[giaban]Liên hệ[/giaban]



Image result for ip6


[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP IPHONE
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]


[chitiet]

THIẾT KẾ
Khi có dịp cầm nó trong lòng bàn tay, bạn sẽ hết sức ngạc nhiên và có phần hơi ‘sốc’ bởi kích thước của máy quá lớn, nó lớn hơn hẳn so với những gì bạn nhìn trên hình ảnh. Bởi từ trước đến nay, Apple luôn cung cấp cho người dùng kích thước vừa vặn, nằm gọn trong lòng bàn tay và nó dường như là một tượng đài vững chắc trong lòng người hâm mộ suốt những năm qua. Mặc dù sở hữu kích thước khổng lồ, tuy nhiên iPhone 6 Plus vẫn dễ dàng cầm nắm hơn so với một số mẫu phablet hiện nay trên thị trường
Cụ thể hơn, 6 Plus sở hữu một kích thước có phần quá khổ với bề dài 158.1mm, bề rộng 77.8mm, tức cao hơn so với Galaxy Note 4 khoảng 5mm, nhưng lại có một vóc dáng cực kỳ thanh mảnh, và độ dày chỉ với 7.1mm.
iPhone 6 Plus mỏng hơn đáng kể so với iPhone 5s, khi độ dày chỉ 7.1mm
Mặc dù kích thước khá lớn, nhưng không thể phủ nhận rằng iPhone 6 Plus mang đến cảm giác khá thoải mái khi cầm nắm, tốt hơn so với một số mẫu phablet trên thị trường. Một phần cũng nhờ Apple đã loại bỏ thiết kế trông hơi vuông và các cạnh vát kim cương như trên iPhone 5/5s, thay thế bằng màn hình cong ôm sát thân máy, đồng thời góc cạnh được bo cong hơn vì thế người dùng sẽ không bị cấn tay khi sử dụng, cũng như trong quá trình cầm nắm. Không những thế, mặc lưng sau máy cũng được hoàn thiện từ nhôm, nhờ thế mà 6 Plus cũng phần nào trông cứng cáp hơn.
Như đã đề cập trong lần đánh giá chi tiết mới đây về chiếc iPhone 6, mặt sau của iPhone 6/6Plus làm cho chúng ta gợi nhớ đến mẫu máy HTC One với các đường vạch ăng-ten trải dài, chạy dọc lưng máy, và điều này làm cho iPhone 6 Plus bị mất điểm hoàn toàn khi so sánh với người tiền nhiệm. Phím âm lượng được chuyển sang cạnh trái giống như trên iPhone 6, nó được thiết kế thon và dài, điều này sẽ giúp người dùng thao tác tốt hơn. Phím tăng/giảm âm lượng và cần gạt rung chuông được giữ nguyên, jack cắm tai nghe đặt cạnh dưới giống 5s, nhưng phần loa đã được gói gọn thành 8 lỗ, phù hợp với vóc dáng thon thả của máy.
Kế đến, chúng ta có phím Touch ID tương tự iPhone 6 được bố trí phía dưới màn hình. Và khả năng tương tác của nó cũng rất tuyệt vời, thậm chí còn nhanh và chính xác hơn so với người tiền nhiệm 5s trong việc nhận diện vân tay. Với phím Touch ID, người dùng sẽ ‘đỡ khổ’ hơn trong việc nhập passcode (4 kí tự) đối với một kích thước khổng lồ. Kết hợp cùng iOS 8, bạn sẽ có những trải nghiệm còn tuyệt vời hơn thế đối với phím home Touch ID, bạn có thể sử dụng nó để truy xuất hàng loạt ứng dụng, không chỉ màn hình khoá và iTunes Store. Việc ‘cần làm’ bây giờ là chờ cho đến khi các nhà phát triển iOS tung ra các ứng dụng bên thứ 3 có hỗ trợ để áp dụng phương thức thông minh và tiện lợi này.
Cạnh trên hoàn toàn trống
Cạnh phải phím tăng/giảm âm lượng, cần gạt rung chuông
Cạnh phải phím nguồn, khe SIM
Cạnh dưới là jack cắm tai nghe, loa ngoài, cổng lightning
 Camera mặt sau lồi, đèn flashLED kép thiết kế theo dạng tròn

TÍNH NĂNG ‘TẦM VỚI’ (REACHABILITY)
Nắm bắt được sự ‘bất tiện’ của một kích thước cực kỳ ‘quá khổ’ trên iPhone 6/6 Plus, Apple trang bị cho bộ đôi iPhone mới tính năng “Reachability”. Bạn có thể chạm 2 lần vào phím home để ‘thu gọn’ nội dung hiển thị của màn hình. Tính năng hữu ích này không chỉ áp dụng đối với các ứng dụng, bạn còn có thể sử dụng nó ngay ngoài màn hình chính, bao gồm các biểu tượng ứng dụng, nhập địa chỉ thanh URL từ Safari, .. Tóm lại, nó có khả năng hạn chế diện tích hiển thị của ứng dụng, giúp bạn dễ dàng thao tác màn hình chỉ với một tay. Lưu ý, Reachability là chạm 2 lần, không phải là nhấn 2 lần, vì nếu nhấn 2 lần nó sẽ ra màn hình đa nhiệm tương tự iOS 7. Nhưng trên thực tế, tính năng này cũng chưa phải là giải pháp tốt nhất.
Tính năng REACHABILITY khá hữu ích nhưng chưa phải là giải pháp tốt nhấtẢnh: Hồng Long
Lấy ví dụ, nếu bạn muốn mở một ứng dụng chứa bên trong một thư mục, bạn sẽ chạm phím touch ID 2 lần để mang thư mục đó xuống, tuy nhiên khi trở lại màn hình chủ thì thư mục đó sẽ bị đẩy về trạng thái hiển thị toàn màn hình như trước đó. Lúc này bạn sẽ phải chạm 2 lần phím home một lần nữa, và mang thư mục đó xuống lần thứ 2, khá bất tiện. Tính năng REACHABILITY hỗ trợ tốt hơn việc sử dụng một tay đối với màn hình 6 và 6 Plus, thao tác cũng rất đơn giản, chạm 2 lần phím Touch ID để thu gọn diện tích màn hình
Reachability tuy đơn giản nhưng đòi hỏi việc bạn sẽ phải chạm phím home khá nhiều lần nếu muốn sử dụng thường xuyên. Nhưng dù ít dù nhiều, nó cũng sẽ giúp ích được bạn đáng kể trong một số trường hợp sử dụng nhanh bằng 1 tay, hoặc đối với những ai có ngón tay ngắn.
 Nhấn chạm 2 lần để kích hoạt REACHABILITY, nhấn 2 lần ra màn hình đa nhiệmẢnh: Hồng Long
CHẾ ĐỘ NẰM NGANG
iPhone 6 Plus mang đến khả năng hiển thị ở chế độ nằm ngang khá giống như trên iPad. Đối với các ứng dụng như Mail, tin nhắn, nó sẽ hiển thị danh sách các tin nhắn nằm bên trái, bên phải là nội dung. Tuy nhiên, chỉ một số ít ứng dụng bản địa được Apple phát triển mới có khả năng hiển thị như vậy, hy vọng các nhà phát triển iOS sẽ sớm phát hành cho 6 Plus nhiều ứng dụng có khả năng hiển thị tối ưu (chế độ xoay ngang) trong thời gian tới.
Chế độ nằm ngang hiển thị tương tự iPad, nhưng chỉ mới hỗ trợ một số ứng dụng bản địaẢnh: Hồng Long
Đa số ứng dụng trên nền tảng iOS hiện nay vẫn chưa hỗ trợ iPhone 6 Plus
Nếu bạn đang có ý định mua iPhone 6 Plus, yếu tố đầu tiên mà bạn nên cân nhắc đó chính là thiết bị này có phù hợp với kích thước bàn tay của bạn không, nhu cầu trong công việc hay cũng như thói quen sử dụng cũng đóng một vai trò rất quan trọng, và cuối cùng là ‘hầu bao’ của bạn. Bên cạnh đó, iPhone 6 Plus sẽ rất khó nhét vừa vặn với hầu hết các loại túi quần, đây cũng là một lưu ý khi quyết định chọn mua iPhone 6 Plus.

CAMERA
Camera chỉ 8 megapixel, nhưng được cải thiện đáng kểẢnh: Hồng Long
Cả iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều trang bị camera có độ phân giải tương tự nhau ở cả mặt trước lẫn mặt sau, nhưng 6 Plus được Apple ‘ưu ái’ hơn đôi chút. Camera chính 6 Plus có độ phân giải 8 megapixel, giống iPhone 6, nhưng Plus được bổ sung tính năng chống rung quang học. Trong thử nghiệm thực tế, khi chụp ảnh với 6 Plus, tốc độ màn trập iPhone 6 Plus chậm hơn so với iPhone 6, nhờ vậy hình ảnh xuất ra sắc nét, giảm nhiễu hơn và màu sắc hiển thị cũng rất chân thực. Độ phân giải 6 Plus chỉ 8 megapixel, nhưng chất lượng hình ảnh ghi lại vẫn rất ấn tượng, kết hợp cùng công nghệ tiên tiến chống rung quang học
Đối với video, chức năng ổn định mới trên 6 và 6 Plus hoạt động khá tốt. Sử dụng thực tế với việc quay video trong khi di chuyển, các cảnh quay khi xem lại rất mịn màng, không xảy ra hiện trạng biến dạng thường thấy ở các thiết bị chống rung kỹ thuật số trên thị trường hiện nay. Không những thế, chất lượng lấy nét theo thời gian thực cũng rất tuyệt vời, cảm biến 6 Plus liên tục xác định được vật thể mà không cần bạn phải chạm liên tục vào màn hình để lấy nét chúng.
Độ phân giải video đạt mức 1080p, với tốc độ 60 khung hình/giây hoặc 30 khung hình/giây. Video slow-motion cũng được nâng lên từ 120 khung hình cho đến 240 khung hình/giây. Ngoài ra, camera trước của máy cũng đã được cải thiện, mặc dù thiếu chức năng chống rung, nhưng 6/6 Plus được cung cấp khẩu độ f/2.2, giúp cảm biến thu nhận ánh sáng tốt hơn so với iPhone 5s, vì vậy hình ảnh sẽ rõ ràng hơn khi chụp với camera trước trong điều kiện tối.



[/chitiet]

[kythuat]

Kích cỡ màn hình
5.5 inches 
Độ phân giải
1080 x 1920 pixels (~401 ppi)
Khối lượng
172 g
Bộ nhớ trong
16/64/128 GB, 1 GB RAM DDR3
Khe cắm thẻ nhớ
Không
Camera chính
8 MP, f/2.2, 29mm, tự động lấy nét, đèn Flash LED kép
Camera phụ
1.2 MP, f/2.2, 31mm, 720p@30fps, nhận diện khuôn mặt
Chipset
Apple A8
Bộ xử lý(CPU)
Dual-core 1.3 GHz Cyclone (ARM v8-based)
GPU
1.2 MP, f/2.2, 31mm, 720p@30fps
Hệ điều hành
iOS 8, hỗ trợ lên iOs 10.2
Dung lượng pin
Li-Po 2915 mAh
[/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]

Danh mục