[giaban]Tạm hết[/giaban]




[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP HTC
- BẢO HÀNH: 1 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 3 NGÀY
- GIẢM NGAY 100K CHO SINH VIÊN
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]


[chitiet]

Được tung ra thị trường từ năm 2013 tuy nhiên HTC One M7 vẫn còn là một chiếc điện thoại thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng trên thị trường dù hãng HTC đã tung ra HTC One M8. Một phần chiếc M8 vẫn có giá thành khá cao so với ví tiền người mua , trong khi đó HTC One M7 lại có giá thành rất vừa túi tiền người sử dụng cũng như cấu hình chiếc máy này hiện tại trên thị trường vẫn còn rất mạnh so với những điện thoại cùng tầm HTC One M7 trê thị trường. Không thể phủ nhận sức hút từ HTC One M7 khi có cấu hình mạnh mẽ cũng như thiết kế độc đáo sang trọng cùng giá thành rẻ so với những gì nó sở hữu.
Thiết kế
[IMG]
Được thiết kế sang trọng với khung nhôm nguyên khối sáng bóng sang trọng không nổi nên gờ nổi nào tạo lên sự liền mạch phẳng phiu là đặc trưng thiết kế của HTC. Phía mặt trước là dàn loa BoomSound với chất lượng âm thanh khá ấn tượng trải dài trên bề mặt máy là điểm nhấn tăng sự khác biệt trên toàn bộ thiết kế máy. HTC One M7 có độ dày 9.3mm với trọng lượng 143g , khá mỏng và nhẹ hơn những điện thoại khác nhưng vẫn tạo cảm giác khá chắc chắn khi người dùng cầm trên tay.
Màn hình
HTC One M7 sở hữu màn hình 4.7 inch độ phân giải 1080x1920px Full HD hiển thị rất sắc nét hình ảnh. HTC One M7 được trang bị màn hình với mặt kính . Không chỉ màn hình hiển thị tuyệt đẹp thì HTC One M7 còn có độ bền màn hình rất tốt khi được trang bị miếng kính cường lực Corning Gorrila Glass 3 thế hệ mới nhất giảm thiểu xước sát và chống va đập.
Cấu Hình
[IMG]

Sở hữu bộ chip Qualcomm Snapdragon 600 vào thời điểm ra đời chiếc HTC One M7 có lẽ là kẻ cực mạnh trên thị trường lúc bấy giờ , nhưng hiện tại trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại chip khác có sức mạnh gấp bội.Tuy rằng sở hữu bộ chip đời cũ nhưng HTC One M7 trải nghiệm thực tế thì không hề tỏ ra lag hay giật khi chơi các game có đồ họa 3D hoặc chuyển đổi giữa các ứng dụng trên máy . Và đặc biệt là với bộ chip này thì HTC One M7 ít nóng máy khi sử dụng trong một thời gian dài. Với bộ Ram 2G cùng dung lượng bộ nhớ trong 16G hoặc 32G với các phiên bản thì bạn không phải lo khi xài các ứng dụng thoải mái mà không sợ bị đơ máy. Tuy đã ra đời hơn 1 năm nhưng với bộ cấu hình này thì One M7 vẫn còn vị trí rất lớn đối với người sử dụng khi nó chưa hề lỗi thời , hiệu năng còn rất mạnh với thị yếu người dùng.
Camera
Điều mà đa số người dùng bây giờ quan tâm đặc biệt là các bạn trẻ đó là chiếc camera . Với chiếc camera sau chỉ ở mức Ultrapixel HD có lẽ bạn sẽ nghĩ chất lượng hình ảnh chụp khá kém nhưng điều đó lại hoàn toàn ngược lại , chất lượng ảnh rất rõ nét với HTC One M7 . Camera trước 2.1 mpx vẫn khá tốt so với nhiều dòng cao cấp trên thị trường bây giờ vẫn còn ở mức VGA . Nhưng có một thực tại là đa số HTC One M7 bây giờ vẫn bị tình trạng ám tím khi chụp ảnh vào ban đêm hoặc ở môi trường thiếu sáng . Có lẽ khi sản xuất hãng HTC vẫn chưa khắc phục được tình trạng này nhưng các bạn đừng lo với công nghệ hiện tại thì biến điều đó thành quá khứ thực sự dễ dàng .
Pin
[IMG]
Sau cùng là thứ chúng ta cũng cần phải quan tâm nhiều nhất đó là dung lượng Pin của M7 . Với dung lượng 2300mAh thì có vẻ hơi thấp với các dòng máy cùng tầm trên thị trường hiện tại , nhưng các bạn đừng lo vì những chiếc điện thoại khác cùng tầm chỉ nhỉnh hơn HTC One M7 một chút thôi lên điều đó không phải đáng ngại . Khi có khá nhiều bản rom thích hợp cho chiếc HTC One M7 để tối ưu hóa thời lượng pin.
Kết Luận

Nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung trên thị trường hiện tại thi chiếc HTC One M7 đáng để bạn ring về sở hữu , với dáng vẻ sang trọng , thiết kế tinh tế cùng bộ vi sử lý tuy cũ nhưng vẫn rất mạnh chưa hề lỗi thời . Thi bạn lên cân nhắc khuân nó về vào thời gian càng sớm càng tốt .

Kết quả hình ảnh cho HTC ONE M7

Kết quả hình ảnh cho HTC ONE M7


Kết quả hình ảnh cho HTC ONE M7

Kết quả hình ảnh cho HTC ONE M7


[/chitiet]
[kythuat]
Kích cỡ màn hình
4.7 inches 
Độ phân giải
1080 x 1920 pixels (~469 ppi)
Khối lượng
143 g
Bộ nhớ trong
32/64 GB, 2 GB RAM
Khe cắm thẻ nhớ
Không
Camera chính
4 MP công nghệ UltraPixels, f/2.0, 28mm, tự động lấy nét, đèn Flash LED
Camera phụ
2.1 MP, 1080p@30fps, HDR
Chipset
Qualcomm APQ8064T Snapdragon 600
Bộ xử lý(CPU)
Quad-core 1.7 GHz Krait 300
GPU
Adreno 320
Hệ điều hành
Android OS, v4.1.2 (Jelly Bean) hỗ trợ lên v5.0 (Lollipop)
Dung lượng pin
Li-Po 2300 mAh

[/kythuat]
[hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục