[giaban]1,499,000[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 98% - 99%
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP BLACKBERRY
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]


[chitiet]

Điện thoại thông minh BlackBerry Passport có thiết kế vô cùng độc đáo với màn hình vuông cùng bàn phím Qwerty đặc trưng.

Thiết kế cứng cáp, sang trọng, mạnh mẽ

Passport có thiết kế vuông vức độc đáo, phần khung máy được làm bằng kim loại khá chắc chắn. Khi cầm trên tay, chiếc máy toát lên vẻ sang trọng và mạnh mẽ đậm chất BlackBerry.

Nắp lưng máy làm từ nhựa cao cấp với logo BlackBerry nổi bật, chất lượng hoàn thiện máy khá tốt.


Bàn phím Qwerty đặc trưng

Passport vẫn giữ thiết kế 3 hàng bàn phím được phân cách bởi các đường kim loại nằm ngang. Bàn phím của BlackBerry nổi tiếng với cảm giác bấm rất tốt giúp việc nhập liệu chính xác hơn.

Cảm ứng trên bàn phím của Passport cũng là một tính năng lạ và độc đáo, tính năng này giúp bàn phím có chức năng như thanh cuộn, điều khiển con trỏ nhập văn bản…

Tuy nhiên có một điểm bất lợi nhỏ là khi muốn nhập kí tự thì người sử dụng phải chọn trên màn hình cảm ứng gây bất tiện và chiếm diện tích màn hình.

Màn hình vuông khác biệt

Passport sử dụng màn hình vuông tỉ lệ 1:1 kích thước 4.5 inch. Nhờ sử dụng tấm nền IPS LCD nên màn hình của máy khá sắc nét, màu sắc hài hòa. Độ sáng màn hình cao giúp máy có khả năng hiển thị tốt ở điều kiện ngoài trời. Cảm ứng của nhạy, đáp ứng tốt mọi thao tác.

Hiệu năng mạnh mẽ

Passport được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2.26 GHz với 3 GB RAM cho máy khả năng xử lý mạnh mẽ của một chiếc smartphone cao cấp.


Máy chạy hệ điều hành BlackBerry OS 10 với nhiều khác biệt so với hai hệ điều hành Android và iOS. Hệ điều hành này đòi hỏi bạn phải làm quen với thói quen sử dụng mới cũng như các thao tác, cử chỉ. Nhưng khi đã quen thì mọi chuyện lại khá dễ dàng.

Ứng dụng trên kho ứng dụng BlackBerry World và Amazon của máy tương đối ít. Tuy nhiên, người sử dụng vẫn có thể cài đặt các ứng dụng đó thông qua file APK lấy từ kho ứng dụng của Android. Nhưng cũng vì thế mà các ứng dụng đó đôi lúc chạy không ổn định, xảy ra lỗi.


Giao diện ứng dụng HĐH BlackBerry OS 10

BlackBerry HUB tiện dụng

BlackBerry HUB trên Passport là chức năng tuyệt vời giúp chúng ta quản lý các thông báo từ nhiều dịch vụ khác nhau như: Email, Facebook, SMS, cuộc gọi…


Trình quản lý các dịch vụ của BlackBerry HUB

Không những quản lý, BlackBerry HUB còn cho phép người sử dụng thao tác trực tiếp với các dịch vụ đó như: trả lời SMS, trả lời mail, soạn mail… Điều này giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và thao tác khi không phải chuyển qua lại nhiều ứng dụng như Android.


Thao tác trực tiếp trên dịch vụ

Camera

BlackBerry không tập trung nhiều vào camera nhưng camera của Passport cũng có thể so sánh được với máy ảnh của các smartphone cao cấp khác. Camera sau 13 MP của máy cho ra những bức ảnh đẹp và khi chụp HDR thì camera này tỏ ra vượt trội. Camera trước độ phân giải 2 MP cũng tương đối ổn khi gọi video call.


Camera sau độ phân giải 13 MP


Camera trước độ phân giải 2 MP

[/chitiet]
[kythuat]
  • Màn hình:

    IPS LCD, 4.5", WXGA
  • Camera sau:

    13 MP
  • Camera trước:

    2 MP
  • Chip:

    Snapdragon 801
  • RAM:

    3 GB
  • Dung lượng lưu trữ:

    32 GB
  • SIM:

    1 Nano SIM
  • Pin, Sạc:

    3450 mAh
[/kythuat]

[hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục