[tinhtrang]Hết hàng[/tinhtrang] [giaban]Hết hàng[/giaban]


[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP TAI NGHE SAMSUNG
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]


[chitiet]
Kiểu dáng nguyên khối, khung viền kim loại kết hợp kính cường lực Corning Gorrila Glass 4 ở cả mặt trước lẫn sau với mặt lưng kính uốn cong hai bên là những điểm mới nổi bật trên mẫu Galaxy Note thế hệ mới nhất.
Thiết kế là sự đột phá của Galaxy Note 5 so với những thế hệ tiền nhiệm.
Thiết kế là sự đột phá của Galaxy Note 5 so với những thế hệ tiền nhiệm.
Với thiết kế mới Galaxy Note 5 trông sang trọng và tinh tế hơn nhờ kích thước lớn hơn, bốn góc không bị bo tròn quá nhiều. Thêm vào đó, mặt kính ở phần lưng được uốn cong hai bên, kết hợp cùng viền màn hình siêu mỏng chỉ 2,4 mm giúp cho việc cầm một chiếc smartphone màn hình lớn Galaxy Note 5 vẫn thoải mái hơn iPhone 6 Plus.
Galaxy Note 5 là một trong những smartphone Samsung có chất lượng hoàn thiện tốt nhất. Thể hiện ở phần cong của mặt kính ở lưng và khung viền kim loại tiếp xúc liền mạch, rất dễ chịu khi cầm. Các nút bấm, cổng kết nối hay phần loa ngoài cũng phần cắt bao quanh khung viền kim loại được hoàn thiện tinh xảo và tỉ mỉ.
Bút S Pen đi kèm được làm mới với thêm phím bấm ở trên đỉnh giúp dễ lấy hơn, gần giống với thao tác nhấn bút khởi động viết trên bút bi thông thường. Trên Galaxy Note 5, khay cắm bút không còn gây cấn tay và thẩm mỹ hơn trên bản tiền nhiệm.
5-Samsung-Galaxy-Note-5-VnE-3782.jpg
Màu sắc là điểm nổi bật khác ở Galaxy Note 5. Nhờ lớp màng quang học đặc biệt ở mặt sau giúp tạo chiều sâu cho màu sắc trên thân máy tùy vào từng điều kiện ánh sáng tự nhiên như Galaxy S6 và S6 edge. Trong hai phiên bản đầu tiên được đưa về Việt Nam, đen Sapphire và vàng Platinum, bản màu vàng trông bóng bẩy, bắt mắt hơn.
Sự thay đổi rõ rệt ở thiết kế Galaxy Note 5 đem đến không ít khác biệt so với thế hệ trước. Sản phẩm không còn mắt hồng ngoại (để làm điều khiển từ xa) và khay cắm thẻ nhớ, thay vào đó là bộ nhớ trong tốc độ siêu cao UFS 2.0, dung lượng 32 GB. Pin dung lượng 3.000 mAh không tháo rời nhưng được bổ sung thêm khả năng sạc nhanh không dây. Đây là một trong những tính năng hấp dẫn người dùng, nhất là khi thói quen sử dụng sạc nhanh tiện dùng và ngày một phổ biến hiện nhanh.
Cũng như Galaxy S6 và S6 edge, camera chính ở mặt sau Note 5 hơi gồ lên so với mặt lưng, vì tích hợp ống kính chống rung quang học OIS.
Không thay đổi về thông số nhưng màn hình của Galaxy Note 5 lại đẹp hơn thế hệ trước. Hình ảnh trong trẻo và trung thực hơn là điều dễ nhận thấy khi đặt Galaxy Note 5 cạnh mẫu Galaxy Note tiền nhiệm.
5-Samsung-Galaxy-Note-5-VnE-3803.jpg
Theo Display Mate, một tổ chức chuyên đánh giá chất lượng màn hình, smartphone cao cấp của Samsung là một trong những điện thoại đạt chất lượng hiển thị tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Samsung sử dụng màn hình 5,7 inch với độ phân giải QuadHD 4K và công nghệ Super AMOLED. Mật độ điểm ảnh mà Note 5 đạt tới 518 ppi giúp cho các chi tiết nhỏ sắc nét và mịn. Người dùng thậm chí có thể thiết lập font chữ ở mức rất nhỏ nhưng vẫn nét và dễ nhìn.
S Pen trên Galaxy Note 5 là vũ khí đặc biệt của Samsung mà các smartphone màn hình lớn khác không so được.
S Pen trên Galaxy Note 5 là vũ khí đặc biệt của Samsung mà các smartphone màn hình lớn khác không so được.
Sau nhiều thế hệ, S Pen trên Galaxy Note 5 ngày càng hoàn thiện, tốt và vượt trội hơn bút cảm ứng Stylus thông thường. Cây bút được thiết kế dễ cầm hơn. Ngoài viết, vẽ với độ chính xác cao hay cho cảm giác thật như viết trên giấy thông thường, S Pen trên Note 5 còn mạnh về khả năng ghi chú cũng như các tính năng điều khiển mở rộng, bổ sung thêm cho các thao tác cảm ứng bằng tay.
Ưu điểm mới trên S Pen của Note 5 là khả năng ghi chú ngay cả khi màn hình đang tắt. Chỉ cần rút bút, người dùng có thể viết ngay lên màn hình đang tắt mà không cần phải làm thêm bất kỳ thao tác nào. So với việc tìm giấy để ghi chép bằng bút thông thường, rút bút và ghi chú bằng Galaxy Note 5 nhanh hơn.
5-Samsung-Galaxy-Note-5-VnE-3820.jpg
Tính năng ghi chú nhanh (Air Command) trên Galaxy Note 5 vẫn bao gồm 3 phần chính là Screen Write – ghi chú lên màn hình bất kỳ, Smart Select – chọn và lưu lại nội dung, Action Memo – ghi chú và tương tác với nội dung ghi chú. Ngoài ra, nếu cần, người dùng có thể chọn và đưa vào thêm 3 ứng dụng khác.
Hai bổ sung đáng giá trong đó là tính năng viết, ghi chú trực tiếp lên các tập tin PDF và chụp màn hình dạng cuộn. Trong đó, tính năng chụp màn hình dạng cuộn rất hay, giúp dễ dàng lưu lại cả một trang web dài với đầy đủ nội dung, thay vì phải chụp nhiều lần và từng trang như trên smartphone kháVideo
Ngoài tính năng trong công việc, smartphone cao cấp của Samsung còn mạnh về kết nối với các thiết bị ngoại vi, chia sẻ dữ liệu không dây và chạy ứng dụng đa nhiệm. Khả năng xử lý âm thanh trên Galaxy Note 5 cũng tốt hơn nhờ bổ sung công nghệ giả lập âm thanh UHQ Audio. Các bản nhạc có dung lượng thấp, nén mất nhiều chi tiết sẽ được xử lý và nâng lên chất lượng cao hơn, cho âm thanh chi tiết, sống động và hay hơn bản gốc.
Năm nay, Samsung tiếp tục đầu tư mạnh vào camera trên Galaxy Note 5, biến nó trở thành một trong những điện thoại có khả năng chụp hình tốt nhất thị trường.
Samsung tiếp tục đầu tư vào camera trên Galaxy Note 5, biến nó trở thành một trong những điện thoại có khả năng chụp hình tốt nhất thị trường.
Ưu điểm về hình ảnh chất lượng hơn so với camera 16 megapixel, ống kính khẩu độ F/1.9, hỗ trợ chống rung quang học OIS và quay video định dạng 4K UltraHD. Camera vẫn khởi động và chụp rất nhanh chỉ với thao tác nháy 2 lần phím Home. Galaxy Note 5 cho ảnh rất chi tiết và sắc nét, độ sâu trường ảnh tốt, bokeh đẹp nhờ khẩu độ ống kính f/1.9. Nhưng điểm hơn hẳn là chế độ chụp chuyên nghiệp (Pro), cho phép người dùng tự thiết lập nhiều thông số hơn trên Galaxy Note 5. Ngoài ISO, độ sáng, cân bằng trắng hay khoảng lấy nét, còn có thể điều chỉnh tốc độ màn chập, từ tốc độ siêu nhanh 1/24.000 giây cho tới phơi sáng tới 10 giây. Ảnh chụp cũng có thể lưu lại dưới định dạng RAW.
Phát video trực tiếp – Live Broadcast là tính năng mới nhưng dễ dùng và thú vị. Galaxy Note 5 quay video và phát sóng trực tiếp thông qua một tài khoản YouTube, chia sẻ cho người khác xem. Các thiết lập ban đầu đơn giản, cho phép phát sóng thông qua cả Wi-Fi lẫn kết nối 3G và độ phân giải video có thể đạt Full HD 1.080p.
So với Galaxy Note 4, camera trước trên Galaxy Note 5 được nâng lên 5 “chấm”. Model cao cấp tới từ Samsung cho khả năng selfie tốt khi không chỉ có ống kính góc rộng mà còn ở chất ảnh khi chụp chân dung khá tự nhiên.
Hiệu năng của Galaxy Note 5 vượt hầu hết smartphone cao cấp khác.
Hiệu năng của Galaxy Note 5 vượt hầu hết smartphone cao cấp khác.
Như 4 thế hệ trước, hiệu năng trên chiếc Galaxy Note mới tiếp tục qua mặt hầu hết smartphone cao cấp khi ra mắt. Hệ điều hành Android Lollipo với giao diện tuỳ biến TouchWiz trên Note 5 chạy mượt hơn những mẫu Galaxy cao cấp khác. Hai thay đổi của Samsung là việc nâng cấp dung lượng RAM lên 4GB và giảm bớt phần mềm được cài đặt sẵn từ đầu.
Với việc đưa dung lượng xuống 3.000 mAh thấp hơn Galaxy Note 4, pin là thứ được nhiều người quan tâm trên Galaxy Note 5. Nhưng thực tế, nó vẫn tốt. Ngoài thời gian sử dụng lâu, cho phép hoạt động hơn 1 ngày đến 1,5 ngày ở cường độ sử dụng cao, Galaxy Note 5 còn hỗ trợ sạc nhanh cả có dây lẫn không dây. Thời gian sạc đầy pin với củ sạc và dây cáp kèm máy trung bình chỉ 80 đến 90 phút, nhanh hơn 30% so với nhiều smartphone có dung lượng pin tương đương.
Thiết kế mới không cho phép tháo pin, nhưng người dùng có thể giải quyết bằng pin dự phòng hỗ trợ sạc nhanh mới được Samsung giới thiệu cùng Note 5.
Thiết kế mới không cho phép tháo pin, nhưng người dùng có thể giải quyết bằng pin dự phòng hỗ trợ sạc nhanh mới được Samsung giới thiệu cùng Note 5.
Nếu phải hỏi lý do nào để sở hữu Galaxy Note 5, bên cạnh những ưu điểm quen thuộc của dòng Galaxy Note như màn hình lớn, hiệu năng cao hay bút S Pen đa năng, thiết kế đột phá cùng camera chất lượng chính là hai lý do mới rất thuyết phục. Sản phẩm cao cấp tới từ Samsung là ứng cử viên nặng ký do danh hiệu smartphone xuất sắc của năm.
[/chitiet]

[kythuat]
Kích cỡ màn hình
5.7 inches 
Độ phân giải
1440 x 2560 pixels (~518 ppi)
Khối lượng
171 g
Bộ nhớ trong
32/64/128 GB, 4 GB RAM
Khe cắm thẻ nhớ
Không
Camera chính
16 MP, f/1.9, 28mm, OIS, tự động lấy nét, đèn Flash LED
Camera phụ
5 MP, 1/4.1" sensor size, 1.34 µm pixel size, f/1.9, 22mm, 1440p@30fps, cuộc gọi hình ảnh kép, tự động HDR
Chipset
Exynos 7420 Octa
Bộ xử lý(CPU)
Octa-core (4x2.1 GHz Cortex-A57 & 4x1.5 GHz Cortex-A53)
GPU
Mali-T760MP8
Hệ điều hành
Android OS, Android OS, v5.1.1 (Lollipop)hỗ trợ lên v6.0 (Marshmallow)
Dung lượng pin
Li-Po 3000 mAh
[/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục