G6 là một thiết kế đột phá rất nhiều trong những thiết bị dòng G trước đây nói riêng, và cả bộ sưu tập LG nói chung. Sở hữu khung kim loại cực kì cứng cáp, mặt lưng kính Gorilla Glass 5 bo cong 2.5D cùng họa tiết xước phay ẩn phía sau lớp kính tạo hiệu ứng nhìn khá tốt.
Đánh giá chi tiết Lg G6
G6 sẽ là chuẩn mực vẻ đẹp của các thiết bị LG về sau
Ngoài ra, G6 cũng được trang bị tính năng chống nước chuẩn IP68, không quá mới mẻ nhưng vẫn cực kì hữu ích cho người dùng.
Mặt trước 5.7 inch tỉ lệ 18:9 được tối giản hết sức tài tình, bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 cùng 4 góc màn hình bo cong được LG giới thiệu dùng để giảm lực va đập khi rơi máy. Nhiều người sẽ dè bỉu LG khi dùng loại kính rẻ tiền ấy cho flagship 2017, nhưng Christopher Minasians tin rằng 99% người dùng vẫn sẽ dán cường lực ngay cả với Gorilla Glass 5.
Đánh giá chi tiết Lg G6
Công bằng mà nói, LG G6 mang một vẻ đẹp đại chúng và phù hợp với đa số thị hiếu hơn là so với màn hình cong tràn trên Galaxy S8.

Màn hình hiển thị của LG G6

Được trang bị màn hình 5.7 inch độ phân giải 2K, tỉ lệ màn hình 18:9 đầu tiên trên thế giới mang lại một trải nghiệm xem phim, giải trí cực kì mới lạ.
Đánh giá chi tiết Lg G6
Có lẽ khả năng hiển thị màn hình smartphone năm nay đều trong tay các nhà sản xuất Hàn Quốc, bởi với công nghệ Dolby Vison và HDR10 thì khả năng trải nghiệm trên màn hình LG G6 rất tuyệt vời. Nếu như có vị trí top, có lẽ G6 và S8 sẽ thay phiên nhau đứng lên.
Tuy nhiên, tỉ lệ màn hình này chưa cho thấy sự hữu ích mang lại ngoại trừ những nội dung video hỗ trợ, đa nhiệm,... Có lẽ thương vụ kết hợp chấn động gần đây nhất giữa Google và LG, Samsung, HTC sẽ có bước chuyển khác.

Hiệu năng và phần mềm, thời lượng pin của LG G6

Việc trang bị cấu hình không khác gì tiền nhiệm LG G5 năm ngoái, Snapdragon 821 và 4GB RAM sẽ khiến cho LG gặp khó khăn trong việc quảng bá hình ảnh G6 đến người tiêu dùng cơ bản.
Đánh giá chi tiết Lg G6
Sử dụng thực tế, mọi tác vụ trên LG G6 đều quá mượt mà và phản hồi nhanh chóng. Minasians cho biết cấu hình này dư sức đáp ứng nhu cầu trong vòng 2 năm nữa.
Đánh giá chi tiết Lg G6
Khi chấm bằng phần mềm Battery Benchmark, LG G6 cho thời lượng sử dụng hỗn hợp gần 13 tiếng. Mặc dù đủ dùng cho một ngày, nhưng vẫn thấp hơn 17 giờ trên Galaxy S7 Edge hay 16 giờ của Google Pixel XL.
Một điểm nhấn chính là LG G6 sở hữu công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, 50% pin trong vòng 30 phút.

LG G6 với camera kép tuyệt vời 

Minasians đặt phần camera vào cuối bài, bởi vì chất lượng camera kể từ LG G4 đã quá tuyệt vời và LG chỉ việc tinh chỉnh một vài thuật toán cùng nâng cấp camera góc rộng trên G6.
Nói ngắn gọn, camera trên LG G6 quá tuyệt vời.
Đánh giá chi tiết Lg G6
Lấy nét tương phản thay thế lấy nét laser nhưng kết quả lại hết sức khả quan, chi tiết tái tạo tốt, màu sắc tương phản tuyệt vời cùng dải dynamic range rộng đủ để cân bằng tốt vùng sáng tối. Camera góc rộng được nâng lên 13 MP, thu lại nhiều chi tiết mà quan trọng trên hết là dải dynamic range rộng tương tự camera chính.


Khi chụp thiếu sáng, trong nhà thì phần mềm xử lý không bệt lại mà chấp nhận noise, trái ngược hoàn toàn với thiết bị nhà Samsung. Tùy mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau, nhưng cá nhân Minasisans không thích kiểu bệt chi tiết như trên Galaxy.


Về phần mềm, LG G6 tận dụng màn hình 18:9 để mang đến tính năng chia đôi màn hình camera tỉ lệ 1:1. Tuy nhiên, chưa thực sự hữu ích lắm.
Đánh giá chi tiết LG G6
Điểm cộng, LG G6 vẫn hỗ trợ tính năng quay video tùy chỉnh sâu tương tự như trên dòng V. Với G6, không chỉ đơn thuần là quay những video đơn giản nữa.
Đánh giá chi tiết LG G6

Một thiết bị flagship hoàn hảo trong 2017?

Là một chiếc máy không còn điểm gì có thể phủ nhận sự hoàn hảo của LG G6, chúng ta có chiếc máy thiết kế đẹp, màn hình 5.7 inch nhưng kích thước chỉ bằng chiếc máy 5.2 inch truyền thống, camera xuất sắc, hiệu năng mượt mà cùng thời lượng pin đủ dùng một ngày làm việc.
Đánh giá chi tiết LG G6
Hiện tại mức giá của LG G6 cũng đã khá dễ chịu hơn, vậy tại sao chúng ta không chọn nó? Hãy cùng bình luận ngay phía bên dưới nhé.

[/chitiet]
[kythuat]
    • 5.7 inch (1440 x 2880 pixcels)
    • Chính: 13.0 MP, Phụ: 5.0 MP
    • 32 GB
    • Android OS, v7.0 (Nougat)
    • Qualcomm MSM8996 Snapdragon 821
    • Quad-core (2x2.35 GHz Kryo & 2x1.6 GHz Kryo)
    • 148.9 x 71.9 x 7.9 mm
    • Adreno 530
[/kythuat] <!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]

Danh mục