[giaban]Tạm hết[/giaban]
[tomtat]- TÌNH TRẠNG: LIKENEW 99% 
- PHỤ KIỆN: SẠC CÁP BLACKBERRY
- BẢO HÀNH: 3 THÁNG
(Hỗ trợ BH nguồn và màn hình trong 3 ngày, không bảo hành vô nước)
[/tomtat]

Kết quả hình ảnh cho BlackBerry 9780Kết quả hình ảnh cho BlackBerry 9780

[chitiet]
Một thiết kế vô cùng sang trên BlackBerry mà được ưa chuộng rất nhiều tại thị trường Việt Nam đó là phiên bản điện thoại BlackBerry 9780, một trong những máy thuộc dòng Bold với thiết kế nhỏ, vừa tay, viền Benzen nhẵn, đẹp. Màu đen tuyền khiến máy vô cùng mạnh mẽ và nam tính, máy được thiết kế và ra mắt năm 2010, nhưng được nhiều người còn yêu thích hơn cả các dòng Bold hàng đầu như BlackBerry 9900 hay 9930.
Hiện tại phiên bản BlackBerry Bold 9780 đã ngừng sản xuất và các máy Fullbox trên thị trường Việt Nam là rất hiếm, hầu như đa số là các máy cũ đã quan sử dụng. Trung tâm Thế giới BlackBerry mang đến cho quý khách những sản phẩm đa dạng, quý khách có thể lựa chọn BlackBerry 9780 Fullbox hoặc Nobox. Chúng ta hãy cùng đánh giá nhanh về phiên bản BlackBerry Bold 9780 xem có những điểm gì nổi bật

Thiết kế BlackBerry 9780 cổ điển

Vẫn là những đường nét cũ thường thấy trên các dòng Bold, các góc được bo tròn, viền benzen được phủ một lớp đen bóng chứ không sáng giống phiên bản 9700. Phía mặt trên là màn hình và bàn phím Qwerty, các phím được thiết kế nổi rõ ràng hơn, tuy bàn phím được làm bằng nhựa nhưng rất ít khi bị chêt phím, bàn phím này bấm khá nhẹ nhàng, dễ hơn so với BlackBerry 9700.


Thiết kếđiện thoại BlackBerry 9780 với tông màu đen nam tính, vừa tay
Các đường kim loại nằm giữa các hàng bàn phím được mạ benzen tuy nhiên khi dùng nhiều rất dễ bị mòn. Mặt sau có nắp lưng được thiết kế giả da, năp lưng bằng nhựa nhưng nếu nhìn từ xa nhiều người dễ lầm tưởng là lớp da động vật. Bao quanh ngoài là lớp nhựa đen được làm nhẵn hoàn toàn.
Phía trên nắp lưng là bộ phần camera và được in chữ Bold chính giữa, máy có kích thước 109 x 60 x 14 mm, nặng 122 gram, khi cầm và sử dụng BlackBerry 9780 bạn hoàn toàn không lo bị rơi bởi máy luôn chống chịu lực rất tốt và độ bền cao.

Màn hình BlackBerry Bold 9780

Màn hình chỉ vẻn vẹn 2.5 inches, có độ phân giả tương đối, độ phân giải 480×360 pixel, đây là một màn hình được thiết kế từ màn hình TFT 65k màu, đây là một màn hình khá cổ, nhưng chất lượng hình ảnh vẫn hoàn toàn dễ nhìn, đặc biệt máy BlackBerry 9780 được bảo vệ màn hình bởi tấm kính chống xước, đây là một tấm kính tạo điểm nhấn mạnh mẽ nhất trên Bold 9780.


Màn hình hiển thị khá sắc nét, rõ ràng ở ngoài trời
Tương tự với dòng máy khác, điện thoại Bold 9780 được trang bị bàn phím Qwerty, các phím được thiết kế lại để dễ dàng bấm, một số phiên bản của Backberry thường không có bàn phím tốt như 9870.

Cấu hình của BlackBerry 9780

Máy sở hữu một cấu hình bình thường, Ram 512 MB, CPU 624 Mhz, đây là một dòng máy phổ thông, với mức giá rất thấp. Hệ điều hành OS 6 đơn giản tiết kiệm điện năng, giúp máy duy trì hoạt động lên tới 2 – 3 ngày.


BlackBerry Bold 9780 sở hữu một cấu hình khá
Phiên bản BlackBerry 9780 hiện nay chủ yếu đáp ứng nhu cầu nghe gọi, nhắn tín, check mail,.. một số các ứng dụng thông báo, hẹn lịch rất chuyên nghiệp. Những tính năng mạnh mẽ như xem video, lượt web, chơi game thì với dòng máy cổ của Blackberry không thể đáp ứng được. Độ bền của máy rất tốt có thể rơi, va đập, ngấm nước vẫn có thể hoạt động mà không bị giảm về hiệu năng hoạt động.

Pin & Camera trên điện thoại BlackBerry 9780

So với nhiều hàng khác thì BlackBerry luôn bị đánh giá thấp ở các tiện ích giải trí như Camera, chiếc BlackBerry Bold 9780 này cũng vậy, Camera chỉ 5 Mp có hỗ trợ đèn Flash, có khả năng tự động lấy nét, đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh trung bình và quay video HD. Đây là một bộ phận không được đánh giá cao trên hầu hết các sản phẩm BlackBerry thế hệ cũ.


Camera 5 MP có hỗ trợ bởi đèn Flash
Pin trên điện thoại BlackBerry 9780 thì cũng khá tốt, dung lượng được nhà sản xuất cung cấp là 1230 mAh, đây là loại pin Li-lon có độ bền cao, khả năng sạc nhanh, mức độ hao mòn khá thấp, ngoài ra bạn có thể sư dụng các quả Pin dung lượng cao khác nếu muốn duy trì thời gian sử dụng máy. Với một quả pin khoảng 2300 mAh máy có thể hoạt động trong khoảng 2 – 3 ngày.


Thời gian sử dụng của BlackBerry Bold 9780 khá ấn tượng
Kết luận:
Nhìn chung về phiên bản điện thoại BlackBerry 9780 thì các đặc điểm về thiết kế, kiểu dáng rất tuyệt, ngoài ra máy còn có độ bền rất tốt, thời lượng pin cao. Bold 9780 được phân phối hiện nay với mức giá khá thấp, tương đương các dòng máy phổ thông. Tuy còn nhiều hạn chế về kích thước, hiệu năng, các ứng dụng, .. những BlackBerry 9780 vẫn luôn là sở thích của các khách hàng Nam giới, những người có tuổi.
[/chitiet]
[kythuat]

Kích cỡ màn hình480 x 360 pixels, 2.44 inches
Bộ nhớ trong256 MB, 512 MB RAM
Khe cắm thẻ nhớmicroSD (TransFlash),hỗ trợ lên đến 32GB
Camera chính5 MP, 2592×1944 pixels, autofocus, LED flash
Camera phụKhông
Bộ xử lý624 MHz
Hệ điều hànhBlackBerry OS 7
Pin chuẩnLi-Ion 1500 mAh
[/kythuat]

[hot][/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
Danh mục