[giaban]1,499,000[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 98% - 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP BLACKBERRY
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG 
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]



[chitiet]

Đánh giá BlackBerry Passport cũ

BlackBerry là dòng điện thoại được khá nhiều thương gia ưa chuộng và là một trong những thương hiệu điện thoại uy tín trên thế giới, tuy sự cạnh tranh thị trường đã kém xa các hãng khác nhưng phần mềm và các sản phẩm đặc trưng của BlackBerry luôn được yêu thích.
Tháng 6 năm 2014 BlackBerry cho ra đời dòng điện thoại BlackBerry Passport. Sở dĩ có cái tên Passport là bởi chiếc điện thoại này được lấy cảm hứng từ hình dáng một cuốn hộ chiếu, BlackBerry Passport được thiết kế vuông thành sắc cạnh. Điều này giúp nó dễ dàng bỏ vào trong túi quần, túi áo và sử dụng ở mọi nơi, mọi lúc. Màn hình vuông vắn của Blackberry rất phù hợp để làm các công việc hàng ngày như check mail, chỉnh sửa văn bản, lướt web, xác định đường trên bản đồ một cách thoải mái và thuận tiện hơn. Không những vậy BlackBerry Passport còn được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, đặc biệt là lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 sử dụng cho màn hình điện thoại. Chính vì lẽ đó  BlackBerry Passport là một trong những dòng điện thoại có độ bền tốt nhất hiện nay. Những chiếc BlackBerry Passport cũ được phân phối tại Thế giới BlackBerry đều nguyên bản và chưa từng qua sửa, thay thế bất kì linh kiện nào nên bạn hãy yên tâm.
  Blackberry-Passport-cu-fullbox
Hộp đựng Passport khá lớn và được đổ màu đen xám

Công nghệ quốc tế trên Blackberry Passport cũ

Blackberry Passport sử dụng công nghệ  GSM . GSM là tên viết tắt của cụm từ “Global System for Mobile Communications” có nghĩa là hệ thống toàn cầu cho liên lạc điện thoại. Đây là công nghệ được phát minh từ Châu ÂU và hiện nay đã phổ biến trên toàn thế gới. Công nghệ này giúp chúng ta liên lạc với mọi người trên toàn thế giới thông qua sóng điện thoại. Blackberry hỗ trợ cả 2G, 3G và 4G. Điều này giúp mọi người có thể sử dụng được tất cả các mạng tại Việt Nam. Ngoài ra điện thoại còn được trang bị cả GPRS (hệ thống định vị toàn cầu) và EDGE.
Blackberry-Passport-cu-cong-nghe
Đây là một dòng máy của Blackberry sử hữu màn hình khá lớn
Blackberry Passport có hình dáng một chiếc hộp vuông với kích thước là  128 x 90.3 x 9.3 mm. Trọng lượng của Passport chỉ có 196 gram (gần 2 lạng). Với trọng lượng này Blackberry Passport tương đối nhẹ và dễ dàng mang theo bên mình. Các phiên bản Blackberry Passport cũ vẫn được sử dụng Sim như bình thường đó là nano sim. Điều này giúp giảm diện tích bên trong máy. Tuy nhiên khi sử dụng thẻ sim tại Việt Nam thì bạn phải mang chúng đến các cửa hàng điện thoại để cắt sim vì sim ở nước ta vẫn là loại thẻ sim bình thường.

Màn hình trên phiên bản Blackberry Passport vẫn rất ổn định

Blackberry Passport cũ sử dụng màn hình cảm ứng điện dung IPS LCD, 16 triệu màu với độ phân giải là 1440 x 1440 pixels, 453 pp. Màn hình có kích thước là 4.5 inches (chiếm khoảng 56.5% thân máy.  Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng đa điểm (lên đến 10 ngón tay) với bàn phím tích hợp cảm ứng điện dung. Không những vậy  Blackberry Passport  còn tích hợp bàn phím cứng giúp sử dụng điện thoại tốt ngay cả khi màn hình cảm ứng có vấn đề.
Blackberry-Passport-cu-man-hinh
Nhìn Blackberry Passport thực sự rất vuông như quyển hộ chiếu
Điện thoại sử dụng hệ điều hành BlackBerry OS v10, trang bị Chip Qualcomm MSM8974AA Snapdragon 801 cùng với bộ xử lý trung tâm (CPU) là Quad-core 2.26 GHz Krait 400. Blackberry Passport  có bộ nhớ trong lên tới 32GB, 3 GB RAM. Một điều đặc biệt là pin của Blackberry Passport  vô cùng khỏe. Pin được sử dụng là pin Li-Ion 3450 mAh với thời gian chờ lên tới lên đến 432 giờ (2G) / 444 giờ (3G. Thời gian đàm thoại lên đến 18 giờ (với mạng 2G) / 23 giờ (với mạng 3G), nghe nhạc lên đến 84 giờ.Đối với những chiếc điện thoại Blackberry Passport cũ thì mức thời gian Pin chỉ còn khoảng 80% so với máy mới, đó là một tuổi thọ đáng nể.
Với tất cả những ưu điểm trên Blackberry Passport  đã sở hữu giải thưởng cao nhất “Best of the Best” dành cho hạng mục thiết kế sản phẩm tại Red Dot Award 2015. Đây là một trong những giải thưởng có uy tín trên toàn thế giới với tuổi đời 60 năm. Hàng năm có khoảng 5.000 hồ sơ đăng ký tranh giải tại giải thưởng này. Vậy còn gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc Blackberry Passport

Blackberry Passport cũ được bán giá rẻ tại Thế giới Blackberry

Khi mới xuất hiện tại Việt Nam Blackberry Passport  được niêm yết với giá dao động khoảng trên dưới 12 triệu. Sau một năm chiếc điện thoại này hạ giá và vẫn đang giữ ở mức trên 10 triệu đồng.
Sở hữu một chiếc điện thoại mới toanh luôn là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên do hoàn cảnh, điều kiện kinh thế khiến nhiều người không thể mua được Blackberry mới với giá hơn chục triệu. Lúc này họ tìm đến các máy Blackberry Passport  cũ có giá cả phải chăng hơn, phù hợp hơn với túi tiền. Vừa tiết kiệm vừa thỏa mãn sở thích cá nhân. Câu hỏi đặt ra lúc này là  Blackberry Passport cũ có thật sự đáng dùng. Câu trả lời là có.
gia-Blackberry-Passport-cu
Giá Blackberry Passport cũ hiện nay đã giảm nhiều so với lúc ra mắt
Như đã nói ở trên bởi Blackberry Passport  được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, có độ bền cao nên chiếc điện thoại này có thể sử dụng trong thời gian dài. Màn hình kính cường lực có thể chịu được va đập và giảm trầy xước. Blackberry Passport sử dụng hệ điều hành BlackBerry OS v10, có thể cài đặt lại, thay đổi hệ điều hành hoặc nâng cấp hệ điều hành. Điều này giúp điện thoại có thể sử dụng tốt ngay cả khi người chủ cũ làm hỏng hệ điều hành hoặc bị virut xâm nhập
Blackberry có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo nên tỉ lệ làm rơi vỡ là tương đối thấp, phần lớn máy cũ được bán đi là khi người ta muốn mua máy mới chứ ít khi do vỡ hỏng.
Bảng giá điện thoại BB Passport cũ được bán tại Thế giới Blackberry :

Mua điện thoại Blackberry Passport cũ ở đâu tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều nơi rao bán điện thoại Blackberry Passport qua sử dụng. Đến với trung tâm của chúng tôi bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi mua Passport cũ.
Trung tâm Thế giới Blackberry cam kết bán máy chính hãng, hàng cũ 90%. Mọi chức năng cũng như bộ phận đều hoạt động tốt. Hình thức máy tương đối mới, mức độ trầy xước rât thấp. Đến với chúng tôi bạn có thể yên tâm tin tưởng rằng chúng tôi chỉ bán các sản phẩm Blackberry Passport cũ nguyên chiếc, chưa từng bị thay thế hoặc sửa chữa các bộ phận, linh kiện bên trong. Bạn có thể kiểm tra máy một cách thoải mái trước khi mua. Nhân viên phục vụ nhiệt tính chu đáo.
Blackberry-Passport-cu-mua-o-dau
Một thiết kế tuyệt với của Blackberry
Một điều vô cùng hấp dẫn là giá Blackberry Passport cũ tại trung tâm chúng tôi luôn cạnh tranh hơn so với các địa chỉ khác. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mua sản phẩm cùng loại cùng mức với giá thấp hơn các cửa hàng khác. Tùy vào tình trạng điện thoại mà chúng tôi đưa ra mức giá vô cùng phải chăng, thích hợp với thị trường. Điều này giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí để làm việc khác
[/chitiet]


[kythuat]

Kích thước128 x 90.3 x 9.3mm
Khối lượng194.4g
Bộ vi xử lýQualcomm Snapdragon 801 with 2.2GHz Quad-Core CPUs (MSM8974-AA)
Adreno 330, 450MHz GPU
Ram và bộ nhớ3GB LPDDR3 800MHz RAM
32GB Flash
Màn hình4.5” diagonal
1440 x 1440 resolution
LCD
Camera sau13MP Auto-Focus
1080p HD video recording at 60fps
Camera trước2MP Fixed-Focus
720p HD video recording
Pin3450mAH

[/kythuat]
[hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục