[tinhtrang]Hết hàng[/tinhtrang] [giaban]Hết hàng[/giaban]




[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP TAI NGHE SAMSUNG
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 3 NGÀY
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)


CAM KẾT BÁN HÀNG
♦️ Hàng chính hãng, nguyên bản
♦️ Hỗ trợ linh hoạt sau bảo hành
♦️ Miễn phí giao hàng toàn quốc - nhận hàng thanh toán
♦️ Hỗ trợ trả góp - lãi suất thấp, nhanh gọn[/tomtat]

[chitiet]
Samsung galaxy S6 cũ Mỹ đang là 1 sản phẩm có mức giá khá hấp dẫn 7 triệu cho 1 Flagship vừa ra mắt năm ngoái. Chính vì vậy mà sự quan tâm dành cho sản phẩm này cũng khá lớn. Hiện do S6 chính hãng vẫn có giá lên tới trên dưới 13 triệu, nên việc lựa chọn S6 cũ Mỹ qsd sẽ tiết kiệm nhất. Nhiều hệ thống đang bán gọi chung là Samsung S6 cũ Mỹ, nhưng với việc chia ra nhiều phiên bản khác nhau đến từ các nhà mạng của Mỹ sẽ khiến người dung có đôi chút phân vân trước khi mua. Và Video này mình sẽ tư vấn phân biệt sự khác nhau của những chiếc Galaxy S6 Mỹ và tất cả những điều cần biết về sản phẩm này.
Phân tích các phiên bản S6 Mỹ
Đầu tiên mình sẽ phân loại có những phiên bản S6 cũ Mỹ nào trên thị trường. Ở mỹ chúng ta có những nhà mạng lớn như AT&T, Tmobile, Sprin và Verizon thì tương ứng cũng sẽ có 4 mã sản phẩm S6 Mỹ này, do chủ yếu ở Việt Nam S6 Mỹ được thu mua từ các nhà mạng trên.

4 phiên bản sẽ có tên mã khác nhau tương ứng ATT là G920A, Tmobile là G920T, Sprint là G920P và Verizon là G920F. 4 sản phẩm này có thiết kế gần như giống hệt nhau, khác biệt sẽ đến từ Logo nhà mạng ở phía sau với S6 ATT và S6 Verizon, còn S6 Tmobile và Sprint sẽ không có, chúng giống hệt samsung galaxy S6 quốc tế tức là sẽ có logo Samsung phía sau.

Ở thị trường Việt Nam, chúng ta thấy sẽ phổ biến 3 bản đó là ATT, Tmobile và Sprint, còn bản Verizon khá hiếm, chúng ta ít gặp hơn, thường chỉ thấy trên Note 4Note 5.
S6 Mỹ có dùng bình thường ở Việt Nam không? Sóng sánh 3G
Như vậy sẽ có sự khác biệt nhỏ trong thiết kế và tên mã sản phẩm, về giá thì cả 3 phiên bản phổ biến đang được bán đều có giá như nhau không có sự chênh lệch, mức giá tham khảo ở DDTM là 6.990.000đ cho sản phẩm đẹp như mới, bảo hành 6 tháng. Chất lượng phần cứng của 3 bản galaxy S6 cũng hoàn toàn tương đồng như nhau bởi các nhà mạng từ Mỹ luôn khắt khe về chất lượng đầu ra, khả năng gia công hoàn thiện luôn được đặt ở mức cao nhất. Những máy hiện tại như ở DDTM đang bán cũng đều được chọn khá kỹ về hình thức, gần như mới 99% không xước xát, và chất lượng cũng được đảm bảo, cam kết nguyên bản 100%. Tương tự thì về sóng sánh, chỉ cần lắp sim thì tất cả các phiên bản đều có thể nhận, lên song, hỗ trợ 3G đầy đủ và sử dụng như 1 chiếc máy quốc tế ở Việt Nam. Chỉ có 1 điều lưu ý ở bản Rom gốc thì sẽ tồn tại những ứng dụng rác nhà mạng không dùng được ở Việt Nam nhưng đây chỉ là những bất tiện nhỏ.

Với bản galaxy S6 Sprint và Verizon Rom gốc sẽ có sẵn tiếng việt. Thậm chí S6 Sprint còn có thể update trực tiếp OTA, nghĩa là Android 6.0 hay những phiên bản cao hơn đều có thể cập nhật dễ dàng mà không cần Root. Phiên bản này sẽ dành cho bạn nào cần sự ổn định. Còn bản Tmobile và ATT mặc định không có tiếng Việt và phải Root can thiệp hệ thống để cài Rom Cook, vì vậy sẽ không update được qua OTA, tuy nhiên sau khi cài Rom đều có thể sử dụng hoàn toàn ổn định mọi chức năng. 2 phiên bản này sẽ phù hợp với những bạn thích vọc vạch cài các bản Rom để trải nghiệm

S6 Mỹ khác gì bản quốc tế và chính hãng?

Như vậy về bản chất khi so sánh với hang chính hang, S6 Mỹ về phần cứng gần như không có sự khác biệt, chúng giống nhau tới 99% chỉ trừ phần khác nhau logo nhà mạng. Đều dung con chip Exynos 7420, Ram 3Gb, màn hình 2K, cảm biến vân tay 1 chạm hay camera chất lượng. Ngoài ra song sánh 3G độ ổn định cũng gần như một 9 một 10 Sự khác biệt chỉ đến từ phần mềm, khi bản quốc tế và chính hang được cập nhật thoải mái và nhanh chóng qua OTA, hỗ trợ sẵn tiếng Việt. Trong khi với máy Mỹ chúng ta sẽ gặp bất tiện về việc cập nhật phần mềm, thời gian cập nhật lâu hơn, cần root máy can thiệp hệ thống để cài tiếng Việt, không update qua OTA. Tuy nhiên với mức giá chỉ bằng 50% so với hang chính hang thì những bất tiện vụn vặt này hoàn toàn có thể đánh đổi
Có nên mua S6 Mỹ hay không?
Với mức giá tầm 7 triệu hiện nay samsung galaxy S6 cũ có đáng mua hay không, câu trả lời là rất đáng vì giá rẻ hơn nhiều với chính hãng, hơn nữa so với 1 số đối thủ cạnh tranh hiện nay như LG V10 cũ 8tr990, iPhone 6 Lock 7tr690, Xperia Z4 nhật 7tr690, S6 Mỹ cũng có mức giá hấp dẫn hơn, ưu điểm đó là nó sử dụng như bản quốc tế không cần phải unlock như Z4 nhật hay dung sim ghép nhưu iPhone 6, S6 cũ có thiết kế đẹp nhỏ gọn cầm thoải mái hơn V10, cấu hình chip Exynos 7420 cũng cao hơn S808, camera có thể nói sánh ngang nhau nhưng với đại bộ phận người dung 1 chiếc máy thiết kế đẹp nhỏ gọn như S6 sẽ dễ dàng sử dụng hơn V10 1 Phablet có kích thước lớn.

Nhìn chung tổng kết lại nhiều yếu tố có thể đánh giá tầm 7tr S6 Mỹ là 1 sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo và đáng mua. Điểm yếu duy nhất chỉ là vấn đề phần mềm, song khi đi mua hang, ở ddtm các bạn đều được cài đặt đầy đủ từ A đến Z để sử dụng ổn định.
[/chitiet]

[kythuat]
  • Màn hình:
    Super AMOLED, 5.1", Quad HD (2K)
  • Hệ điều hành:
    Android 6.0 (Marshmallow)
  • Camera sau:
    16 MP
  • Camera trước:
    5 MP
  • CPU:
    Exynos 7420 8 nhân 64-bit
  • RAM:
    3 GB
  • Bộ nhớ trong:
    32 GB
  • Thẻ SIM:
    1 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Dung lượng pin:
    2550 mAh
[/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục