[giaban]Tạm hết[/giaban]



[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP IPHONE
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]



[chitiet]

iPhone 5S cũ Like new 99%

Sau khi iPhone 6 và iPhone 6 Plus ra mắt thì các dòng sản phẩm iPhone cũ đặc biệt iPhone 5S liên tục giảm giá mạnh và trở thành món hàng rất hot trên thị trường. Nắm bắt được xu hướng đó, Shop đã nhập khẩu và phân phối lô sản phẩm iPhone 5S chất lượng rất cao, sản phẩm còn mới như vừa bóc seal với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.
iPhone 5s cũ
iPhone 5s cũ

iPhone 5S: đánh giá chi tiết

Là hàng nhập khẩu nguyên lô nguyên kiện nên sản phẩm iPhone 5S có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng mới qua sử dụng thời gian ngắn. 
iPhone 5S đã qua sử dụng tất nhiên vỏ ngoài sẽ có một chút trầy xước, tuy nhiên sản phẩm đã được lựa chọn kỹ lưỡng, iPhone 5S đã qua sử dụng thời gian rất ngắn, vỏ ngoài của máy còn như mới, nếu có vết trầy xước thì vết trầy xước rất nhỏ, nếu không chú ý thật kỹ thì không thể phát hiện được.
iPhone 5s cũ hình thức như mới, không trầy xước
iPhone 5s cũ hình thức như mới, không trầy xước
Tất nhiên, phần cứng bên trong của máy thì không cần bàn cãi, các bộ phận của iPhone 5S còn mới 99%, máy hoạt động ổn định, bền bỉ không khác gì một chiếc máy mới vừa bóc seal.
iPhone 5S chưa hề được can thiệp kỹ thuật, (chưa hề tháo mở máy, restore hay can thiệp vào hệ thống...) bạn có thể yên tâm như khi mua một chiếc iPhone 5S mới chính hãng còn nguyên seal.
Phần imei trên thân điện thoại iPhone 5S hoàn toàn trùng khớp với imei trên hệ thống máy, tài khoản icloud đã được thoát, hoàn toàn không bị dính tài khoản icloud.

Những lợi ích khi mua iPhone 5S 

Shop cam kết sản phẩm iPhone 5S còn nguyên dạng như khi mới đập hộp, không hề được tháo dỡ, sửa chữa, can thiệp vào hệ thống, nếu phát hiện ra đã qua sửa chữa, can thiệp, thay vỏ... Shop sẽ hoàn tiền cho bạn 100%.
Trải nghiệm mượt mà trên iPhone 5s cũ
Trải nghiệm mượt mà trên iPhone 5s cũ 
iPhone 5S không hề dính tài khoản iCloud, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra, cài đặt để bạn được sự yên tâm nhất khi mua sản phẩm.
Chế độ bảo hành của Shop rất uy tín, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn bảo hành, sửa chữa phần cứng, phần mềm điện thoại iPhone 5S một cách tận tâm nhất.
Shop cũng cung cấp cho bạn một chế độ phân phối phụ kiện (chính hãng, hàng cao cấp, hàng giá rẻ, hàng độc lạ...) phong phú dành cho iPhone 5S với giá và các chế độ ưu đãi tốt nhất khi bạn mua iPhone 5S like new tại cửa hàng.

Một số hình ảnh iPhone 5S 

Viettablet đang có lô hàng iPhone 5s cũ với giá cực ưu đãi
Viettablet đang có lô hàng iPhone 5s cũ với giá cực ưu đãi
iphone 5s cũ
Mặt lưng iPhone 5s cũ
Mặt trước iPhone 5s cũ còn đẹp như hàng mới
Mặt trước iPhone 5s cũ còn đẹp như hàng mới
Kết quả hình ảnh cho IPHONE 5S
[/chitiet]

[kythuat]
  • Màn hình: IPS LCD 4.0", 640 x 1136 pixels
  • Hệ điều hành : iOS
  • Camera: trước 1.2 megapixels, camera sau 8MP, hỗ trợ đèn Flash kép
  • Chip xử lý : Apple A7, Dual core, 1300 MHz,
  • 1GB RAM; ROM: 16 GB
  • Pin : 1570 mAh
  • Cảm biến nhận diện vân tay
[/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]

Danh mục