[giaban]1,399,000[/giaban]
[giacu]1,599,000[/giacu]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP BLACKBERRY
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG 
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]




[chitiet]

Blackberry Q10 – Thể hiện đẳng cấp Blackberry

Những ai yêu thích bàn phím truyền thống cùng thương hiệu nổi tiếng, thì Blackberry Q10 là một lựa chọn hấp dẫn. Bên cạnh bàn phím vật lý huyền thoại, màn hình 3 inch của máy có hỗ trợ cảm ứng đa điểm tương tự như nhiều smartphone khác, cùng hệ điều hành Blackberry 10 thiết bị sẽ khiến bạn mê mẩn với nhiều tính năng hay và thú vị.

Một sản phẩm có bàn phím vật lý được đánh giá cao

Thiết kế cổ điển

Đúng với cái tên của hãng, sản phẩm có hình dáng giống như quả dâu tây (Blackberry), bầu bĩnh nhưng không kém phần mạnh mẽ. Blackberry Q10 sử dụng chất liệu sợi thủy tinh, tạo nên một bề mặt hơi bóng nhưng cảm giác rất cao cấp, chất liệu này chống xước hiệu quả và có thể lau chùi dễ dàng.
Rất đáng chú ý, Blackberry đã trang bị cho Q10 hai cổng kết nối Micro USB để sạc và truyền dữ liệu, cùng với đó cổng MicroHDMI thuận tiện cho việc truyền tải video chất lượng cao đến HDTV hoặc máy chiếu.
BlackBerry Q10 Khá thích thú với chất liệu mặt sau của máy

Sắc nét và thuận tiện

Bên cạnh bàn phím vật lý Blackberry Q10 được trang bị màn hình 3.1 inch hỗ trợ cảm ứng đa điểm, đây là màn hình tỉ lệ 1:1 vuông 4 cạnh, đa số video hay phim xem trên màn hình này đều không tận dụng được hết không gian, bởi tỉ lệ thông thường của video là 16:9.
Màn hình sử dụng công nghệ Super AMOLED tương tự các sản phẩm của Samsung, với độ phân giải720 x 720 px màn hình cho chất lượng ảnh rất tốt, màu sắc đẹp và có độ chi tiết cao. Hơn nữa góc nhìn của màn hình này cũng rất tốt, quan sát dễ dàng ở điều kiện ngoài trời.
BlackBerry Q10
Màn hình cho góc nhìn khá thoải mái

Hiệu năng tốt, giao diện dễ sử dụng

Blackberry Q10 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1.5GHz, với RAM 2GB cùng ROM 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Dung lượng RAM rộng và còn thừa nhiều, đã giúp máy hoạt động được trơn tru và sẽ không kén bất cứ game nào trên kho ứng dụng của Blackberry.
Sản phẩm được cài đặt hệ điều hành Blackberry 10.2 với nhiều tính năng hay. Đặc biệt Blackberry Hub là trung tâm của nó, với rất nhiều thông báo của tin nhắn, mạng xã hội, emai đều được tập hợp tại đây, thuận tiện trong việc quản lý.
BlackBerry Q10
Giao diện của máy rộng và dễ dàng quan sát
Blackberry Q10 có giao diện bên trong được bố trí theo 3 hàng, 3 cột, không hỗ trợ các phím cảm ứng nhưAndroidmà người dùng có thể vuốt từ dưới lên để trở về Home và màn hình đa nhiệm. Việc chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ rất nhanh chóng, mượt mà, các ứng dụng như lướt web, xem phim, chơi game không hề đáng ngại với Blackberry Q10.
BlackBerry Q10 Giao diện của máy rất dễ sử dụng

Bàn phím tiện dụng

Blackberry Q10 được trang bị bàn phím dạng QWERTY truyền thống với các đường ngang kim loại ngăn cách giúp ngón tay định vị được dễ dàng. Các phím ấn của máy được làm vát chéo hơi lồi lên, hơn nữa giữa các phím không có khoảng trống do đó các phím có kích thước lớn hơn. Bàn phím này đem đến tốc độ nhập văn bản nhanh và thuận tiện hơn rất nhiều so với bàn phím cảm ứng.
BlackBerry Q10
Bàn phím mang đến cảm nhận rất tuyệt khi nhập văn bản

Chụp ảnh cùng Blackberry Q10

Blackberry Q10 được trang bị camera trước là 2MP và 8MP phía sau, tuy giao diện đơn giản, ít chức năng nhưng camera đảm bảo hình ảnh có chất lượng cao, các chi tiết được thể hiện rõ ràng. Đáng chú ý Q10 hỗ trợ quay video xóa phông DOF (Degrees of freedom), ổn định hình ảnh, quay video 1080p HD. Ngoài ra camera có tốc độ chụp nhanh và hỗ trợ tính năng chụp HDR.
BlackBerry Q10
Camera phía sau được làm cao tránh ngón tay chạm đến
Blackberry Q10 là một sản phẩm khá ấn tượng, trong điều kiện thị trường smartphone màn hình thuần cảm ứng đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Thiết bị thích hợp với các doanh nhân và những ai cần một smartphone hiện đại với khả năng nhập liệu nhanh, camera vừa đủ.
[/chitiet]
[kythuat]

CPUAdreno 225
Hệ điều hànhBlackBerry OS 10
ChipsetQualcomm® Snapdragon™ S4
Màn hìnhSuper AMOLED cảm ứng điện dung, 16 triệu màu; 3.1 inches (~328 ppi pixel density)
Độ phân giải720 x 720 pixels
Bộ nhớ ROM/RAM2GB RAM
Bộ nhớ trong16 GB
Bộ nhớ ngoàiHỗ trợ lên đến 64GB
Camera sau8 MP, 3264 x 2448 pixels, autofocus, LED flash
Camera trước2 Mpx
ModemModem internet
Trình duyệtHTML5
GPRS/EDGE/3G/4G
NFC
Wi-FiWi-Fi 802.11 a/b/g/n, dual band, Wi-Fi hotspot
BluetoothCó, v4.0 với A2DP
Jack tai nghe3.5 mm
Kết nối máy tínhMicro USB
Kích thước119.6 x 66.8 x 10.4 mm
PINLi-Ion 2100 mAh
Định vị toàn cầu – GPSCó, hỗ trợ A-GPS
Xem phimMP4, H.263, DivX, WMV, Xvid, H.264(MPEG4-AVC)
Nghe nhạcWMA, eAAC+, MP3, FLAC, WAV
[/kythuat]

[hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]

Danh mục