[giaban]1,799,000[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP BLACKBERRY
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]






[simmau]
Hình thức:
[/simmau] [chitiet]

Thiết kế mạnh mẽ hơn trên BlackBerry Classic

Từ "Classic" được thấy làm tên của dòng máy này chứng tỏ máy sẽ có thiết kế cũ, tuy nhiên những đường nét mới sẽ tạo đột phá thêm về ngoại hình của chiếc điện thoại BB Classic. Nó mang trên mình thiết kế của Bold 9900 huyền thoại,  bao gồm màn hình cảm ứng, bàn phím Qwerty đầy đủ cả nút : Gọi - Menu - Trackpad - Back.
Các góc không còn bo tròn như Q10 nữa mà được làm vuông hơn, màn hình lớn 3.5 inches nên máy được kéo dài hơn, trông khá thanh lịch và mạnh mẽ. Mặt sau là nắp lưng nhựa được làm vằn bám tay rất chắc, cùng với Logo của hãng. Blackberry Classic có thể dùng cho cả Nam giới và Nữ giới, đặc biệt là dân văn phòng, hay trường phòng.

Thiết kế Classic khá tinh tế với các đường nét mạnh mẽ
Viền máy được làm bằng hợp kim, chống xước và có thể chịu lực tốt, loa được thiết kế phía dưới, và bên cạnh là nút âm lượng, Power. Mọi điểm thế kế trên BlackBerry Classic hầu như không có bất kì ai chê hay bắt lỗi.

Màn hình của BlackBerry Q20 có gì mới

Theo như thông số từ nhà sản xuất, màn hình cảm ứng của Q20 không thay đổi so với Q10. Màn hình của BlackBerry Q20 rộng 3.5 inches, thiết kế từ màn hình IPS, cảm ứng đện dung. Độ phân giải 720x 720 pixel, một điều rất lạ là BlackBerry rất thích chọn màn hình vuông trong các sản phẩm của mình.  Đối với phiên bản BlackBerry Classic này màn hình tuy không lớn nhưng mọi ứng dụng đều dễ dàng sử dụng với các phím, biểu tượng trực quan rất rõ ràng. 

Màn hình 3.5 inches tương đối nhỏ những sử dụng vẫn linh hoạt
Mặt kính được nhà sản xuất thông báo là sử dụng mặt kính Gorilla Glass 3, chống xước, chịu va đập tốt. Đối với màn hình của BlackBerry Q20 thì không có điểm gì nổi bật so với Q10, từ số liệu kĩ thuật đến phần cứng cũng tương đối giống nhau.

Hiệu năng mạnh mẽ với điện thoại Blackberry Classic

Sử dụng hệ điều hành OS 10,3 mới của BlackBerry, chiếc điện thoại này mang trong mình một cấu hình tương đối mạnh mẽ, trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.5GHz, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128Gb, bạn không còn lo giật lag thường thấy trên phiên bản Q10 mỗi khi máy chạy nhiều ứng dụng.  Các ứng dụng của Blackberry hoạt động rất mượt mà, với bàn phím Qwerty các phím tắt luôn là những đặc điểm vô cùng thuận tiện khi sử dụng điện thoại.

Hiệu năng của BlackBerry Q20 khá nhanh khi chạy ứng dụng
Điện thoại BlackBerry Classic chạy hệ điều hành BlackBerry 10.3, hỗ trợ mạng 4G LTE, Bluetooth 4.0, Wi-Fi, NFC và có 2 lựa chọn màu Đen và Trắng. Sử dụng bàn phim Qwerty cực mềm, cực mượt phiên bản Classic chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì ai, kể cả những người khó tính nhất.
Cấu hình cơ bản của BlackBerry Classic - Q20: 
  • OS: BlackBerry OS 10.3.1, upgradable to v10.3.2
  • Chipset: Qualcomm MSM8960 Snapdragon S4 Plus
  • CPU: Dual-core 1.5 GHz Krait
  • GPU: Adreno 225
  • Thẻ nhớ: microSD, up to 256 GB  (khe cắm riêng)
  • Bộ nhớ: 16 GB, 2 GB RAM
Khác với thê hệ trước, Sim trên Classic sử dụng là sim nano, nên việc cắt sim là bắt buộc, máy có tinh bảo mật cao, phím bấm tắt thuận tiện, phù hợp với mọi đối tượng văn phòng.

Pin và camera trên điện thoại BlackBerry Classic (Q20)

Pin của Classic không quá cao, 1 quả pin lion 2515 mAh, hỗ trợ sử dụng và đàm thoại trong vào 1 ngày, khi tiến hành các ứng dụng khác thời gian sử dụng vẫn rất ổn định, và máy hoàn toàn không bị quá nóng khi sử dụng liên tục, đó là một giải pháp tốt so với phiên bản Blackberry Q10 thường bị nóng.

Pin của BlackBerry Classic có thể dùng hoàn toàn đủ trong 1 ngày
Camera trên Classic thì không nổi bật cho lắm, camera chính 8 MP, f/2.2, 31mm, tự động lấy nét, đèn flash. Khả năng chụp ảnh trong điều kiện tốt hoàn toàn ổn nhưng điều kiện thiếu sáng thì khá kém. Có khả năng quay video FullHD 1080. Camera phụ 2 MP, sử dụng để chát video khá tốt, còn selfie thì cũng không có gì nổi bật. 

Camera BlackBerry Q20 khá nhỏ, hiệu năng tầm trung

Kết quả hình ảnh cho BlackBerry Classic



 

[/chitiet]
[kythuat]
Công nghệGSM / HSPA / LTE
Kích thước131 x 72.4 x 10.2 mm
Màn hình3.5 inches, 16M colors
Độ phân giải720 x 720 pixels (~294 ppi)
Hệ điều hànhBlackBerry OS 10.3
ChipsetQualcomm Snapdragon S4 Plus
CPUDual-core 1.5 GHz Krait
GPUAdreno 225
Bộ nhớ16 GB
RAM2 GB
Camera sau8 MP, f/2.2
Camera trước2 MP
Pin2515 mAh
[/kythuat]

<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục